Must have! สเปรย์กันแดดน้ำแร่สุดเบาบาง ปกป้องบำรุงผิว ฉีดทับเมคอัพได้ !

43 13
WITH <strong>magic water</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

หนึ่งในสิ่งที่บิ๋มกังวลอยู่บ่อยๆคือเรื่องของการป้องกันผิวจากแสงแดด บิ๋มเคยได้ยินว่าเราควรเติมกันแดดระหว่างวันถ้าต้องเจอแดดแรงๆ เพราะทาแค่รอบเดียวอาจเอาไม่อยู่ แล้วดูอย่างแดดบ้านเราสิ ต้องถามว่ามีวันไหนไม่แรงบ้างงง หนีไม่พ้นความร้อนแรงนี้จริงๆ และถึงจะทำงานในพื้นที่ปิด  UV จากแสงแดดก็สามารถเข้ามาได้อยู่ดี! แต่ปัญหาคึอการเติมกันแดดระหว่างวันมันยุ่งยากมาก เมคอัพเดิมจะเลอะมั้ย หน้าจะเยิ้มรึปล่าว  เข้าใจความลำบากนี้เหมือนกันใช่มั้ยคะ?! แต่วันนี้บิ๋มเจอไอเท็มเด็ดที่ตอบโจทย์ปัญหานี้ได้แล้วค่ะทุกคน! ไอเท็มตัวนี้ชื่อเค้า Magic Water ค่าา เค้าเป็นสเปรย์กันแดดที่สามารถฉีดทับเมคอัพได้เลย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หยิบออกมาใช้  On-the-go สะดวกมาก ที่สำคัญเค้าจะไม่รบกวนเมคอัพเดิมของเราใดๆ คือเป็นสิ่งที่ตามหามานานมาก เย้! การเติมกันแดดระหว่างวันจะเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ><

วันนี้เลยหยิบมารีวิวให้ฟังค่า  ในบทความนี้ก็จะมีทั้งข้อดีและขอเสีย
 เชิญอ่านได้เลยค่า

ก่อนอื่นเค้าดีและแตกต่างจากสเปรย์ตัวอื่นยังไง หนึ่งในส่วนผสมหลักของกันแดดได้แก่น้ำแร่ Hawaiian Deep Sea ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากกว่า 80 ชนิดซึ่งช่วยบำรุงผิวเราไปในตัว หน้าจะได้ชุ่มชื่นๆ และนอกจากจะป้องกันแสงแดดและกันการเกิดฝ้า ด้วย SPF50+PA++++  UVA  และ UVB ตัวนี้ยังป้องกันผิวเราจากพวกมลภาวะ ฝุ่นต่างๆเช่น PM 2.5  ในยุคนี้นอกจากแดดเราก็ต้องระวังฝุ่นเช่นกันเพราะผิวก็เสียจากสิ่งนี้ ตัวนี้เลยมีทั้งป้องกัน บำรุง ครบในขวดเดียวค่ะ


มาพูดในเรื่องของความรู้สึกตอนใช้บ้าง บิ๋มปลื้มตรงที่มันใช้ง่าย พกพาไปไหนสะดวก ตอนสเปรย์คือฟีลดีมาก ละอองคือละเอียด เบา บาง ไม่เหนียว หัวฉีดเป็นเทคโนโลยี  Air pouch type ทำให้ละอองน้ำมีอนุภาคที่เล็กมากกกก ปุ่มกดง่าย พอกดฉีกละอองสเปรย์จะออกมาพอดี ไม่มากไป สัมผัสได้เลยว่าน้ำหนักเบามาก รู้สึกเย็นๆ สบายผิว มีความชุ่มชื้น อีกเรื่องที่ต้องพูดถึงคือกลิ่น มันหอมสดชื่น ดมแล้วอารมดี หลังใช้หน้าจะมีความโกลวๆ วาวๆ ถ้าใครไม่ชอบให้หน้าวาวก็ใช้แป้งทับได้  แต่ถ้าสเปรย์อย่างพอเหมาะมันจะเกิดความโกลวที่พอดีมากๆ ออกแนวผิวคนเกาหลีที่ฉ่ำๆเลยค่ะ

อาจไม่ใช่ความบังเอิญเรื่องความเกาเพราะ  Magic Water ตัวนี้เค้ผลิตจากเกาหลีด้วยนะ 555 ตัวโปรดักส์ใช้เวลาในการคิดค้นสูตรถึง 1 ปี!  คือคุณภาพ แพคเกจต่างๆ ดูดี ดูแพง สมแล้วค่ะเพราะมีความเกามากกก นอกจากจะผลิตที่ประเทศเกาหลีแล้ว เค้ายังได้รับการรับรองจาก KFDA ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นสินค้า Dermatologically tested ผ่านการทดสอบความปลอดภัยว่าไม่แพ้กับผิว และจากการใช้ส่วนตัวยังไม่มีการแพ้เกิดขึ้น รู้สึกว่าปลอดภัยดีค่ะ ทางแบรนด์ก็แจ้งมาอีกว่าตัวนี้ไม่ใช่ประเภทแก็สอัดกระป๋องค่ะ ซึ่งก็ไม่ต้องกลัวจะเป็นแบบในข่าวที่ระเบิด โอ้ยยแบบนั้นอันตรายมาก!


ภาพล่างคือรูปมือที่ถูกสเปรย์ฉีดทับนะคะ เพื่อนๆจะได้เห็น Texture ชัดๆว่ามันหน้าตาเป็นแบบไหนตอนฉีดลงผิว

วิธีการใช้ คือเขย่าขวด ถือขวดออกห่างจากหน้าประมาณ 1 ไม้บรรทัด หลับตาทุกครั้งและฉีดสเปรย์ให้ทั่วหน้า จากนั้นเอามือตบๆให้ละอองซึมเข้าหน้า
หลังจากนั้นแต่งหน้าได้ปกติ

และสำหรับการใช้ระหว่างวันที่เรามีเมคอัพก็แบบเดิมเลยค่ะ ฉีดเสร็จก็เอามือตบให้ทุกอย่างซึมเข้าผิว เติมแป้งถ้าไม่อยากให้เหลือความวาวค่ะ บิ๋มแนะนำว่าอย่าฉีดมากเกินไปเดี๋ยวหน้าจะโกลวเกิน 555

หน้าอาจมันได้ และไม่ควรฉีดบนแผลนะคะ 

 

บิ๋มมีรูป  Before and after หลังฉีดมาให้ดูกันค่ะ

รูปนี้คือลงสกินแคร์เรียบร้อยก่อนลงเมคอัพค่ะ แล้วก็หลังฉีด  Magic water เห็นได้ว่าหน้าวาวขึ้น แบบพอดี ไม่มากไป ตัวจริงจะเห็นว่าหน้าฉ่ำๆ

 

ต่อไปคือฉีดสเปรย์ไปแล้วและแต่งหน้าตามปกติ และถัดไปคือรูปตอนฉีดสเปรย์ทับเมคอัพค่ะ คือดีมะ ดูสิ เมคอัพไม่เลอะแต่อย่างใด เพิ่มความวาวคล้ายๆ Setting spray เลย


มาถึงข้อเสียบ้างค่ะ สิ่งที่บิ๋มติดในตัวนี้น่าจะเป็นส่วนของความมันเวลาฉีดสเปรย์ใกล้หน้าไปหรือฉีดมากไป ตอนแรกๆที่ใช้บิ๋มก็ไม่รู้ว่าควรฉีดเยอะแค่ไหน ยังกะไม่ถูก แต่พอใช้ไปเรารู้แล้วว่าฉีดแบบผ่านหน้า ให้ทั่วๆ และทำในรอบเดียว ไม่งั้นจะมันไป แต่ถ้าดันฉีดมากไปให้เอาทิชชู่ซับหรือใช้แป้งฝุ่นกลบได้ค่ะ และเนื่องจากละอองมีความมันผสมอยู่ เมื่อสัมผัสผิวตัวนี้อาจไม่เหมาะกับคนที่มีผิวที่ผลิตน้ำมันออกมามาก อาจจะทำให้หน้ายิ่งมัน

บิ๋มว่าสิ่งนี้คือน่าโดนจริงๆด้วยความดีงามทั้งหลายที่บิ๋มได้แชร์ไปให้เพื่อนๆในบทความนี้ 

   Magic Water คือเค้าตอบโจทย์สภาพอากาศของบ้านเราและความสะดวกสบายในการพกพา

อย่าลืมว่าแดดแรงๆอย่างนี้ทำลายผิวเราได้ แล้วอาจไม่เห็นผลวันนี้แต่อาจเกิดเป็นฝ้าต่างๆในอนาคต งั้นเราก็ควรดูแลตัวเองให้มากขึ้นเนอะ ไปหาตัวช่วยดีๆไว้ทำให้ชีวิตเราง่ายและสบายขึ้นดีกว่า ^^ อิอิ แนะนำสาวๆให้ลองถ้าคิดว่าตอบโจยท์ชีวิตตัวเองเช่นเดียวกับบิ๋มนะคะ

 

วันนี้บิ๋มขอไปก่อนนะคะ อย่าลืมทากันแดดป้องกันผิวทุกวันเลยนะคะ  !
หวังว่าบทความนี้มีประโยชน์กับทุกคนนะจ้ะ ไว้เจอกันในบทความหน้า
หรือจะไปทักทายบน IG ก็ได้นะคะ


Takecare ladies


Bambycakes

Bambycakes

Bumbim 31 , 1991
Skin type: Comnination to Dry, acne prone skin


IG,FB,Youtube, Tiktok: bimsbeautylife
www.bimsbeautylife.com

f o r w o r k : pantitabim@gmail.com
LINE: bimnadda

FULL PROFILE