รูขุมขนหลบไป! ผิวเนียนเหมือนใส่ฟิลเตอร์ด้วย KIKO Milano Skin Trainer CC Blur

45 11

สวัสดีค่าสาวๆ


กลับมาอีกแล้ว วันนี้มาอวดไอเท็มโปรด ตัวช่วยเด็ดของปุ่นที่ติดมากขาดไม่ได้เลยเวลาแต่งหน้า เป็นเมคอัพเบสจากแบรนด์ KIKO Milano แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ1จากอิตาลี ที่ได้แรงบันดาลใจจากวงการแฟชั่น เป็นเมคอัพเก๋ๆ น่าใช้ 


ใครที่เคยไปเที่ยวที่นั่นคงไม่พลาดช้อปติดไม้ติดมือกลับมาแน่ๆ ปุ่นแอบเล็งแบรนด์นี้มานาน พอรู้ว่าตอนนี้เค้าเข้าไทยแล้ว ก็ไปจัดมาลองเลย ของเค้าคือเยอะมาก แถมราคาเบาๆ แต่คุณภาพดี ยิ่งเเพคเกจคือสวยเรียบหรู ดูน่าใช้ไปหมด

มาดูนางเอกของวันนี้กันดีกว่าค่า KIKO Milano Skin Trainer CC Blur  

ตัวนี้เป็นเมคอัพเบสที่ช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอย ปรับผิวให้เรียบเนียน และช่วยกระจายแสงให้ผิว ทำให้ดูผิวดูสวยเปล่งปลั่งสุขภาพดี เหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิว 


ตอบโจทย์กับปัญหาผิวปุ่นมาก เพราะแอบมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างและริ้วรอยเส้นบางๆ มาตามวัยที่เยอะแล้ว ทำให้แต่งหน้าแล้วดูผิวไม่เรียบเนียน

มาในแพคเกจหลอดสีแดงเข้มดูเรียบหรู บีบใช้งานง่าย เค้ามี 3 สีให้เลือก คือ 01 Light, 02 Medium และ 03 Neutral 


ปุ่นเลือกสี 01 Light มาลองดู สีสว่างเข้ากับผิวเลย เกลี่ยแล้วผิวจะดูสว่างขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ขาวโบ๊ะ ไม่ทำให้เมคอัพอื่นๆ เพี้ยน

มาดูเนื้อสัมผัสกันใกล้ๆค่ะ ตัวนี้จะเป็นเนื้อมูส เวลาเกลี่ยแล้วจะออกแนว Silky ลื่นๆ สมูทไปกับผิว เนื้อเค้าดีมาก ลื่น เกลี่ยง่าย 


แค่แต้มและทาเบลนด์เบาๆ ไม่ต้องนวดคลึง ก็กลืนสนิทไปกับผิวแล้ว

เพื่อทดสอบประสิทธิภาพความเบลอริ้วรอยของเขา ปุ่นเลยลองทดสอบบนฝ่ามือที่มีเส้นลายมือเยอะมาก โดยลองทาลงบนมือเบาๆ แป๊บเดียวคือกลืนสมูทไปกับฝ่ามือเลย อะเมซิ่ง เวรี่กู้ดมากมาย 555 


เปรียบเทียบ Before-After 

จะเห็นว่าสามารถเบลอเส้นลายมือเส้นบางๆได้ดี แทบจะหายไปหมดเลย ส่วนเส้นลึกๆก็ดูจางลง สัมผัสที่ผิวจะนุ่มลื่น ผิวดูเนียนเรียบ สีผิวสม่ำเสมอกัน ช่วยอำพรางความไม่เรียบเนียนของผิวได้ดีเลยค่ะ

มาลองทาลงบนหน้ากันบ้างค่ะ เปรียบเทียบระหว่างหน้าสดและหลังทา CC Blur ให้ดู จะเห็นว่าสามารถกลบความไม่เรียบเนียนของผิวได้ดีเลย รูขุมขนและริ้วรอยเส้นบางๆ ดูเบลอไปเลย เหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิว จับผิวแล้วมีความนุ่มละมุน ช่วยปรับผิวให้ดูสว่างสุขภาพดีขึ้นด้วย ชอบมากค่ะ


เนื้อสัมผัสหลังทาจะให้ความแมทท์เนียนนุ่มที่ผิว และคุมความมันระหว่างวันได้ด้วย สำหรับคนผิวแห้งมากๆแบบปุ่น แอบบอกทริคนิดนึง เพื่อให้ได้งานผิวสวยกริบคือให้ลงบำรุงเติมความชุ่มชื้นก่อนทา แล้วตามด้วย CC Blur ตัวนี้ รับรองได้งานผิวสวยกริบเลยค่ะ

สำหรับวันเบาๆ ปุ่นจะใช้ตัวนี้ก่อนแล้วลงด้วยแป้งฝุ่นตามคือจบแล้ว ได้ผิวที่นุ่มลื่น แป้งติดผิวดี 


แป้งไม่กองตกในร่องรูขุมขนเหมือนตอนที่ไม่ได้ใช้ CC Blur แถมยังช่วยปรับให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกัน ผิวดูเนียนแมทท์เป็นธรรมชาติ

มาทดสอบลงรองพื้นหลังลง CC Blur ให้ดูกันบ้างค่ะ ที่รู้สึกชัดเจนเลยคือช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่ายขึ้น ใช้แค่มือเกลี่ยๆให้ฟีลลื่นปรี้ดๆ ปาดด้วยนิ้วแป๊บเดียวก็ได้งานผิวสวยแล้ว 


รองพื้นมีความเกาะติดผิวได้ดีมากขึ้นและติดทนนาน ไม่กองอุดในรูขุมขน ผิวดูเบลอเหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิว จับผิวแล้วนุ่มละมุน ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ชอบมากค่า

สรุปคือชอบมากกก ช่วยกลบปัญหาผิวของปุ่นได้ดีมาก โดยเฉพาะเรื่องรูขุมขนและริ้วรอยเส้นบางๆคือดูเบลอกลืนไปกับผิวเลย ส่วนพวกริ้วรอยร่องลึกก็ดูจางลง 


ช่วยให้แต่งหน้าง่ายได้งานผิวสวย ชอบตรงที่ใช้ได้ทั้งวันสบายๆ Everyday look หรือวันแต่งจัดหนักจัดเต็มคือได้หมด ได้งานผิวสวยเมคอัพติดทน ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยตั้งแต่ผิวมัน หรือผิวแห้งแบบปุ่นก็รอด ดีงามค่า

ใครมองหาตัวช่วยเบลอผิวดีๆแนะนำตัวนี้เลยค่า Skin Trainer CC Blur หาซื้อง่ายมีขายที่ Central Online กับ Lazada ราคา 1,099 บาทเท่านั้น หลอดใหญ่คุ้มค่าใช้ได้นานมาก 


ใครได้ลองแล้วชอบไหมมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ ^^


PoonxPoon

PoonxPoon

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปุ่นนะคะ ยินดีที่รู้จักทุกคนจ้าา :)

รู้จักกันเพิ่มเติมได้ที่นี่น้าา
Facebook: www.facebook.com/poonxpoonn
Instragram: poonxpoonn

FULL PROFILE