กู้หน้าโทรมเร่งด่วน! ด้วย Clear Nose Dark Spot เซรั่มลดรอยดำแบบเข้มข้น ของดีใน 7-11

42 12
WITH <strong>Clear Nose</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคน สำหรับใครที่มีปัญหาพวกรอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ วันนี้พี่ออยได้ลองครีมซองจาก 7-11 เห็นว่าราคามิตรภาพ พอลองใช้แล้วว้าวว เลยจะมาเล่าให้ทุกคนฟังกันนะคะ

ตัวนี้ชื่อว่า “ Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum” หรือเรียกง่ายๆว่า “Clear Nose Dark Spot” เป็นเซรั่มลดรอยดำ รอยสิว จุดด่างดำ ทำให้หน้าสว่างกระจ่างใส กู้ผิวหน้าโทรมได้ดีมากค่ะ!

 

เค้ามีส่วนผสมจากสารสกัดดอกแซนด์ ลิลลี่ วิตามินซี คอลลาเจน และไฮยารูลอน 8 โมเลกุล ก็อย่างที่พี่ออยบอกค่ะ ส่วนผสมหลักที่เขียนมา ก็จะช่วยทำลดเลือนรอยดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวหน้าอิ่มฟูไม่แห้งกร้าน คือเริ่ดมากๆๆ! โดยเฉพาะกับพี่ออยนะที่เป็นสาว 30+ ก็จะเริ่มมีปัญหาหน้าแห้ง และมีริ้วรอย เจ้าตัวนี้ก็ช่วยได้ด้วยค่ะ เริ่ดไปอีก!
เนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นเนื้อบางเบาตามรูปเลยนะคะ คือไม่ได้เป็นน้ำจนเกินไป และไม่ได้ข้นจนเหนียวกวนใจ ซึมง่าย ไม่ใส่สี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เลยมั่นใจได้ว่าใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

วิธีใช้


ใช้ 2 ครั้ง เช้า - และก่อนนอน หลังล้างหน้าเสร็จนะคะ ถ้ามีจุดด่างดำที่กังวล สามารถใช้ย้ำๆตรงบริเวณนั้นเพื่อให้จางเร็วขึ้นได้ค่ะ ^ ^

 

ของดีมีคุณภาพในราคามิตรภาพ ตามไปตำได้สะดวกเลยค่ะ ที่ 7-11  ใครเคยใช้แล้ว อย่าลืมคอมเม้นท์มาเล่าให้ฟังบ้างนะคะว่าเป็นยังไงบ้าง?

 

วันนี้ไปแล้วค่ะ บ๊ายยยบายยย ไว้เจอกันต่อในรีวิวหน้านะคะ ^ ^


Rita Concepts

Rita Concepts

สวัสดีค่า ครูพี่ออยนะคะ เจ้าของและติวเตอร์สอนสอบเข้างานแอร์โฮสเตส สจ๊วต / คุณแม่ลูก 1 ที่รักในการดูแลตัวเองค่ะ พี่ออยฝากช่องยูทูป Rita Concepts ด้วยนะค้า พอดีช่องมีปัญหา เพิ่งได้ช่องคืนมาเลยต้องทยอยลงคลิปใหม่หมดเลยค่ะ ^ ^ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE