HAUL! ขอเห่อลิปซองนามิสักหน่อย อดใจไม่ไหวจริงๆ

70 22
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทุกคนนน คือเราชอบแบรนด์นามิมากกก ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์หรือเมคอัพ เพราะว่าเป็นแบบซองทำให้เราสามารถใช้ของใหม่ได้เรื่อยๆ ที่สำคัญสะดวกต่อการพกพาเป็นที่สุด แล้วไม่ว่านามิจะออกอะไรใหม่ๆมา ก็คือพุ่งตัวไปเซเว่นเลยจ้ะ5555555

 

ถูกและดีมีอยู่จริง


แล้วเนี่ยวันนี้ได้ลิปซองคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมา กรี๊ดดดดดด คอลเลคชั่นนี้มาเป็นแบบลิปทิ้นท์เนื้อครีมมี่ ฉ่ำๆนิดนึง สีชัดมากกก แต่เนื้อเกลี่ยง่ายนะฟีลแบบนุ่มๆลื่นๆ ไม่หนักปาก รอบนี้มีมาด้วยกันทั้งหมด 4 สี

เห็นซองแค่นี้แต่คุณสมบัติอัดแน่นน้า อุดมไปด้วยวิตามินซี ที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากของเราให้กระจ่างใสอมชมพู และยังมีวิตามินอี จะช่วยบำรุงเซลผิวที่ริมฝีปากแต่งตึงแก้ปัญหาพวกร่องลึกบนริมฝีปาก ไม่พอแค่นั้นยังมีมอยเจอร์ไรเวอร์เข้มข้นจากโกโก้ บัตเตอร์ และสารสกัดจากน้ำผึ้งธรรมชาติ ที่จะช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้น ใครที่มีปัญหาปากแห้ง ลอกเป็นขุย ไม่ต้องกังวลเลย เพราะเมื่อทาไปแล้ว ปากของเราก็จะดูอวบอิ่ม ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดีสุดๆไปเลย


มาดูสวอชกันดีกว่าว่าทาออกมาแล้ว

สีสันจะน่ารักสดใสขนาดไหน

คือแบบเม็ดสีแน่นมากกกกก หลังเช็ดก็คือทิ้งสเตนไว้ก็ยังแบบสวยอะ ติดทนมาก ไม่ตกร่องด้วย แล้วซองนึงไม่ใช่แค่ทาปากมากนะ สามารถทาแก้มทาตาได้ด้วย อยากแต่งหน้าใสๆนี่ แตะๆที่แก้มนิดนึงดูธรรมชาติมากกกก ดูแบบแก้มอมชมพูเลือดฝาด ซองละ49บาท แต่ใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก ดีงามสุดๆ คุ้มมากอะ5555

พูดมาขนาดนี้แล้ว ต้องมีแล้วป่ะ 555

พิกัดเซเว่น


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE