ล้างหน้าให้สะอาดด้วย KIREO 3 IN 1 KIWI AVOCADA FACIAL WHIP FOAM ( คิเรโอะ )

48 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. วันนี้ก็เอาของดีมาบอกต่อกัน ใครที่ชอบแต่งหน้า ชอบใช้โฟมล้างหน้า มาทางนี่ก่อนเลยย เนี่ยเป็นวิปโฟม สูตรอ่อนโยน กลิ่นหอมมากก ใครแพ้ง่าย ผิวบอบบางใช้ได้เลยเพราะตัวนี้ใส่แต่สารสกัดธรรมชาติ ซึ่งจะมีด้วยกัน 2 ขนาดให้เลือก ก็คือแบบหลอดใหญ่ และขนาดที่สองก็คือแบบซอง สำหรับใครที่อยากลอง ใช้ดูก่อนก็เลือกซองเล็ก (30g. 49฿ ) แต่สำหรับใครที่ชอบความคุ้มแนะนำแบบหลอดใหญ่ ( 150g. 259฿ ) ไปเลย555
วิธีการใช้ : บีบคิเรโอะ ลงบนตาข่ายตีฟองแล้วนำไปใส่น้ำ จากนั้นนวดตาข่ายเบาๆให้เกิดวิปโฟม แล้วค่อยนำมานวดหน้าเบาๆ  
ก็คือขณะใช้จะสัมผัสได้เลยว่าวิปโฟมนุ่มมากกก ละมุนสุดด ผิวหน้าก็รู้สึกว่าสะอาดมากเหมือนพวกสิ่งสกปรก ฝุ่น ความมัน หรือสิ่งอุดตันบนใบหน้าถูกล้างออกไปหมด ตัวนี้มีส่วนผสมจากน้ำมันอะโวคาโด จากผลอะโวคาโดแท้ อุดมไปด้วยวิตามิน  A , E ช่วยฟื้นฟูผิว ลดเลือนจุดด่างดำ เสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว และยังมีสารสกัดจากผลกีวี่สีทองจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี มีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส
จากที่ลองเทสล้างเครื่องสำอางที่แขน คือเครื่องสำอางติดแน่นทนนานแค่ไหนก็สามารถล้างอกได้สบายเลยเพราะว่าวิปโฟมคิเรโอะ ทำความสะอาดได้ดีมากก แถมยังบำรุง เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วย ใช้เสร็จแล้วรู้สึกเลยว่าหน้าไม่แห้งตึง จับแล้วไม่เอี๊ยด โอเคมากกกก
และก็สำหรับใครที่เกิดสิวอยู่ลองใช้ตัวนี้ดู เพราะจะช่วยลดความอุดตันได้ดีมาก ยิ่งใช้ยิ่งหลงไม่ไหว และก็หาซื้อง่ายมากก แบบซองมีที่ 7-11 อยู่น้า ส่วนแบบหลอด สามารถซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ของคิเรโอะได้เลย จัดส่งถึงหน้าบ้าน สุดท้าย ท้ายสุด หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากไม่น้อยสำหรับใครอยากผิวหน้าสะอาดเกลี้ยงเกลา อยากใช้ของในงบราคาประหยัด ยังไงก็ลองไปตำกันดูน้า รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ท้ายนี้ก็ขอตัวก่อนบ๊ายบายยย ^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE