ผิวฉ่ำสะใจแบบสาวเกาด้วย MoonA House - Hyaluron Vit C เซรั่มเข้มข้นในราคาสบายกระเป๋า

52 15
WITH <strong>MoonA House - Hyaluron Vit C</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่า :)


วันนี้พลอยกลับมาพร้อมรีวิวเซรั่มน้ำตบฉ่ำโบ๊ะจากเกาหลี ขอบอกก่อนว่าช่วงนี้ผิวพลอยขาดน้ำแต่กลับมันขึ้นมากๆ ปกติพลอยเป็นคนผิวผสม แต่ช่วงหน้าร้อนผิวจะขาดน้ำง่ายมากๆ + กับที่พลอยนอนดึกแทบทุกวัน 



ผลที่ตามมาคือแต่งหน้าไม่ติด แป้งไม่เกาะผิวเลย ยิ่งเวลาลงรองพื้นคือเห็นเป็นคราบใต้ตากับแก้มหนักมาก เลยอยากมาป้าย “ครีมซองไฮยา” ตัวช่วยผิวขาดน้ำแบบพลอย ที่เค้าฮิตกันมากสักพักใหญ่แล้ว 55+ แต่ทางเรานั้นเพิ่งได้ลอง เค้าคือ



l MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum l

มุนอา เฮ้าส์ ไฮยาลูรอน วิตซี เอสเซ้นส์ เซรั่ม


เซรั่มที่มาพร้อมคุณค่าจากไฮยาลูรอน และวิตามินซีจากเกาหลีเลยน้า ไม่ธรรมดา! ซึ่งน้องเค้าเครมว่า “ช่วยให้ความชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำ กระชับรูขุมขน ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า” 


:)


หูววว ดีย์! บอกเลยว่าเค้ามีเนื้อสัมผัสที่บางเบามาก เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็วสุดๆ ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ดูฟู กระชับขึ้น พร้อมทั้งมีวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวขาวสุขภาพดี เหมือนเติมน้ำให้ผิวดูสดใส เรียบเนียนขึ้น




แล้วน้องเค้ามี "คุณสมบัติเด่น" อะไรบ้าง?


  • ไฮยาลูรอนิค แอซิด สิ่งจำเป็นเพื่อผิวสวย ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว 1000 เท่า ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน และไม่ทำให้หน้ามัน

  • วิตามินซีจากผลคามูคามู ที่มีวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่า ช่วยเรื่องการบำรุงผิว ป้องกันและลดการเกิดผิวคล้ำเสียให้เกิดขึ้นน้อยลง

  • วิตามินบี 3 ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยยับยั้งไม่ให้เม็ดสีเมลานินขึ้นสู่ชั้นผิวหนัง จึงช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น

  • สารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดอาการอักเสบ ระคายเคืองผิว

  • สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยลดรอยแดง ควบคุมความมัน มีสารที่ช่วยในการปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใส

  • เบธาอีน ช่วยปลอบประโลมผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น



l PACKAGING l


น้องเค้ามาในรูปแบบเจลซองซึ่งมีฝาหมุนเปิดปิดที่ดีมาก ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ยังคงสะอาด ส่วนรายละเอียด ด้านหลังมีบอกรายละเอีดยครบมากทั้งส่วนผสม, วันผลิต, วันหมดอายุ เลข อย. มั่นใจได้เลย ที่สำคัญชอบที่พกสะดวกมากๆ เวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือไปต่างประเทศคือเหมาะมากเลย ไม่ต้องพกครีมเยอะให้หนักระเป๋าเลย



l TEXTURE l


เนื้อสัมผัสน้องเค้าเป็นเจลสีกึ่งใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อแน่น แต่เกลี่ยง่าย บางเบามากๆ เกลี่ยแป๊ปๆ ซึมลงบนผิวแล้ว ที่สำคัญไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลยแต่กลับสบายผิวสุดๆ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน 



ไม่มีผลต่อการแต่งหน้าไม่ทำให้หน้าเป็นขุยเหมือนเจลหลายๆ ตัวที่พลอยเคยใช้ ชอบมากๆ ที่เค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, ซิลิโคน และมิเนอรัลออย



l HOW I FEEL l


ก่อนใช้เห็นได้ชัดเลยว่าผิวดูโทรม ไม่ค่อยแน่นฟูเพราะว่านอนดึก ติดซีรี่ย์ 55+ เรียกได้ว่าตีสอง ตีสามทุกวัน ไหนจะผิวที่ดูแดงแพ้เพราะอากาศที่ร้อนมากๆ ช่วงนี้ ซึ่งตัวนี้พลอยลองใช้มาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ชอบมากๆ ที่เนื้อเจลเบาผิว ชุ่มชื้น ซึมง่ายไม่หนักผิวเลย 



พลอยชอบเอาแช่เย็นแล้วมาใช้ คือผิวสดชื่น เฟรชดีมากๆ เลย นี่คือแบบหลังใช้เห็นได้ชัดมาว่าผิวฉ่ำ อิ่มน้ำดูฟูแน่นขึ้นมากกกกก หน้าที่ดูโทรม และรอยบริเวณใต้ตาและจมูกดูตื้นขึ้นแบบเห็นได้ชัดมากๆ เลย อาจจะได้ไม่ได้ตื้นขึ้นเยอะมากแต่โดยรวมคือดูนุ่มเด้งขึ้นเว่อร์! ส่วนตัวรู้สึกผิวเรียบเนียนขึ้น พวกรอยแดงบริเวณจมูกและคางก็เห่อขึ้นน้อยลงเยอะเลย น่าจะเป็นเพราะพวกสารสกัดของเค้าที่เน้นปลอมประโลมผิว ฮีลผิวโดยรวมของพลอยได้ดีเลยทีเดียว




หลังๆ พลอยเห็นทั้งครีมแบรนด์หลายๆ แบรนด์เน้นทำครีมซองเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรามากขึ้น นี่ถือว่าเป็นหนึ่งในครีมซองที่คุณภาพแน่นมากๆ เลยนะ ประทับใจสุดกับครีมซองไฮยาที่คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ซองละแค่ 39 บาทเอง 



ใครสนใจหาซื้อง่ายม๊ากกก ทั้งเซเว่น, Mini Big C, Family Mart หรือ Jiffy ก็มีน้า เรียกได้ว่าใครใกล้ที่ไหนก็ไปตำได้ง่ายๆ เล๊ย พลอยชอบพกไปเที่ยวเพราะเวลาผิวเจอแดดแรงๆ เที่ยวล้าๆ มาทั้งวัน แช่เย็นน้องเค้าหน่อย แล้วโปะเป็น Sleeping Mask ก่อนนอนเลย ตื่นมาหน้าคือเฟรช สดใสสุดๆ คอนเฟิร์มจากผู้ใช้จริง ตุนจริงทุกทริป!



วันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้เจอกันรีวิวหน้าค้า

xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE