ทําซาลอนอยู่บ้าน ด้วย mise en scene✨

47 14
WITH <strong>mise en scene</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

              สวัสดีค่ะะะทุกคนนน ช่วงนี้หลายๆคนก็ยังคง WFH กันอยู่เนาะะ แต่ถึงยังไงก็ห้ามปล่อยตัวกันเด็ดขาดดด วันนี้ซันเลยจะชวนเพื่อนๆมาทําทรีตเม้นง่ายๆที่บ้านแต่รับรองว่าได้ผมที่นุ่มลื่นสวยพริ้วเหมือนเข้าซาลอนแน่นอนนน 

เริ่มด้วยตัวแรก

1.Mise En Scene Perfect Serum สูตร Original

Step แรก ท่ีเราอยากให้ใช้ทุกวัน

ตัวน้ีขอไม่พูดเยอะเพราะหลายๆคนคงรู้จักดีอยู่แล้ว นางเป็นตัวเด็ดของใครหลายๆคนรวมถึงซันเองด้วย ตัวนี้ซันจะ ใช้บํารุงทุกคร้ังหลังสระผมก่อนไดร์ ผมจะดีมากกกกกกก หรือจะใช้ลูบๆตอนผมแห้งเพื่อลดการช้ีฟูก็ได้นะคะ

2. Mise En Scene Perfect Serum Hair Ampoule Pack 

Step ท่ี2 ที่เราจะใช้อาทิตย์ละ 2-3 คร้ัง

ตัวน้ีจะมาในรูปแบบหลอดท่ีใช้งานง่ายพกพาสะดวก เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเข้มข้น คนผมแห้งผมทําสี ดัดมาใดๆ หรือผมเสียหนักๆเราแนะนําเลย โดยวิธีใช้ก็ง่ายๆเลย แค่ชโลมเจ้าแอมพูตัวนี้ลงไปบนผมที่เปียก ลูบตั้งแต่โคลนจรด ปลาย แล้วทิ้งไว้สัก 3-5นาที แต่บางทีเราก็ลูบไว้แล้วไปทํานู่นทํานี่ก็ปาไป 10-15นาทีบ้าง55555 หลังล้างคือผมแบบ ดีข้ึนต้ังแต่ครั้งแรกท่ีใช้เลย เรียกว่ากู้ผมเสียกลับมาได้เลยอ่ะ ซันยกให้เป็นซุปเปอร์เซรั่มไปเลย !!

3. Mise En Scene Steam Hair Mask Pack

Step ท่ี3 เราแนะนําให้ใช้อาทิตย์ละครั้ง หรือ 2 อาทิตย์ครั้ง


ตัวนี้ค่อนข้างบํารุงลํ้าลึกเพราะเขามีตัวฮอตออยล์ท่ีช่วยผลักสารอาหารให้เข้าสเู่ส้นผมได้ลํ้าลึกขึ้น และยังช่วยให้ ผ่อนคลายหนังศรีษะด้วยเบาๆ


วิธีใช้ก็ง่ายมาก คือเราต้องทําให้ผมหมาดๆก่อน แล้วลงแฮร์แพ็คเลข 01 ลงไป ตามด้วยคลุมหมวกในหมายเลข02 ลงไป ขั้นตอนนี้อยากให้นวดหนังศรีษะเบาๆด้วยนิดนึง จากน้ันทิ้งไว้ประมาน 15 นาทีแล้วไปล้างออก ซึ่งเรารสู้ ึกว่า มันค่อนข้างสะดวกเพราะระหว่างที่รอสามารถไปทํานั่นทํานี่ได้ด้วย

อีกอย่างเขามีด้วยกัน 2 สูตร เลือกให้ตอบโจทย์ปัญหาผมได้เลย


ตัวแรกจะเป็นสูตร Damage Care จะช่วยในเรื่องผมแห้ง ไม่มีนํ้าหนัก ให้จัดทรงง่าย ส่วนตัวใช้แล้วผมหนักขึ้น ทิ้งตัว ดีขึ้น เริ่ช


          ส่วนตัวที่สอง เป็นตัวที่เราใช้บ่อยมากเพราะนางเป็นสูตร Color Careก็ตามชื่อเลย ตอบโจทย์คนรักการทําสีกัดสี แบบเรามาก ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าสีผมมันขึ้นเงาสวยสู้แดด และรู้สึกว่านางช่วยให้ผมที่เฟดช้าลงด้วย ฟาดใจคนแบบชั้น ที่สุด

และนี่คืออออ ภาพเปรียบเทียบผมหลังใช้ผลิตภัณฑ์ติดต่อกันมาแล้ว 2 อาทิตย์ครับผมมม กรี๊ดดดมากกก จะเห็นได้ว่า สุขภาพผมดีขึ้นมากผมเราสวยพอใจจะมัดในเธอรึยังเนี่ยยย 5555555


ใครที่กำลังสนใจสินค้ายี่ห้อนี่ซันเชียร์เลยนะ 

หรือใครมีผลิตภัณฑ์อื่นอยากแนะนำเม้นบอกเราได้เลยนะคะะ

☺️☺️☺️


sundaeeee

sundaeeee

สวัสดีค่าา ซันเดนะคะะ

Skin type : dry skin
Hair : ผมเส้นเล็ก ชอบทำสีผมมากๆ

IG: sundaekfc
Line: ssundaeee

FULL PROFILE