“WFH ทำงานอยู่ห้องก็ต้องตัวหอม ด้วย Cute Press Apple Mandarin Body Gel”

47 17
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน


ทุกคนสบายดีกันนะคะ ช่วงนี้หลายๆท่านคงจะทำงานที่บ้านกันใช่ไหม? เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้หลายๆบริษัทต้องให้พนักงาน Work From Home กัน ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ไม่ได้เป็นหมอแต่เป็นห่วง แฮร่!!!

และการทำงานที่บ้านทำให้เราใส่ใจกับสิ่งรอบตัวมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพกายหรือสุขภาพจิต หรือเรื่องการดูแลผิวพรรณ เรื่องความสวยความงาม แน่นอนค่ะว่าชาวจีบันที่รักสวยรักงามอย่างเราก็คงไม่พลาดที่จะหาไอเทมใหม่ๆมาทดลองใช้กันอยู่เสมอ 


วันนี้...มินมีไอเทมเด็ด ที่จะทำให้การทำงานของทุกๆท่านเต็มไปด้วยความหอมและความสดชื่น  ใครว่าการทำงานอยู่บ้านก็ไม่จำเป็นต้องตัวหอม? สำหรับมินแล้วอยู่บ้านก็ต้องตัวหอมค่ะ เพราะมินคิดว่าถ้าเราตัวหอมเหมือนการออกไปทำงานนอกบ้าน มันช่วยกระตุ้นให้เรารู้สึกว่าอยากทำงาน แอคทีฟอยู่เสมอ และช่วยให้แต่ละวันของการทำงานอยู่บ้านไม่น่าเบื่อ หรือให้ความรู้สึกว่าเราได้ออกไปทำงานนอกบ้านทุกวันนั่นเองค่ะ และไอเทมที่กำลังจะพูดถึงต่อไปนี้ก็คือ..... 

Cute Press Apple Mandarin Body Gel 

 คิวท์เพรส แอปเปิ้ล แมนดาริน บอดี้ เจล 


เป็นเจลบำรุงผิวกาย กลิ่นแอปเปิ้ลแมนดาริน ตัวนี้จะอยู่ในไลน์ของ Personal Care Lost In Paradise Tropical And Blossom ของทาง Cute Press 


กลิ่นของเขาจะหอมสดชื่นผสานความฉ่ำของผลไม้ เรียกได้ว่าหอมแบบฟรุตตี้ๆเลยค่ะ เหมือนยกส้มมาทั้งสวน เป็นเจลไฮยาลูรอนบำรุงผิวกาย พร้อมคุณค่าจากคอลลาเจน เปปไทด์ คอมเพล็กซ์และสารสกัดจากส้มแมนดาริน ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์และคงความชุ่มชื่นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง 

Packaging

ทำออกมาในรูปขวดใหญ่ๆเลย หัวปั๊ม กับปริมาณที่เยอะมากๆถึง 490 มล. ฉลากติดสีส้มที่มีโลโก้แบรนด์และบอกรายละเอียดต่างๆ แค่เห็นแพคเกจจิ้งก็น่าใช้แล้วค่ะ


กลิ่น
ขอบอกว่ากลิ่นหอมมากกกกกกกกก หอมกลิ่นส้มแบบโดดเด่นมาก หอมเเบบฟรุตตี้ๆ หอมสดชื่นเลยค่ะทุกคน อยากให้ได้ลองด้วยตัวเอง


Texture 

เป็นเนื้อเจลเลยค่ะ เกลี่ยง่าย สบายผิว เหมาะกับอากาศร้อนๆอย่างบ้านเรามากๆ 

วิธีใช้

หลังอาบน้ำ ลูบไล้ให้ทั่วผิวกายเป็นประจำทั้งเช้าและเย็น หรือทุกเวลาที่ต้องการ เเละเพื่อผิวหอมยาวนานตลอดวันมากขึ้น แนะนำให้ใช้คู่กับตัว Shower Gel เลยค่ะ

.
.
.

หลังจากอาบน้ำเสร็จ ทางเราก็รีบมาโบกบอดี้ เจลตัวนี้เลย เพื่อเตรียมตัวทำงานที่เราค้างไว้กองโต สำหรับสาวๆที่อยากให้บอดี้ เจล หอมติดผิวเรานานมากขึ้น นอกจากจะใช้ตัว Shower Gel ควบคู่กันไปแล้ว มินมีอีกหนึ่งเคล็ดลับดีๆมาแนะนำค่ะ   นั่นก็คือ...การลงบอดี้ เจล หลังจากที่เราทาบอดี้ ออยล์ เสร็จ วิธีนี้จะช่วยให้บอดี้ เจล กลิ่นหอมๆของเราตัวนี้ ติดผิวเรานานยิ่งขึ้น  

ความรู้สึกหลังใช้

ในเรื่องของกลิ่น มินชอบกลิ่นมากๆ หอมกลิ่นส้มลอยมาเลย มันเป็นความหอมที่รู้สึกสดชื่นเหมือนเราเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จมาหมาดๆเลยค่ะ  เพราะความหอมของเขานี่เอง มินเลยอดไม่ได้ที่จะทาบ่อยๆ มันรู้สึกสดชื่นจริงๆนะคะ

 

และในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ มินชอบที่เขาเป็นเนื้อเจล ทาแล้วสบายผิวมากๆ เป็นเนื้อเจลก็จริงแต่ทาเเล้วผิวไม่แห้งตึง ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ไม่รู้สึกหนักผิว ไม่เหนอะหนะ อาจจะเป็นเพราะเราเป็นคนผิวแห้งมากๆ ก็เลยชอบ สังเกตดูผิวตัวเอง มินรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสและนุ่มขึ้น ที่สำคัญชุ่มชื้นนานมากๆ มินใช้ทาหลังอาบน้ำก่อนนอน ชุ่มชื้นนานขนาดที่ว่าตากแอร์นอนทั้งคืนตื่นมาผิวก็ยังชุ่มชื้นอยู่เลยค่ะ  


ความหอม 5/5 

ความชุ่มชื้น 5/5 

ความสบายผิว 4.5/5  


นับว่าทาง cute press นอกจากเรื่อง makeup ที่ทางแบรนด์ทำออกมาได้ดีแล้ว ผลิตภัณฑ์ personal care ก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ เป็นแบรนด์ไทยที่ไม่ได้มีดีแค่เครื่องสำอางเด้อออออ ขอบอกว่า ผลิตภัณฑ์ในไลน์ Lost In Paradise Tropical And Blossom  ที่ทำออกมานี้ น่าใช้กันทุกตัวเลย สำหรับมินแล้วในเรื่องของความหอมต้องให้เขาเลยค่ะ ทำออกมาได้หอมจริงๆ 



และวันนี้มินก็มาแชร์อีกไอเทมเด็ดๆ ที่สาวๆควรมีติดตู้ สำหรับใครที่ wfh แล้วอยากตัวหอม แถมให้ความชุ่มชื่นกับผิวเราดีมากๆ  มินแนะนำเป็นบอดี้ เจล ตัวนี้เลยค่ะ เขาทำมาในปริมาณที่เยอะมากๆ 490 มล. กับราคาแค่ 199 บาท ถือว่าปริมาณคุ้มกับราคาจริงๆ  ในเรื่องของความหอม มินรับรองว่าสาวๆไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะหอมมากกกกกกกกกก


“ถึงจะทำงานอยู่ห้องก็ต้องตัวหอมกันนะคะสาวๆ”    


Mintrablog

Mintrablog

สวัสดีค่ะ
ชื่อมินตรานะคะ


“ผิวแห้ง ผมแห้ง มีกระประปราย”

รีวิวตามจริง เพราะอยากให้ผู้อ่านได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เราบอกต่อมากที่สุด :)






ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :)
Line : muggle2539
E-Mail: nuntawongku75@gmail.com

FULL PROFILE