UNBOX : เห่อของจาก Jeban EP.2

45 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ในที่สุดดดก็ได้ UNBOX EP.2! วันนี้พักเรื่องผิวหน้ามาพูดถึงเรื่องผมกันดีกว่า ~
เชื่อว่าสาว ๆ ชาวจีบันหลายคนนอกจากเรื่องผิวหน้าแล้วทรงผมและสีผมก็เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญในการออกหน้ากล้องเหมือนกัน และด้วยความที่ไม่อยากให้ผมซ้ำจำเจก็ต้องเปลี่ยนและบำรุงสีผมบ่อย ๆ 😂🖐🏻 

ต้องบอกก่อนว่าเราก็เป็นหนึ่งคนที่เพิ่งเข้าวงการฟอกและเปลี่ยนสีผม ด้วยความมือใหม่ก็เอาเลยค่า ภายใน 3 เดือนที่ผ่านมาฟอกไปแล้ว 5 ครั้ง เปลี่ยนสีผมไปทั้งหมด 3 สี เรียกได้ว่าสภาพผมแทบพัง แต่! โชคดีมาก ๆ ที่ได้ LOLANE INTENSE CARE สูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสียด้วย Pro-keratin จากจีบันมาค่า ~

เราโชคดีได้ลองใช้สูตร Dry and damaged สำหรับผมแห้งเสีย เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผมมีน้ำหนักมากขึ้น ส่วนตัวชอบเนื้อเคราตินมาก ๆ มีความเข้มข้น เนื้อไม่เหนียวและเหลวจนเกินไป ตัวเนื้อเคราตินล้างออกง่าย ใช้ได้ทุกครั้งหลังสระผมแถมกลิ่นยังหอมติดทนอีกด้วย

หลังจากที่ได้ลองใช้หนึ่งสัปดาห์อย่างต่อเนื่องต้องบอกเลยว่าชอบมากก ให้ไปเลยสิบดาว! ⭐️ ผมเราจากแห้งกรอบ ไม่มีน้ำหนักก็มีความชุ่มชื่นมากขึ้น มองจากภายนอกผมดูสุขภาพดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด 

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียไม่ว่าจะจากแสงแดด การฟอก การทำสีผมหรือสารเคมีต่าง ๆ คือแนะนำมากก ขนาดเราฟอกสีผมไป 5 ครั้งก็รอดมาได้ด้วย LOLANE เชื่อว่าทุกคนก็ต้องรอดเหมือนกัน! 🧼 มาผมสวยไปด้วยกันค่า 


Thanyarat Phativitayaporn

Thanyarat Phativitayaporn

safe , :🥛)
cafe hopping + review beauty & lifestyle 🐈

contact : https://lin.ee/j3Og5hY

FULL PROFILE