บลัชออนสีฮิตในตำนาน Nars Orgasm Blush กับแพคเกจใหม่แบบ Limited Edition สวยมากกกก!!!

53 22
WITH <strong>Nars</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

เชื่อเลยว่าหลายๆ คนคงต้องเคยใช้บลัชออนของ Nars แน่นอน

 แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องบลัชออนเหมือนกันนะ โดยเฉพาะสี Orgasm Blush ในตำนาน ที่เป็นสี Must Have ตัวแรกของสาวๆ หลายคนอย่างแน่นอน บางคนอาจจะใช้มานาน หลายปีมากๆ เลยด้วยซ้ำ ออยเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันถึงจะไม่นานมาก แต่ก็หยิบมาใช้อยู่ตลอดเพราะเป็นสีดีมาก แต่งลุคไหนพอเอาสีนี้มาปัดคือสวยหมดเลย

แต่วันนี้พิเศษกว่าเพราะออยหยิบเอาแบบแพคเกจใหม่มาล่อตาล่อใจทุกคนซะหน่อย แอบกระซิบว่าเป็น Limited Edition ด้วยน๊า ใครสาวกลิมิเตดต้องจัดแล้วค่ะ เพราะทางนี้ก็จัดมาเรียบร้อยแล้ว 5555 ตัวออยเองอ่ะ ใช้มาตั้งแต่แพตเกจเก่าแล้วจนตอนนี้แบรนด์เค้ามีแพคเกจแบบใหม่ออกมา คือสวยมาก เป็นตลับสีพิ้งโกลว์หรูหรา ดูแพงสุดเลยอ่ะ หน้าตาดูดีใช้ได้เลย

 แต่ระวังเรื่องหล่นแตกนะคะ ค่อนข้างบอบบางดังนั้นต้องเก็บดีๆ หน่อย

ส่วนเฉดสีออยคงไม่ต้องพูดอะไรเยอะแล้วล่ะมั้ง 555

 เพราะรู้ๆ กันอยู่ว่าเป็นสีที่แทบไม่มีใครลอกเลียนแบบได้เลย จะออกโทนส้มๆ ชมพูๆ น่ารักมาก แล้วโทนสีเข้าได้กับทุกสีผิวด้วย ปัดแล้วผิวสวยจริงๆ ดูโกลว์เป็นธรรมชาติ  อย่างสีผิวออยมันจะไม่ได้ชมพูจ๋าซะทีเดียวแต่ออกชมพูระเรื่อกลืนไปกับผิวเลย

สาวๆ คนไหนยังไม่เคยลองเราแนะนำจริงๆ อย่างที่บอกว่าปัดแล้วผิวดูโกลว์สวยมากเลยอ่ะ มีชิมเมอร์ช่วยกระจายแสงให้หน้าเราดูสว่างมีมิติและฉ่ำขึ้น ปกติออยเองก็ไม่ค่อยได้ใช้บลัชออน ที่มีประกายชิมเมอร์แบบนี้เท่าไรนะ แต่เห็นรีวิวมาเยอะจนมันก็ต้องลองอ่ะน่ะ 5555

เนี๊ย! พอฟินิชลุคออกมาแล้วดูน่ารักมาก แก้มดูมีเลือดฝาดใสๆ สุขภาพดี

 มันแบบสีดีมากแกเอ๊ยยย ปัดไปเรียนยังได้เลย แต่ถ้าเรียนมัธยมก็ปัดบางๆ ก็พอนะ 555 เห็นแบบนี้แล้วใครยังไม่มีคือพลาดแล้วล่ะ ยิ่งมีแพคเกจใหม่แถมเป็นรุ่นลิมิเต็ดสวยขนาดนี้ออกมาด้วยแล้ว ก็ตำเลยเถอะ

ควรค่าแก่การสะสมด้วย ตลับดูดีมากๆ

#Orgasmในตำนาน #narsthailand


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE