แกะกล่อง IT Cosmetics Confidence in Your Day & Night Set

47 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคขอมาแกะกล่องสุดเอ็กคลูซีฟ IT Cosmetics Confidence in Your Day & Night Set เซ็ทสุดคุ้ม จาก IT Cosmetics ที่ไม่อยากให้พลาด!!
IT Cosmetics! สกินแคร์และเมคอัพแบรนด์ เบอร์ #1 จาก USA พัฒนาขึ้นโดยศัลยแพทย์และแพทย์ผิวหนัง ยืนหนึ่งเรื่องแก้ปัญหาผิวอย่างเร่งด่วน! เป็นวีแกนแบรนด์ และเป็นมิตรกับผิว ❤️
IT Cosmetics Confidence in Your Day & Night Set สวยครบ จบในเซ็ทเดียว ในกล่องนี้จะมี
👉🏻 Confidence in a Cleanser (50ml) ตัวนี้นิคเคยรีวิวไปแล้ว เค้าเป็นคลีนซิ่งเซรั่ม ที่ไม่เพียงแค่ทำความสะอาดผิว แต่บำรุงกันตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้าเลย เนื้อจะนุ่มมาก นิคชอบใช้กับตาข่ายตีฟอง ล้างเสร็จผิวสะอาด นุ่ม ไม่เอี๊ยด ปลอบประโลมผิวสุดๆ
👉🏻 มาบำรุงกันต่อด้วย Confidence in a Cream™ (60ml) ในเซ็ทนี้คือได้ขนาดจริง กระปุกใหญ่เลย ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เข้มข้นแต่ไม่มันเหนอะ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบฉ่ำที่ใต้ผิว ไม่เยิ้ม ชอบสัมผัสนุ่มๆและไม่เคลือบผิว ตัวนี้มีคุณสมบัติ Anti-Aging ด้วย
👉🏻 มีตัวบำรุงกลางวันแล้ว ก็ต้องมีตัวบำรุงกลางคืน กับ Confidence in Your Beauty Sleep (15ml) ชิ้นนี้คือโดนตกมาก ดีมากอะ ทาก่อนนอนตื่นมาหน้านิ่ม เด้ง ไม่มัน ชอบความรู้สึกที่สบายผิว ไม่เลอะหมอนเวลานอน วันไหนเหนื่อยๆผิวล้าๆ ทาไปค่ะก่อนนอน ตื่นมาผิวเฟรชเลย
👉🏻 Confidence in an Eye Cream (5ml) อายส์ครีมเข้มข้น เติมความชุ่มชื้น ช่วยลดความหมองที่ใต้ตา ตัวนี้ใช้แค่นิดเดียว นวดเบาๆ พอเนื้อครีมซึมจะรู้สึกนุ่ม ไม่หนักผิว
และใครเป็นสาวก IT Cosmetics วันที่ 17 มิ.ย. นี้ เตรียมเข้า Shopee ด่วนๆจ้า เพราะเค้าจะเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการ มีของขวัญต้อนรับทุกออเดอร์ เข้าไปส่องกันได้จ้า

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE