ตัวช่วยลดสิว กับ "โสมจอยจี้" I CallmeBT

37 15
ตัวช่วยเรื่องสิวใบเตยครั้งนี้ก็คือ “โสมขัดหน้าจอยจี้” นางคือครีมขัดหน้าโสม ซึ่งเราทราบดีว่าโสมนเป็นเคล็ดลับความสวยชะลอความแก่แต่โบราณ เพราะคุณสมบัติของโสมคือการช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย คืนความสมดุลให้กับผิว และช่วยเผยผิวที่สดใสนั่นเอง
เนื้อครีมนางจะเป็นเนื้อข้นๆสีชมพูพีชนิสๆ เนื้อดูข้นแต่ไม่เหนียวมีความลื่นในตัวอยู่ ลองดมจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมจะเป็นเม็ดสคลับหรือเม็ดบีทอะไรสักอย่างสีส้มแดงผสมอยู่ค่ะ🔺🔻
วิธีการใช้โสมจอยจี้กระปุกนี้คือ
- ขั้นแรกต้องทำหน้าให้เปียกก่อนน้า💦
- จากนั้นนำโสมมาขัดหน้าอย่างเบามือ โดยขัดวนได้ทั่วใบหน้าและลำคอ🧏
- จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด
>>😉เคล็ดลับของใบเตยคือใช้นางแทนโฟมล้างหน้าปกติไปเลยทั้งเช้า-เย็น โยนcleanserพับเก็บไปก่อน แต่ถ้ามีการแต่งหน้าต้องเช็ดด้วยคลีนซิ่งออกก่อนนะจ๊ะ แล้วถึงตามด้วยน้องโสมกระปุกนี้ หรือเพื่อนๆบางคนไม่สะดวกก็อาจจะใช้โสมแค่ช่วงเย็นก็ได้นะคะ สามารถใช้ร่วมกับการใช้โฟมล้างหน้าปกติได้จ้า
สิ่งที่เกิดขึ้นกับใบเตยความประทับใจแรกคือ สิวที่คางหลุดเป็นเม็ดแห้งออกมาเองเลยหลังใช้โสมตัวนี้มาไม่ถึงสัปดาห์....เลิศ!!!👍🏻
ความประทับใจต่อมาคือ สิวเม็ดผดเล็กๆ ตามกรอบหน้า สิวอักเสบตามข้างแก้ม สิวที่มีหัวโผล่มาจ๊ะเอ๋ช่วงจังหวะที่ออร์โมนเพี้ยนหรือตอนที่นอนไม่เป็นเวลา แกๆๆๆๆสิวพวกนั้นมันแห้งขึ้นทันที่เริ่มหยิบน้องมาวนๆที่หน้า คือแบบวนไปตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาสิวเริ่มแห้งระดับหนึ่งเลยอ่ะ (โดยไม่ได้ใช้ยาแต้มสิวหรือตัวยาใดเกี่ยวกับสิวช่วยเลย) สิวเริ่มแห้งไปเอง บางจุดสิวก็ยุบตัวไป รวมทั้งรอยสิวก็จางลงเมื่อเราใช้นางอย่างต่อเนื่องจากที่เฝ้าสังเกตหน้าตัวเองมานะฮะ👍🏻
นั่นแหละค่ะ ด้วยผลลัพธ์ที่ประทับใจ ใช้แล้วถูกจริตเห็นผล ใบเตยจึงมาแชร์มาเผยเคล็ดลับที่เราใช้แล้วดีให้เพื่อนๆได้ชมกัน อารมณ์เพื่อนสาวเจอของดีก็มาเม้าท์มอยเล่าสู่กันฟัง👄
กระปุกนี้อยู่ที่ 169 บาท ใช้ได้นานเป็นเดือนๆนะ ส่วนตัวนี้คือทั้งขัดหน้า ขัดหลังคอ วนแผงคอแพงอก ผิวจะได้นวลเนียนกระจ่างใสไร้สิว🙆

ใบเตยตำมาจาก J_jeans แม่ค้าน่ารักสายฮา พูดเก่งขายเก่งมากๆบอกเลย ถ้าหลงไปฟังนางขายของต้องมีFมาบ้างแหละ💃


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE