เจลทำความสะอาดช่องคลอด ISTER Feminine Cleanser

38 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเรามีปัญหามีตกขาวเยอะมาก ระคายเคืองและคันบริเวณช่องคลอด จะรู้สึกคันมากๆ ยิ่งตอนเหงื่อออกเยอะๆ ตอนออกกำลังกาย คงเพราะใส่กางเกางในฟิตเกินไปด้วย   พยายามหาวิธีแก้คัน ใช้สบู่ล้างเฉพาะจุดซ่อนเร้นก็ยังไม่หาย ตอนแรกก็ไม่กล้าบอกใคร แต่บังเอิญได้คุยกับพี่คนนึงที่สนิทกัน  พอดีคุยกันเกี่ยวกับปัญหาเรื่องประจำเดือน คุยไปคุยมาเลยมาคุยเรื่องคันเรื่องตกขาวนี่แหละ เค้าเลยแนะนำให้ใช้ เจลทำความสะอาดช่องคลอด ISTER Feminine Cleanser เค้าบอกว่าใช้ตัวนี้แล้วจะดีขึ้น
พอศึกษาสินค้าอย่างละเอียดเช็คข้อมูล อย. มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่นำเข้าจากญี่ปุ่นและเยอรมัน ปลอดภัย อ่อนโยน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เห็นว่าโอเคเลยตัดสินใจลองลองใช้ดู
มันเป็นเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นเป็นหลอดยาวๆ เหมือนหลอดฉีดยา วิธีใช้คือ เอาจุกออก สอดหลอดนี้เข้าไปในช่องคลอดแล้วค่อยๆกดเจลจนหมด ใช้ครั้งแรกก็ตื่นเต้นนิดหน่อยยังใช้ไม่ค่อยเป็น ก็ใช้เวลานิดหน่อยกว่าจะฉีดสำเร็จ แต่โดยรวมพอใช้เป็นก็ถือว่าใช้ง่ายมากเลย   พอฉีดเสร็จก็ใส่แผ่นอนามัยหรือกระดาษทิชชูที่กางเกง เจลที่ฉีดเข้าไปจะเข้าไปทำงานสะอาดภายในช่องคลอดและค่อยๆไหลออกมา แรกๆก็ไหลออกมาเยอะ ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 ก็ไหลออกมาเกือบหมด แล้วก็เปลี่ยนแผ่นอนามัยรองรับเจลที่เหลือ แล้วไปทำกิจกรรมอย่างอื่นต่อได้เลย หรือจะฉีดก่อนนอนก็สะดวกดีค่ะ
เจลที่เข้าไปทำความสะอาดช่องคลอด ยังช่วยยับยั้งเชื้อราและช่วยปรับสมดุลของเชื้อแบคทีเรียภายในช่องคลอดด้วย ตัวเจลไม่มีสี ไม่มีกลิ่นนะคะ   พอเจลที่ฉีดเข้าไปไหลออกมาหมด ไม่ระคายเคืองเลย รู้สึกได้เลยสะอาด สบายตัว รู้สึกผิวบริเวณปากช่องคลอดชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ คันลดลง กลิ่นไม่พึงประสงค์คือหายไปเลย
หลังจากใช้ครั้งแรกเราเว้น 1 วันแล้วค่อยครั้งที่ 2 และ 3 พอใช้คล่องขึ้นใช้เวลาฉีดแป๊บเดียว   พอใช้ครบ 3 หลอดความคันหายไปเลย รู้สึกว่าตัวเจลช่วยบำรุงผิวด้วยค่ะ ช่วยให้ไม่แห้ง ไม่คัน ดีใจมาก ส่วนเรื่องตกขาวไม่มีกลิ่นแล้วค่ะ หายไปเลย ใครมีปัญหาเรื่องคันช่องคลอด ตกขาวมีกลิ่น แนะนำอย่างแรงค่ะ มันดีมากกก ควรงดใช้ช่วงมีประจำเดือนนะคะ  (แอบกระซิบว่าใช้ก่อนหรือหลังมีเพศสัมพันธ์ก็ดีมาก ช่วยให้มั่นใจมากๆเลยค่ะ) หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับคนที่กำลังประสบปัญหานี้นะคะ  ตอนนี้มีโปรลดราคากล่องละ 490 บาท (จากปกติกล่องละ 690) ได้แถมเพิ่มอีก 1 หลอดด้วย