รีวิวครีมทาฝ้าตัวโปรด ใช้แล้วเห็นผลจริง ฝ้าและจุดด่างดำหาย ไม่กลับมาเป็นอีก

40 14
WITH <strong>เมลามิ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

พอเข้าสู่วัย 30+ ปัญหาผิวเริ่มเข้ามารุมเร้า แถมมาแบบไม่ทันตั้งตัวอีกต่างหาก ส่องกระจกแต่ละทีถึงกับจี๊ดเลยฝ้าเอย จุดด่างดำเอย ความหมองคล้ำเอย สารพัด! จากที่เมื่อก่อนไม่ค่อยได้บำรุงผิวหน้าสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ปล่อยไว้ไม่ได้แล้ว อายุยิ่งมากยิ่งขาดการดูแลผิวก็ยิ่งพังก็เลยต้องเสาะหาครีมมาช่วยเยียวยาสักหน่อย


ซึ่งเราก็มีไปปรึกษาเพื่อนรุ่นเดียวกัน หาข้อมูลตามอินเทอร์เน็ต และอ่านรีวิวต่างๆ ก็มีครีมตัวนึงที่น่าสนใจมากๆ คือ เมลามิ ครีมทาฝ้า 4 in 1” จากที่เสิร์ชข้อมูลมาเค้ามีนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพล้ำกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า!! รวมถึงวิตามินบี 3 ไฮยารูลอนิคแอซิด และพืชสมุนไพร ชนิด ทั้งหมดทั้งมวลนี้ทำหน้าที่ยับยั้งการก่อเกิดฝ้าและกระที่สะสมใต้ผิว ช่วยลดเลือนฝ้าเก่าและป้องกันฝ้าใหม่ ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส แถมยังอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่ทำให้หน้าบางอีกด้วย มันปังตรงนี้!!


พอได้ข้อมูลมาแน่นๆ บวกกับเพื่อนหลายคนก็คอนเฟิร์มว่าดี เราก็อยากลองใช้บ้าง ก็เลยไปสอยมาลองดู มีสองขนาดนะ คือ 15 กรัม และ กรัม แต่ตัวที่เราสอยมาลองคือ กรัม ราคา 229 บาท มาดูกันว่าหลอดเล็กๆ แบบนี้จะจิ๋วแต่แจ๋วหรือเปล่า~~

เราเริ่มมีพวกจุดฝ้าและจุดด่างดำขึ้นบนหน้าแบบเริ่มแรก สียังไม่เข้ม แต่ก็พอมาให้เห็นแล้ว และเริ่มกระจายตัวมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่เรากังวลมาก

ถึงเวลาเปิดหลอดมาใช้แล้วจ้า!! สิ่งแรกที่ทำคือดมก่อนเลยว่ากลิ่นแรงหรือเปล่า เพราะโดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบครีมที่มีกลิ่นแรง แต่ตัวนี้ไม่มีกลิ่นเลยจ้า เนื้อครีมมีสีขาว เนื้อสัมผัสเบา ไม่ข้นเหนียว ทาแล้วซึมไว ไม่หนักหน้า ถึงจะมีส่วนผสมของ SPF20 ก็เหอะ แต่ก็ไม่รู้สึกเหนอะหนะ สัมผัสแรกที่ได้ลองใช้ให้ 10/10 จ้า แถมได้กันแสงยูวีเบาๆ ไปในตัวด้วย เหมาะกับคนที่ WFH ติดหน้าจอแบบเรามากๆ

วิธีการใช้ของเราคือ หลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว ตามด้วยโทนเนอร์ แล้วก็ทาครีมเมลามิบางๆ ทั่วหน้า วันละ ครั้ง เช้า-เย็นค่ะ

หลังจากใช้ไปประมาณ อาทิตย์กว่าๆ ผลลัพธ์ที่ได้คือพวกฝ้าและจุดด่างดำเล็กๆ ที่มีเริ่มจางลง สีผิวที่คล้ำบางจุดก็ดูสดใสขึ้น ที่ชัดๆ เลยคือผิวสว่างและเนียนขึ้น ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ประทับใจค่ะ เราเลยตั้งใจว่าจะลองใช้ต่อไปอีกสักพัก น่าจะได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้น

ผ่านไป เดือน นาทีชีวิตค่ะ!! ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ทำให้ผิดหวังเลย เพราะฝ้าและจุดด่างดำจางลงไปเยอะมาก!! ผิวก็กลับมาดูกระจ่างใส และเรียบเนียน สม่ำเสมอมากขึ้น ส่วนฝ้าและจุดด่างดำใหม่จางลงแบบไม่มีมาให้เห็นเลยค่ะ ใช้แล้วเห็นผลจริงไม่จกตา!! คือแบบไม่เสียแรงที่เลือกครีมตัวนี้ ปัจจุบันก็ยังใช้อยู่อย่างต่อเนื่องนะ เพราะอย่างที่บอกว่านอกจากเค้าจะจัดการฝ้าเก่าแล้ว ยังช่วยไม่ให้ฝ้าใหม่เกิดด้วย ถ้าหมดหลอดนี้มีซื้อตุนแน่ๆ ฝ้าและจุดด่างดำจะต้องสิ้นซาก อย่าได้มากวนใจชั้นอี๊กกก!!

 ใดๆ ก็คือใครที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ต้องไปลองกันนะ ผลลัพธ์ที่ได้มันเป๊ะปังอลังการมาก แถม ราคาก็ไม่ได้แรงเลย ยกขึ้นแท่นให้เป็นครีมทาฝ้าตัวโปรดเลยจ้า เลือกไม่ผิดจริงๆ ใครสนใจไปหาซื้อได้ที่ Watsons แต่เห็นว่าที่ Boost กับ EVEANDBOY ก็มีขายเหมือนกันนะ รับรองว่าใช้แล้วจะติดใจ มีต่อหลอดสองหลอดสามแน่นอนจ้า อย่าปล่อยให้หน้าพังแบบเราแล้วค่อยมารักษานะ บำรุงกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ดีกว่าจ้า ถ้าใครมีครีมตัวไหนที่น่าสนใจมาแชร์กันได้ค่ะ ^^


Mookda Huchcha

Mookda Huchcha

FULL PROFILE