ใช้คู่ คือรู้เรื่อง!! พามาลอง SELENE โลชั่นน้ำหอม + เจลอาบน้ำน้ำหอม หอมฟุ้ง ติดผิวมากแม่!

49 13
WITH <strong>SELENE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

● เฮโหลลลลล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ● 


ʕ•́ᴥ•̀ʔっ♥ 


ต้องยอมรับเลยจริง ๆ ค่ะ ว่าเรื่องกลิ่นกับผู้หญิงนั้น เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ เลย เสน่ห์ของผู้หญิง จะมีมากขึ้นจนปัง!! หรือจะพัง!! กลิ่นเนี่ยมีส่วนสุด ๆ เลยนะ เพราะถ้าเราเป็นคนที่มีกลิ่นตัว หรือมีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ติดตามเสื้อ ตามร่างกาย เดินไปไหนก็ไม่เซฟล์ ทำอะไรได้ไม่เต็มที่ เพราะไม่มั่นใจ กันใช่ไหมล่ะ 5555+

วันนี้ออม เลยจะพามาลอง โลชั่นน้ำหอม และ เจลอาบน้ำน้ำหอมของ 


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


SELENE (เซเลนี) 


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


บอกเลยว่า ยิ่งใช้คู่กัน ยิ่งฟิน!!

โดยโลชั่นน้ำหอม และเจลอาบน้ำน้ำหอมนี้ เค้าก็ออกมา ถึง 3 กลิ่น 3 สไตล์ ด้วยกันเลยค่ะ


คือ Sweet Parade , Sexy me  และ Spirit Star

แค่แพคเกจจิ้งก็สวย โดนใจแล้ว เจลอาบน้ำ และโลชั่นทาผิว ของ SELENE เป็นหัวน้ำหอม นำเข้าจากอังกฤษ กลิ่นหอมติดทนนาน แถมยังมี Pentavitin ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติตัวใหม่ ช่วยล็อคผิว ให้นุ่มชุ่มชื้น เป็น Active ingredients เฉพาะแบรนด์ 


และยังมี Shea butter เพิ่มความชุ่มชื้นอีกด้วย ที่สำคัญไม่มีซิลิโคน และพาราเบน ผิวจึงไม่อุดตัน ไม่ระคายเคืองผิว


Sweet Parade (สวีท พาเหรด)

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

เรามาเริ่มกันที่กลิ่นแรก กับขวดสีชมพูสดใสน่ารัก Sweet Parade (สวีท พาเหรด) กลิ่นแนวหอมหวาน ด้วยกลิ่นผลไม้อย่าง แอปเปิ้ล แตงโม ฝรั่ง ผสมกับกลิ่นของดอกไม้ และกลิ่น Ocean ที่ทำให้รู้สึกเฟรชขึ้น ใครที่ชอบกลิ่นหวานละมุนล่ะก็ต้องชอบกลิ่นนี้มากแน่ ๆ เลยค่ะ ใช้แล้วกลิ่นสดชื่น มีความเป็นเด็กผู้หญิงน่ารัก ๆ เลยค่ะ


Sexy me (เซ็กซี่ มี)

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

มาต่อที่ขวดสีแดง Sexy me ที่เปิดกลิ่นมาด้วย กลิ่นของลาเวนเดอร์ มะลิ ไม้วนิลา และแอมเบอร์ ให้อารมณ์รู้สึกความเย้ายวน มีเสน่ห์ ให้ชวนหลงใหล หอมอบอวลสุด ๆ เหมาะมากสำหรับอาบน้ำ แล้วทาตัวไปดินเนอร์กับหนุ่ม ๆ เลยล่ะคะ


Spirit Star (สปิริท สตาร์)

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ปิดท้ายกันที่กลิ่นสุดท้าย Spirit Star ขวดสีม่วงที่แค่เห็นก็น่าใช้สุด ๆ กลิ่นหอมสดชื่น มีชีวิตชีวา ด้วยกลิ่นของส้ม ลูกฟิก และปิดท้ายด้วยกลิ่น แอมเบอร์ ให้ความรู้สึกน่าค้นหา และก็รู้สึกผ่อนคลายได้ในเวลาเดียวกันด้วย



 SELENE Love Story Perfume Shower gel

เจลอาบน้ำน้ำหอม SELENE Love Story รุ่นนี้ เป็นเนื้อเจลใส สีสดใสมาก ๆ ตีขึ้นฟองง่าย กลิ่นหอมอบอวลมากกกกกกก กลิ่นหอม กลิ่นดีทุกสีเลยจริง ๆ และทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดเลย พวกคราบไคล คราบสกปรกตามข้อพับต่าง ๆ เนี่ย อาบแล้วรู้สึกสะอาดมาก ๆ สดชื่น รู้สึกเฟรชขึ้นมา หลังจากที่อาบเลยทันที และกลิ่นยังติดทนนานด้วยนะ


เห็นเป็นเนื้อเจลแบบนี้ ล้างออกได้ง่ายมาก ๆ เลยนะ ไม่ทิ้งความมัน หรือความลื่นไว้ที่ผิวเลย ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึงดีด้วย แต่กลับรู้สึกผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นน่าสัมผัสมีความอิ่มน้ำขึ้นมาแทน


 SELENE Love Story Perfume Body Lotion

ส่วนเนื้อ โลชั่นน้ำหอม SELENE Love Story ก็ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ๆ เลย เนื้อโลชั่นเข้มข้น ทาผิวที่แห้ง ๆ อยู่ ให้กลับนุ่ม อิ่มน้ำได้ทันทีเลย แถมยังเกลี่ยง่าย เกลี่ยสักพักก็ซึมเข้าผิวได้ไวดีด้วย ที่สำคัญกลิ่นติดผิวสุด! ยิ่งถ้าใครทาในห้องแอร์ ไม่ว่าจะก่อนนอน หรือนั่งเรียน นั่งทำงานแล้วทาโลชั่นนี้ไปด้วยล่ะก็ ต้องมีคนมาทักแน่นอน! >///<

โดยส่วนตัวแล้ว ออมชอบทั้ง 3 กลิ่นเลยนะ เพราะสามารถ สลับวันใช้ก็ได้ หรือใช้ให้เหมาะกับโอกาส ก็เริ่ด! อย่างออมชอบใช้ กลิ่น Sweet Parade ในวันทำงาน เพราะให้ความรู้สึกหญิงสาว ตัวเล็กตัวน้อย เผื่อผู้ใหญ่จะเอ็นดู 555+


และใช้กลิ่น Sexy me ในวันหยุด ไว้ออกเดทกับผู้ > <  และใช้ Spirit Star อาบน้ำตอนเย็น และทาผิวก่อนนอน ฟินมาก กลิ่นหอมผ่อนคลาย หลับสบายสุด ๆ

เพราะกลิ่นหอม ๆ เนี่ย เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงเลยจริง ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหา ไอเทมที่ช่วยให้กลิ่นกายหอมสดชื่น 


ออมแนะนำ โลชั่นน้ำหอม และเจลอาบน้ำน้ำหอม ของ S E L E N E เลยค่ะ ราคาก็น่ารัก ให้กลิ่นหอม ที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ยิ่งใช้คู่แมทช์กลิ่นเดียวกัน ยิ่งฟิน!!

ไปตามสอยกันได้ ที่ร้าน Watsons เลยค่ะ ช่วงนี้ใครที่ไม่อยากออกจากบ้าน ก็ช้อปปิ้งออนไลน์กันได้ ที่ 1948beauty  หรือ Watsons online กันได้เลยค่ะ  


สำหรับวันนี้ ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยย >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE