ผิวหอมฟุ้ง ติดทนนานด้วย เจลอาบน้ำ + โลชั่นน้ำหอม ‘SELENE’ ไอเทมใหม่ต้องมี งานดีมาก

44 17
WITH <strong>SELENE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้เรามีไอเทมเด็ดมาแนะนำ ใครที่อยากตัวหอมฟุ้ง จนคนข้างๆ ได้กลิ่นยังหลง ต้องตามไปตำตัวช่วยสุดปังจากแบรนด์ SELENE (เซเลนี) เป็นแบรนด์ใหม่ ที่เน้นจำหน่ายสกินแคร์ดูแลผิวกาย ซึ่งสกินแคร์ทั้งหมดของเขา จะมีกลิ่นที่หอมชวนหลงทั้งหมดเลยและไม่ใช่แค่กลิ่นที่หอมนะ แต่ยังเน้นการดูแลและบำรุงผิวแบบจัดเต็มอีกด้วย ล่าสุดคอลเลคชั่นแรกที่เขาปล่อยออกมา ‘Love story’ มีทั้ง Perfume Shower Gel และ Perfume Body Lotion ออกมาทั้งหมด 3 กลิ่น คือ Sweet Parade, Sexy Me และ Spirit Star จะบอกว่าหอมทุกกลิ่นเลยค่ะ ดีมากจริง! กลิ่นติดทนหลายชั่วโมง แถมผิวยังชุ่มชื้นยาวนานอีกด้วย สุดปังมาก วันนี้หยิบมารีวิวให้ดูด้วยนะ จะน่าใช้ขนาดไหน เราไปดูพร้อมๆ กันเลย


 เซเลนีเขาเป็นแบรนด์ใหม่ ที่เพิ่งปล่อยคอลเลคชั่น Love story ออกมาเป็นคอลเลคชั่นแรก ที่มีทั้ง Perfume Shower Gel และ Perfume Body Lotion มีทั้งหมด 3 กลิ่น มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋ ดูแพงมาก ขวดเป็นทรง Diamond cut หัวปั๊มใช้งานง่าย ซึ่งทั้งเจลอาบน้ำและโลชั่นของเขา มีสารบำรุงที่เป็น Active ingredients เฉพาะของแบรนด์ อย่าง Pentavitin ที่จะมาช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน แถมยังมี Shea butter ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดีอีกด้วย สำคัญที่สุดคือ ความหอมของเขาทำมาจากหัวน้ำหอมที่นำเข้าพิเศษจากประเทศอังกฤษ เริ่ด!


 ตัวนี้เป็นเจลอาบน้ำน้ำหอม กลิ่นที่เขาออกมา มีทั้งหมด 3 กลิ่น เนื้อเจลอาบน้ำล้างออกง่าย ทั้งยังไม่ทิ้งคราบมัน หรือความเหนอะหนะไว้ที่ผิวด้วยนะ แถมตัวนี้หลังอาบน้ำเสร็จแล้ว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แต่กลับช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานและสบายผิวมากๆ


ส่วนตัว Perfume Body Lotion เขาเป็นโลชั่นน้ำหอมเนื้อบางเบา ซึมไว เกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย หลังจากทาเสร็จแล้ว จะรู้สึกผิวชุ่มชื้นทันที แถมมีกลิ่นหอมติดผิว เป็นความหอมที่ไม่ฉุน แนะนำให้ใช้คู่กับเจลอาบน้ำเลยค่ะ รับรองว่าผิวจะยิ่งหอมติดทนมากขึ้นกว่าเดิม แม้จะไปทำกิจกรรมมาทั้งวันก็ยังหอมติดผิวอยู่ ดีต่อใจมาก!


Sweet Parade ขวดสีชมพู ให้กลิ่นหอมหวานชวนเคลิ้ม ชวนหลงใหล มาลองดูกันว่ากลิ่นของเขาเป็นยังไง Top Note จะเป็นกลิ่นหวานแบบผลไม้เมืองร้อนอย่างแอปเปิ้ล แตงโม และฝรั่ง ส่วน Middle Note จะตัดความหวานด้วยกลิ่นหอมสดชื่นเหมือนได้ออกไปพักผ่อนที่ริมทะเล อย่างกลิ่น Ocean, Coconut และ สับปะรด สุดท้าย Base Note จะเป็นกลิ่นจาก Sandalwood ที่เพิ่มความหอมจากผลไม้และดอกไม้ ช่วยให้หอมนานยิ่งขึ้น


ถัดมาที่ขวดสีม่วง จะเป็นกลิ่น Spirit Star กลิ่นนี้จะแตกต่างไปเลย เปลี่ยนจากสาวหวานเป็นสาวมั่น ด้วยความหอมที่ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ด้วย Top Note ที่เป็นกลิ่นหอมสดชื่นจากลูกฟิกและส้มแมนดาริน ส่วน Middle Note จะเป็นความหอมหอมที่ได้จากกลิ่นของดอกส้มและลีลาวดี และสุดท้าย Base Note จะมีกลิ่นมัสค์ หรือ Amber Musk ที่จะช่วยให้ความรู้สึกหรูหรา ดูสะอาด และช่วยให้เรารู้สึกมั่นใจขึ้น พร้อมออกไปทำกิจกรรมด้วยความกระฉับกระเฉง


สุดท้ายที่ขวดสีแดง จะเป็นกลิ่น Sexy Me ให้กลิ่นหอมเย้ายวน มีเสน่ห์ ดูน่าค้นหา ตัว Top Note จะเป็นกลิ่นหอมดอกไม้จากลาเวนเดอร์ ที่ซ่อนความสดชื่นของซิตรัสจากส้มผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วน Middle Note จะเป็นกลิ่นหอมจากดอกมะลิและแป้งดอกไอริส และสุดท้าย Base Note ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่อีกนิดด้วยกลิ่นวนิลาและไม้อำพัน หรือ Amberwood ที่ให้กลิ่นมีพลัง และติดทนนานด้วย


ทีนี้เรามาดูเนื้อของทั้งโลชั่นและเจลอาบน้ำกัน ตัวเจลอาบน้ำ เนื้อเจลคือหอมมาก สีของเจลจะแตกต่างกันไปตามสีขวดเลย เนื้อเจลเกลี่ยง่ายและล้างออกง่าย ส่วนเนื้อโลชั่น ถ้าดูดีๆ จะเห็นว่า มีความเข้มข้น แต่บางเบาและสบายผิวมากๆ ทั้งกลิ่นหอมคือ หอมแบบสดชื่น ไม่ฉุน และถึงแม้เนื้อชั่นจะเป็นสีขาว ก็ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วผิวจะวอก พอทาแล้วเนื้อจะซึมสู้ผิวได้เร็ว ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะเลย แต่จะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นแถมหอมฟุ้งด้วย


ตัวเจลอาบน้ำ สามารถอาบได้ทั้งแบบปกติ หรือทั้งแบบตีฟอกนุ่มๆ ก็ได้ ซึ่งฟินทั้งสองแบบเลยค่ะ


หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว ต้องบำรุงผิวต่อด้วยชั่นน้ำหอมเลย ผิวจะได้หอมแบบคูณสอง!


ความรู้สึกหลังใช้ : แนะนำให้ใช้คู่กันเลยทั้งเจลอาบน้ำและโลชั่น ความหอมจะได้ยิ่งติดทนมากขึ้น ส่วนตัวรู้สึกว่า ด้วยแพ็กเกจ ขนาด และราคา มันคุ้มค่ามากๆ ควรค่าแก่การตำ โลชั่นราคา 199 บาทและเจลอาบน้ำราคา 169 บาทเท่านั้น เคยลองใช้โลชั่นหรือเจลอาบน้ำน้ำหอมมาเยอะ พูดเลยจากใจ นี่เป็นตัวที่ลองแล้วแฮปปี้ที่สุด ทั้งความหอมที่ดูแพง สำคัญคือไม่ฉุนและไม่แรงจนน่าปวดหัว เพราะปกติก็ไม่ได้ฉีดน้ำหอมอะไรอยู่แล้วไง พอมาลองตัวนี้ คือใช้แทนการฉีดน้ำหอมไปได้เลย แล้วกลิ่นคือติดทนขนาดออกไปข้างนอกทั้งวัน ยังมีกลิ่นหอมติดผิวอยู่เลย แถมไม่เหนอะหนะหรือเหนียว ไม่มันเยิ้มระหว่างวันด้วย ชอบมาก หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน



สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มความหอม เราของแนะนำทั้งสองไอเทมจากแบรนด์ SELENE เลยค่ะ แพ็กเกจสวย ขนาดกำลังดี แถมคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ด้วยนะ แล้วกลิ่นคือหอมมาก ทั้ง 3 กลิ่นที่ทำออกมา มี Characters ที่ต่างกัน ชอบความหอมของเขา เป็นความหอมที่ไม่ฉุน แต่ให้กลิ่นอายของความหรูหราดูแพง ดีมาก!


โลชั่นน้ำหอม ราคา 199 บาท เจลอาบน้ำน้ำหอม ราคา 169 บาท

พิกัด : 1948beauty และ Watsons

หรือช่องทางออนไลน์ www.facebook.com/selenescent

หรือ IG : @Selenescent


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE