SMOOTH E CREAM ครีมลดรอยแผลเป็น จุดด่างดำ ที่หนึ่งในใจ

47 16
WITH <strong>SmoothE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ไหน ใครโตมากับ สมูท อี ครีม เหมือนนิคบ้าง ยกมือสูงๆ นี่ตั้งแต่จำได้ พอแตกเนื้อสาวปุ๊บ เป็นสิวปั๊บ แม่ก็ให้ใช้สมูท อี ครีม หลอดขาวเขียวหลอดนี้เลย เพราะช่วยลดรอยสิวได้ดี ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นสุดๆ และไม่ระคายเคืองด้วย เป็นครีมเวชสำอางที่ช่วยลดรอยแผลเป็น จุดด่างดำจากสิว และ ริ้วรอยก่อนวัย ที่ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแนะนำ ต้องมีติดบ้านไว้เลย
สมูท อี ครีม เค้าจัดเป็นเวชสำอางที่ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำต่างๆ และลดปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง สารสกัดใบบัวบกช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ เพิ่มความชุ่มชื้น มีสารสกัดหอมหัวใหญ่ ช่วยลดรอยแผลเป็น และจุดด่างดำ มีสารสกัดจากคาโมมายล์ ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคือง นอกจากนั้นก็ยังมี อโลเวล่า และ Natural Vitamin E ให้ความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นแก่ผิวค่ะ
เนื้อครีมหอมอ่อนๆเป็นเอกลักษณ์มาก เนื้อนุ่มมาก เค้าใช้เทคโนโลยี MES (Multi-layers Emulsion System) ในการช่วยให้สารสำคัญซึมลงผิวอย่างล้ำลึก และออกฤทธิ์ได้ยาวนาน ป้องกันการระเหยของน้ำใต้ผิว ให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ
นิคใช้ทุกวันหลังล้างหน้าค่ะ ตอนแรกที่นวดอาจเห็นว่าครีมมีสีขาวข้น ไม่ต้องตกใจว่าจะหนักผิวนะคะ เพราะพอเรานวดไปสักพัก ครีมซึมลงผิวเร็ว ผิวจะนุ่ม ฟูมาก ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ตอนไหนที่เป็นสิวนิคก็ทาดักไว้เลย ช่วยปลอบประโลมให้ผิวตรงที่เป็นสิวไม่ระบม ถ้ามีแผลตอนไหน นิคก็ทาทั้งสามเวลา เช้า กลางวัน เย็น เลยค่ะ เพราะเค้าช่วยให้แผลอ่อนนุ่มและหลุดโดยไม่ทิ้งรอยค่ะ
ไม่ใช่แค่รักษารอยสิว เห็นชัดเลยว่าเค้าช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนดูกระชับขึ้นจริงๆค่ะ รอยสิวหาย ผิวดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ สิ่งที่นิคชอบมากคือเค้าเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก จนทำให้รู้สึกได้เลยว่าผิวเราอิ่มน้ำทั้งวัน และเวลาใช้ทาตรงแผลก็ทำให้แผลมันนุ่มและหลุดออกเร็ว ผลัดผิวอย่างอ่อนโยน รอยสิวจางลงเร็ว ป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆได้ดีเลย นิคไม่เคยแพ้ ไม่เคยระคายเคืองเลย กลับรู้สึกสบายผิวทุกครั้งที่ใช้ ยิ่งกลิ่นของเค้าเวลาทาก่อนนอนมันผ่อนคลายมาก ยืนหนึ่งสมกับที่ได้รับการโหวดให้เป็น No.1 Cosme in Japan ที่สุดแล้วค่ะ
ตอนนี้เค้ามีน้องใหม่ สมูท อี ซิก้า รีแพร์ ครีม เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สารสกัดเหมือนตัว สมูท อี ครีม เลย นอกจาก Cica แล้ว ตัวนี้พิเศษตรงที่มีส่วนผสมของดอกคาเรนดูล่าเข้ามาช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดรอยแดงและช่วยให้ผิวที่ได้รับผลกระทบจากสิวกลับมาแข็งแรงค่ะ ตัวนี้เนื้อเค้าจะบางเบากว่า เหมือนทาเซรั่ม คนผิวมันก็ใช้สูตรนี้ได้ดีเลยนะ เพราะสูตรนี้เกลี่ยง่าย ซึมไว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว โดยไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ
ใครยังไม่เคยลอง ต้องลองค่ะ คือของมันต้องมีติดบ้านไว้จริงๆ… หาซื้อก็ง่าย มีขายที่ 7-11, Watsons , ร้านขายยา P&F และร้านขายยาชั้นนำทั่วไปนะคะ หรือช่องทางออนไลน์ได้ที่ LAZADA , SHOPEE และ WEBSITE SMOOTH E THAILAND

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE