ครั้งแรกที่ลองใช้ ESTĒE LAUDER Micro Essence Micro essence คู่กับ ANR

55 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
เริ่มมาจากเราได้ร่วมกิจกรรมที่ทาง Jeban ให้น้ำตบ Micro essence มาให้สาวจีบัน 200 คนได้ลองใช้ เมื่อของมาถึงเราก็นึกขึ้นได้ว่ามีตัว ANR ไซส์ทดลองที่ไม่เคยเอามาใช้เลยถือโอกาสมาใช้ร่วมกันไปเลยค่ะ
ด้วยว่าก่อนหน้านี้ที่เราแพ้ก็พักและระวังการใช้เครื่องสำอางค์และสกินแคร์ช่วงใหญ่ๆเลยค่ะ(คาดว่าแพ้ออลย์ที่สกัดเข้มข้น พวกลาเวนเดอร์และทีทรีออยล์) นี่ก็ชอบใช้อะไรที่ผสมกลิ่นหอมจากธรรมชาติมากจริงๆ เลยหายไปพักนึงเลยค่ะ แทบไม่ค่อยได้ซื้ออะไรมาเพิ่มไปช่วงนึง(ดูเหมือนจะประหยัดได้แต่เอาไปทุ่มกับของกินแทนค่ะ 555) 
เนื่องจากช่วงนี้เราไม่ค่อยได้แต่งหน้า เราคิดว่าหน้าเราดีขึ้นเพราะว่าได้พักผิวบ้าง แต่ปัญหาผิวของเราคือเราเป็นคนผิวผสมทำให้มันจะมีความไม่สมดุลอยู่บ้าง จะมีความมันตรงทีโซนแล้วก็ส่วนอื่นบางทีเวลาแห้งก็จะแห้งเป็นขุยเลย เราเลยชอบผลิตภัณฑ์ที่มีความไม่หนักหน้ามากแต่ก็ไม่ใช่แบบเป็นน้ำไปเลยเพราะว่าเอาส่วนที่แห้งไม่อยู่ แต่ไม่ได้ชอบที่เป็นออยเยอะๆเพราะว่า จะทำให้หน้าเรามันช่วงทีโซนค่ะ ส่วนรอยคล้ำใต้ตานี่ต้องเยียวยากันอีกนานค่ะ นอนน้อย+ภูมิแพ้ ก็จะฟื้นฟูนานนิดนึง
จากที่เริ่มใช้มาเกือบๆสองสัปดาห์ก็รู้สึกว่าผิวดีขึ้น ผิวดูฟูและกระจ่างใสขึ้น แต่เรื่องจุดด่างดำยังไม่ค่อยเห็นผลน้า ริ้วรอยก็มีดีขึ้นบ้างแต่ไม่ได้ดูต่างอย่างชัดเจน ที่ชอบคือมีความชุ่มชื้นแต่หน้าไม่เมือกซึมเร็วรู้สึกสบายหน้ามากๆ โดยเฉพาะตัวน้ำตบ มีครั้งนึงเราเทมาเยอะด้วยความเสียดายคือใช้หมดปรากฎว่ามีแสบนิดๆ(ผิวเราแพ้บ่อยมากช่วงนี้อะไรนิดหน่อยแสดงอาการเลยค่ะ อาจเพราะพักผ่อนน้อยและน้ำหนักตัวขึ้นและลงเร็วมามีผลกับฮอร์โมนและภูมิคุ้มกันค่ะ) แต่พอมาใช้ในปริมาณที่พอดีรู้สึกว่าหน้านุ่มมากเลยค่ะ
ขอสรุปว่าเราค่อนข้างชอบเนื้อสัมผัสทั้งสองตัวเลยค่ะ ซึมเร็วมากผิวดูสุขภาพดีแม้ขอบตาจะฟ้องว่าหล่อนไม่ได้นอน 5555 ส่วนเรื่องกลิ่นยังไม่ประทับใจเท่าไหร่โดยเฉพาะตัว ANR แบบว่าไม่ถูกจริตเลยแต่ใช้ดียอมค่ะ เราใช้เช้าและก่อนนอนเลยก็ค่อนข้างเอาอยู่ มีได้แต่งหน้าวันนึง ลงคอนซีลเลอร์และแป้งศรีจันทร์ตลับม่วง งานผิวเอาอยู่ค่ะสำหรับวันที่ไม่อยากแต่งหนักมาก ก็ขอขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ ครั้งหน้าในเวลาอันใกล้มีมาอีกแน่ๆค่ะ เพราะเรากำลังรอผลความหน้ามืดจาก 7.7 มาส่งอยู่ค่ะ ช่วงนี้ก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยปลอดโรค ดูแลสุขภาพทั้งกายทั้งใจให้สดชื่น สดใดเสมอนะคะ 💛


pukkiey

pukkiey

สวัสดีค่าาา ปุ๊กกี้นะคะ เราเป็นสาวอวบที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวที่ต่างๆ แต่งตัว แต่งหน้าและเต้นซุมบ้าและทำอาหาร สาวๆหรือเพื่อนๆจีบันอยากรู้จักเราเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแอคเคาท์จีบัน "pukkiey" สงสัยหรืออยากสอบถามก็ติดต่อทางเมลล์ได้เลยค่า pukkiesiri@gmail.com ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้าา

FULL PROFILE