ลองแล้ว | มาสก์หน้าใส ลดสิว ใน 5 นาที ด้วย Smooth E Babyface 2-in-1

50 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่ะ

     ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง Jeban สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ด้วยนะคะ

     ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวมีปัญหาเรื่องผิวมัน แพ้ง่าย มักมีสิวขึ้นอยู่ตลอด ทั้งสิวผด สิวอักเสบ แล้วแต่ช่วงเวลา และมักทิ้งรอยดำ รอยแดงไว้ให้ช้ำใจเล่น ทำให้หน้าดูหมอง ไม่กระจ่างใส
     ทีนี้เรามาลองผลิตภัณฑ์ที่ทางจีบันเขาส่งมาให้กันดีกว่า อยากบอกว่าถูกใจคนเป็นสิวอย่างเรามากกกก
Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash ​ล้างก็ได้ มาสก์ก็ดี ตัวนี้จะช่วยดูแลผิวเป็นสิว พร้อมจัดการปัญหาความมัน ช่วยดึงสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว

Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask ​สครับก็ได้ มาสก์ก็ดี ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกไป รวมถึงสิวเสี้ยนต่างๆ ให้ผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยเล็กๆ แลดูตื้นขึ้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว
คราวนี้เรามาดูเนื้อของผลิตภัณฑ์กัน

สูตรสีเขียว ดูแลผิวเป็นสิว ตัวมาสก์เป็นเนื้อมูสสีเขียว นุ่มๆ เนียนๆ เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติๆ อ่อนๆ ให้ความรูสึกเฟรช สดชื่นๆ ไม่มีฟอง ใช้มาสก์ไว้เพียง 5 นาที ล้างออกได้เลยโดยไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าซ้ำ สามารถใช้ได้ทุกวัน

สูตรสีชมพู เพื่อผิวดูกระจ่างใส เนื้อมาสก์มีสีชมพู มีเม็ดบีดส์เล็กๆ ช่วยสครับผิวหน้า อ่อนโยน ไม่บาดผิว ไม่ระคายเคือง เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสบายผิว สามารถใช้ได้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

ระหว่างรอมาสก์หน้า 5 นาที ทำอะไรได้บ้างน้าาาา??


     นี่เลยเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราสามารถอ่านหนังสือชิลๆ  ดูแลต้นไม้ที่เรารัก พับผ้าเก็บเข้าตู้ให้เรียบร้อย หรือเพื่อนๆ มีกิจกรรมอื่นๆ ก็สามารถทำได้ แปปๆ ผ่านไป 5 นาทีละ ล้างหน้าออก โชว์หน้าใสได้เลย เริ่ดตรงนี้!!!

ความรู้สึกหลังใช้


สูตรสีเขียว รู้สึกผิวหน้าสะอาด สบายผิว ล้างออกง่าย หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง บวกกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สิวที่เคยขึ้นลดลงจริง อันนี้ปลื้มมากกกกก

สูตรสีชมพู  ตอนใช้สครับไปทั่วๆผิวหน้าคือเพลินมาก เม็ดสครับไม่บาดผิวเลย ดี มาสก์ทิ้งไว้เนื้อมาสก์ไม่แห้งกรอบตึงผิวหน้า ดีมากเลย หลังล้างออกหน้าดูไบร์ทขึ้นนิดหน่อย สบายผิวมากๆ ถ้าทำเป็นประจำเห็นผลชัดๆ แน่นอน


onairz

onairz

FULL PROFILE