REVIEW | Burberry Ultimate Lift Mascara มาสคาร่าที่ต้องหยิบมาใช้ทุกวันแบบไม่รู้ตัว! 👀✨

54 15

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ว่างๆเลยลองหยิบมาสคาร่าตัวโปรดในกรุมารีวิวค่ะ

ตัวนี้เป็น Burberry Ultimate Lift Mascara เป็นมาสคาร่าตัวใหม่ของแบรนด์ Burberry เลยค่ะ ความดีงามของน้องเค้าคือเค้าจะช่วยให้ขนตาเราดูงอนยาวตลอดวันและดูหนาขึ้นแบบเป็นธรรมชาติค่ะ
เบลแอบใช้มาสักพักแล้วพบว่าเออน้องเค้าดีจริงๆ ดีแบบที่ไม่ได้คาดหวัง มารู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นว่าเราหยิบมาใช้ทุกวันเลย

และอีกอย่างที่เบลชอบมากเลยคือตัวแปรงปัดของเค้าค่ะ แปรงเค้าจะเป็นแปรงที่มีความแข็งแรงแต่ไม่คมจนบาดตาทำให้ปัดเข้ากับรูปตาได้ง่าย ส่วนเรื่องสีเบลใช้เป็นสี Black นะคะ เป็นสีดำสนิทเลยซึ่งทำให้ดวงตาเราดูกลมโตมากขึ้น ดูเป็นคนขนตายาวหนาแบบธรรมชาติไม่โป๊ะ แถมล้างออกง่ายมากด้วยยย ประหยัดเวลาการล้างหน้าไปเยอะเลย ส่วนเรื่องความกันน้ำนั้นเบลไม่ได้ทดสอบเลยค่ะ และไม่ได้มีเหตุการณ์ร้องไห้หรือโดนน้ำเลยไม่แน่ใจว่าน้องเค้าจะกันได้มั้ย แต่โดยรวมคิดว่าถ้าใช้ในชีวิตประจำวันแบบไม่โลดโผนตัวนี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ ถือว่าชอบมาก ถูกใจมาก จนตอนนี้หยิบน้องเค้ามาใช้แทบทุกวันเลย 💖

เบลหวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้ของเบลน้า ในส่วนของราคาน้องคนนี้อยู่ที่ 1,400 บาทนะคะ ใครที่สนใจรุ่นนี้ก็สามารถไปตำตามกันได้นะคะ
ไว้ครั้งหน้าเบลมีอะไรเด็ดอะไรโดนใจจะมาบอกต่ออีกนะคะ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนกันน้า🥺💘


Youtube Channel: CHERISHBELL
Facebook Fanpage: CHERISHBELL
Instagram: XXBL8


CHERISHBELL

CHERISHBELL

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อเบลนะคะ
เบลชอบรีวิวของต่างๆที่ตัวเองชอบทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และอาหารการกิน ถ้าชอบก็สามารถติดตามและเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ บอกก่อนเลยว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิวค่าา :-)

ช่องทางการติดตาม
Instagram : @ccherishbell
YouTube Channel : CHERISHBELL
Facebook Page : Cherishbell

FULL PROFILE