รีวิว Supershades Mirror Gloss กลอสสีสวย ทาแล้ววิ้ง ใช้แล้วเลิฟ ❤

41 18

สวัสดีค่าทุกคน เราไปเจอลิปกลอสมาตัวนึง ในราคาย่อมเยา ลองใช้แล้วเลิฟ เลยว่างานนี้ต้องแชร์ค่ะ! ซึ่งคุณลิปกลอสที่เรานำมารีวิวกันวันนี้ก็คือ...

Supershades Mirror Gloss

จะบอกว่า...ไม่เคยใช้ลิปของแบรนด์นี้มาก่อนเลย พอได้เจอคุณคนนี้เข้า ก็โดนตกทันที เพราะแพคเกจจิ้งเขาสวยงาม ฟรุ้งฟริ้งวุ้งวิ้งมว๊ากกก ไม่เชื่อไปดูหน้าตาของเขากัน

เนี่ย เขามาแบบนี้จริง ๆ ซองแบบวิบวับ มีตัวเลื่อมสวย ๆ สีม่วงอ่อนใส่มาไว้ในซอง แถมยังมียางรัดผมลายดอกไม้แสนสดใสมาให้ด้วยค่ะ เจอเข้าไปขนาดนี้ใครจะไม่อยากได้ 

แล้วตัวหน้าตาลิปเขานั้นจะมาเป็นแท่งใส ๆ แบบหัวปาดซิลิโคนยางนะคะ ใช้สะดวกและประหยัดเนื้อกลอสดีมากเลยยย

เดี๋ยวต่อไปเราไปดูสีของกลอสกันบ้างดีกว่า กลอสตัวนี้จะเป็นแบบเปลี่ยนสีนะคะ (แต่แบบไม่เปลี่ยนสีก็มีนะ) ซึ่งจริง ๆ เขามีให้เลือกทั้งหมด 4 เบอร์นะคะ แต่เนื่องจากไม่เคยใช้แบรนด์เขาอย่างที่บอก เราไม่กล้าซื้อเยอะ เลยซื้อมาแค่เบอร์ 02 Star Dust ค่ะ เดี๋ยวลองปาดที่มือให้ดูก่อนเนอะ

สีเขาจะออกมาเป็นชมพูอ่อน ๆ มีกลิตเตอร์วิบวับสวยงาม ดูเป็นสาวน้อยหวาน ๆ เลยค่ะ แต่เดี๋ยวมาดูกันว่า ถ้าลงบนริมฝีปากแล้วสีจะออกมาเป็นยังไงนะ

ก็จะเห็นได้ว่า สีเขาจะดูเข้มขึ้นมาอีกนิดเมื่อลงกับริมฝีปากเราค่ะ พอดูแล้ว รู้สึกมีความปากฉ่ำวาวมากเลย แต่ไม่ค่อยเหนอะนะคะ (แต่อย่าทาเยอะเกินไปน้า ถ้าทาเยอะไป มันน่าจะเหนอะกว่านี้อะ) และที่แอบประทับใจก็คือ พอทาแล้ว มันเย็นปากอะทุกค๊นนน ทำให้รู้สึกสบายปากมากเลย งือออ

ทั้งนี้จะบอกว่า สีของลิปตอนทาบนริมฝีปากแต่ละคนอาจจะออกมาไม่เหมือนกันนะคะ บางคนอาจจะออกมาสีอ่อนกว่าหรือเข้มกว่าเราได้น้า ส่วนเรื่องความทนทาน ด้วยความเป็นกลอสเลยจะไม่ค่อยทนเท่าไร แต่ถึงเนื้อกลอสหลุดไป แต่สีของเขายังติดที่ริมฝีปากเราแบบจาง ๆ บาง ๆ นะคะ 

นอกจากนี้เราชอบตรงที่เขาสามารถทาก่อนแล้วลงลิปตัวอื่นตาม จะออกมาสวยกำลังดีเลยค่ะ ตอนนี้เขาลงขายในราคาเปิดตัวอยู่ที่ 139 บาทนะคะ (ราคาจริงของเขาจะประมาณ 259 บาท) ใครที่สนใจ เอาชื่อผลิตภัณฑ์ไปจิ้มหาใน Shopee ได้เลยนะคะ เดี๋ยวเราก็จะซื้อสีอื่นเพิ่มเหมือนกันค่ะ ฮา ยังไง รีบซื้อก่อนหมดโปรกันน้าาา 


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE