ดูแลปัญหาสิว 5 ประการ ด้วย Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

43 18
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Smooto ทุกคนนึกถึงอะไรกันบ้างคะ ? อย่างเราคือนึกถึงพวกสกินแคร์ หรือเครื่องสำอางแบบซองของเค้าเลย เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ทำของถูกและดีออกมาตลอดเลย วันนี้เราเลยจะขอหยิบครีมซองของเค้ามารีวิวค่ะ ^^

Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum (สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์ & แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม)


เค้าเป็น Slepping Mask ที่มาในรูปแบบของสูตร Serum ค่ะ เป็นนวัตกรรมใหม่ของแบรนด์เลย ปกติเวลาใช้สลิปปิ้งมาส์กที่เนื้อหนัก และข้น แต่ตัวนี้เป็นสลิปปิ้งมาส์กที่เนื้อบางเบา ซึมเร็ว แต่อุดมไปด้วยสารสกัดต่าง ๆ ที่เข้มข้นเหมือนเดิมค่ะ

ซองนี้มีส่วนผสมของ

  • Aloe vera : ช่วยฟื้นบำรุงผิว โดยเฉพาะผิวที่ผ่านการเลเซอร์ หรือผิวที่ไหม้จากแสงแดดมาค่ะ ตัวนี้ยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นอีกด้วย

  • Tomato : ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ช่วยให้รอยสิว รอยดำ รอยแดงดูจางลง

  • Snail secretion : ช่วยให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน และช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น

  • Tea Tree Oil : ส่วนผสมยอดฮิตสำหรับคนเป็นสิวเลยค่ะตัวนี้ ช่วยลดสิวต่าง ๆ ผดผื่น และช่วยในเรื่องปรับสมดุลผิว เรื่องความมันส่วนเกินด้วยค่ะ

อย่างที่เราบอกไปว่าเค้าช่วยดูแล 5 ปัญหาสิว ๆ เรียกว่าเป็นสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวเลย ไม่ว่าจะเรื่องหน้ามัน รูขุมขนกว้าง สิวอุดตัน สิวเสี้ยน หรือรอยสิว ตัวนี้จัดการได้อยู่หมัด !


เนื้อสลิปปิ้ง เซรั่มเค้าจะมีสีเขียวอ่อน ๆ เนื้อไม่ได้เหลวนะคะ จะมีความเข้มข้นอยู่ ฟีลเหมือนเจล ๆ หน่อย ๆ แต่ก็ไม่ได้หนักขนาดพวกครีมค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ

ทาลงผิวแล้วไม่ทิ้งความมันไว้เลย ใครที่ทาครีมแล้วรู้สึกรำคาน รู้สึกหนักไปในตอนนอน เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ เค้าสามารถโบกทาหนา ๆ ก่อนนอนได้เลย โดยไม่ต้องล้างออก ยิ่งถ้าวันไหนออกแดดมาร้อน ๆ แสบผิว หรือวันไหนที่มีสิว มีผดขึ้น เอาตัวนี้มาส์กหนา ๆ ก่อนนอน ช่วยปลอบประโลมผิวดีมากกกก ตื่นมาหน้าเด้ง ผดยุบเลยค่ะทุกคน ปังมั่ก ไม่แสบหน้าเด้อ สามารถใช้ได้ทุกวันเหมือนเราทาครีมก่อนนอนปกติเลยค่ะ

ซองนี้เค้าอ่อนโยนมากค่ะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมัน ไม่มีกรด ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวนุ่ม รูขุมขนกระชับเห็นได้ชัดเลยค่ะ

ใครสนใจเค้าหาซื้อง่ายมากกกกกก ที่เซเว่นมีขายค่ะ ซองละ 39 บาทเท่าน๊านนนน ใช้ได้หลายวันเลย คุ้มสุด ๆ บอกแล้วว่าแบรนด์นี้คือมีแต่ของถูกและดีจริงจ้าาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE