สกัดฝ้า กระ ได้อยู่หมัด ‘Melamii’ ตัวช่วยผิวไบร์ท ใสจริงใน 7 วัน!

45 15
WITH <strong>Melamii</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้เรามีไอเทมเด็ดมาแนะนำ ตัวนี้เลยค่ะ Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector จริงๆ เคยมีโอกาสได้รีวิวแม่เป็นคนใช้ ครีมแล้ว แต่ตอนนั้นเป็นขนาดเล็ก ไซส์ 8 กรัม ตอนนี้มีไซส์ใหญ่ออกมาแล้ว ครั้งนี้เป็นเราเองบ้างที่ใช้ พอดีช่วงนี้มีปัญหากระแดด จุดด่างดำเยอะมาก เห็นแม่ใช้ตัวนี้แล้วฝ้าจากไวเวอร์! เลยซื้อมาลองบ้าง ปรากฏว่าเห็นผลจริงๆ อันนี้ไม่ได้โกหกนะ แต่เห็นผลจริงๆ เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน โชว์หน้าแบบสดๆ ให้เห็นกันเลยค่ะ จะเป็นยังไง เราไปดูพร้อมๆ กันเลย


มาดูที่แพ็กเกจกันก่อน เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี อันนี้เป็นขนาดใหม่ ใหญ่ขึ้น อยู่ที่ 15 กรัม 

สามารถทาได้ทั้งเช้า - เย็น หลังล้างหน้า


ครีมทาฝ้าเมลามิ เคลมว่าช่วยสยบทั้งวงจรฝ้า ลดโอกาสเป็นซ้ำ มาพร้อมนวัตกรรมที่ล้ำกว่าอาร์บูติน 80 เท่า รวมสารสกัดสำคัญ 4 ตัว Melatein-x ที่ล้ำกว่าอาร์บูติน 80 เท่า , Botanical Extract Complex B , Vitamin B3 และ Hyaluronic Acid นอกจากจะช่วยลดฝ้าแล้ว ยังช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินใหม่ สาเหตุของฝ้า กระบำรุงผิวให้กระจ่างใส ริ้วรอยดูลดเลือน แถมยังป้องกันฝ้าเกิดขึ้นซ้ำด้วย 


ที่สำคัญที่สุดคือ เขาอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ ปราศจากสารอันตรายต่อผิวทั้ง Alcohol , Paraben , Fragrance และ Hydroquinone นอกจากนี้ เขายังมีสารกันแดดค่า SPF 20 ที่ช่วยปกป้องผิวได้ทั้งจากแสงแดด ยูวี แสงสีฟ้า ได้ในระดับนึง


ทีนี้เรามาดูที่เนื้อครีมของเขากันบ้าง จะเป็นเนื้อสีขาว เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะและไม่หนักผิว ที่สำคัญคือกลิ่นอ่อนมาก หรือแทบจะไม่ได้กลิ่นเลย


ซึ่งพอเห็นทั้งผลลัพธ์ที่แม่ได้ลองใช้ บวกกับหลายๆ คนที่ใช้แล้ว พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีมาก! วันนี้เราเลยขอลองใช้บ้าง ภาพที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้ เป็นภาพ before ตั้งแต่วันแรก ผิวจะดูหมองคล้ำ มี จุดด่างดำ และกระแดดเบาๆ ที่หน้าผาก เดี๋ยวเราไปดูกันต่อจากนี้ รับรองว่าเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดเจนเลยค่ะ


ทุกคนเห็นความเปลี่ยนแปลงมั้ย เรารู้สึกว่า ผิวดูกระจ่างใส และรอยกระแดด รวมถึงจุดด่างดำ จางลงตั้งแต่ช่วง 7 – 8 วันแรกที่ได้ลองใช้แล้ว ซึ่งพูดปากเปล่า อาจจะดูเหมือนโกหก เพราะงั้นเราก็เลยเก็บผลมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วย นอกจากจะประทับใจเรื่องผลการเปลี่ยนแปลงแล้ว ยังชอบเนื้อครีมของเขาด้วย เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่ฉุน ชอบมาก ลองแล้วเลิฟอะ!


ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่เพื่อนๆ ควรลองจริงๆ ไม่ใช่แค่ลดฝ้านะ แต่ยังลดกระ และผิวที่ดูคล้ำๆให้กระจ่างใสขึ้น สำหรับไซส์ที่เราใช้ ขนาด 15 กรัม ราคา 385 บาท หาซื้อได้ที่ watsons ร้านขายยาและร้านค้าทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ที่เพจ Melamii Anti Melasma Club ได้เลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย 



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE