ไอเทมใหม่ !! ตัวช่วยลดรอยสิว.. จากการใส่หน้ากากยุคโควิด !!

40 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

                   สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้เราจะมารีวิวไอเทมใหม่ ที่ใช้ลดรอยสิวบนหน้า หลังจากที่เราสิวเห่อจากการใส่หน้ากาก ช่วงโควิด หลังจากที่รักษาสิวจนหายแล้ว ก็เหลือรอยทิ้งไว้เต็มหน้า กลายเป็นบางทีไม่กล้าถอดหน้ากาก เพราะหน้ามีแต่รอยสิว จะเดินไปไหนก็อายรอยสิว


                  บางทียังแอบนึกว่าถ้าวันนึงไม่ต้องใส่หน้ากากกันแล้ว เราจะกล้าออกไปข้างนอกได้อย่างไร จนวันนี้ค้นพบเจลลดรอยสิวตัวใหม่ ที่มีคุณสมบัติในการลดรอยสิวอย่างเร่งด่วน และกำจัดเชื้อแบคทีเรียบนรอยแผลหรือรอยสิวที่เกิดจากการใส่หน้ากากอีกด้วย

เจลตัวนี้มีชื่อว่า Manuka Honey Scar Gel จากแบรนด์ Apiary

มีสารสกัดของน้ำผึ้งมานูก้า

 ( เป็นน้ำผึ้งที่ได้จากดอกมานูก้าประเทศนิวซีแลนด์ )

 ถ้าใครเคยศึกษาเรื่องน้ำผึ้ง จะทราบกันดีว่าน้ำผึ้งชนิดคือ น้ำผึ้งที่ดีที่สุด เพราะมีสาร UMF (Unique Manuka Factor) ที่สามารถรักษาแผลและอาการบาดเจ็บได้อีกทั้งยังสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันการติดเชื้อซ้ำซ้อนได้อีกด้วย

            นอกจากมานูก้าแล้ว ยังมีสารสกัดธรรมชาติอื่นๆที่เรียกว่า 

5 Super – Active Ingredients for Scars ได้แก่ Aloe Vera ( สารสกัดว่านหางจระเข้ ) Allium Cepa ( สารสกัดหัวหอม ) Centella ( สารสกัดใบบัวบก ) Garcinia Magostana ( สารสกัดเปลือกมังคุด ) และ Niacinamide หรือวิตามินบี 3 นั่นเอง

            ซึ่งสารสกัดทั้งหมดถือว่าเป็นสุดยอดในเรื่องของการรักษารอยแผลเป็นต่างๆ รวมถึงรอยแดงและรอยดำที่เกิดจากสิวที่นั่นเอง

มาที่เนื้อเจล เป็นสีเหลืองใส ค่อนข้างบางเบา ทาแล้วซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียว สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้เลย ทาแล้วไม่แสบผิวไม่เป็นขุยด้วย !!

ในเรื่องของความปลอดภัยนั้นมั่นใจได้เลยสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ค่อนข้างอ่อนโยนพอสมควรเลยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้


              หลังจากรักษาสิวไปแล้ว รอยสิวที่เกิดใหม่พอทากลางคืน ตื่นเช้ามาคือแผลแห้งเลย หลังจากนั้นทาไปอีก 2 – 3 วัน แทบไม่เหลือรอย ส่วนรอยสิวเก่าที่เกือบจะเป็นรอยดำไปแล้วเวลา 1 อาทิตย์เริ่มจาง รอยที่นานมากๆก็ประมาณ 2 อาทิตย์ 


               แนะนำให้ทาบางๆบริเวณรอยแผลหลังล้างหน้า เพราะเจลสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่สะสมบนผิวที่เกิดจากการใส่หน้ากากตลอดทั้งวัน จะช่วยป้องกันการติดเชื้อบริเวณเดิม และป้องกันการเกิดสิวบริเวณเดิมอีกด้วยจ้า 


ถือว่าเกิดมาเพื่อคนแพ้หน้ากากแบบเราโดยเฉพาะเลย *-*


Vinsens01

Vinsens01

ผิวเป็นสิว แพ้ง่าย
ชอบลอง Skincare ค่ะ

FULL PROFILE