ซันซิล เฮอเบิลฟิวชั่น สูตรสมุนไพร

41 16
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาว jeban.com ห่างหายกันไปนาน คิดถึงเพจนี้จังค่าว่าแล้วเรามาบรรยายผลิตภัณฑ์ที่ได้มากันเลยค่ะ

ใครอยากผมสวยสุขภาพดีเชิญทางนี้ค่า 
ผลิตภัณฑ์แชมพู&คอนดิชันเนอร์จาก SUNSILK
มี 3 สูตรด้วยกัน ได้แก่

เนื้อของผลิตภัณฑ์และกลิ่นของแต่ละสูตรค่ะ

1. ซันซิล เฮอเบิลฟิวชั่น แดเมจรีแพร์ แชมพูและคอนดิชันเนอร์ (สีเหลือง) เนื้อแชมพูจะเป็นสีเหลืองคล้ายน้ำมันมะกอกเลยค่ะ เป็นสีเหลืองอ่อน เนื้อแชมพูไม่ข้นเหนียวมาก พอดี มีฟองเยอะดี แต่ไม่เยอะมากค่ะ สำหรับกลิ่นนั้น หอมแบบอ่อนๆ ได้กลิ่นของขมิ้นอ่อนๆ ไม่แรงมาก หอมดีค้ะ ไม่เหม็นเขียว ในส่วนของคอนดิชันเนอร์ เนื้อเป็นสีขาวเข้มข้น กลิ่นหอมขมิ้นอ่อนๆ ไม่แรงมากเช่นเดียวกับแชมพูค่ะ
2. ซันซิล เฮอเบิลฟิวชั่น ยูธรีนิววัล แชมพู & คอนดิชันเนอร์ (สีแดง) เนื้อแชมพูเปนเนื้อใสสีแดงเลือดหมู คล้ายสีน้ำกระเจี้ยบค่ะ เนื้อไม่เหนียวมาก พอดี มีฟองเยอะพอดีค่ะ สำหรับกลิ่นหอมอ่อนๆ หวานๆ ไม่สมุนไพรจ๋าค่ะ หอมละมุนๆ ดีค่ะ ในส่วนของคอนดิชันเนอร์ เนื้อเป็นครีมข้นสีเทาไม่เข้มมาก กลิ่นหอมอ่อน หวานๆ เช่นเดียวกับแชมพูสูตรนี้ค่ะ
3. ซันซิล เฮอเบิลฟิวชั่น แอนตี้แดนดรัฟ แชมพู & คอนดิชันเนอร์ (สีเขียว) เนื้อแชมพูจะเป็นเนื้อขุ่นสีเขียวอ่อน คล้ายสีของใบย่านาง แต่ไม่เขียวมาก เนื้อเข้มข้นกว่า 2 สูตรบนค่ะ มีฟองเยอะดีค่ะ สำหรับกลิ่นจะได้กลิ่นของขิงอ่อนๆ ไม่แรงมาก หอมขิงดีค่ะ ในส่วนของคอนดิชันเนอร์ เนื้อเค้าจะเป็นสีขาวเข้มข้นมาก กลิ่นหอมขิงอ่อนๆ เป็นกลิ่นเดียวกับแชมพูสูตรนี้ค่ะ
มาดูตอนลงเส้นผมกันเลยค่ะ 
ผลการใช้แต่ละสูตร
🟡สูตรสีเหลือง ขมิ้น+น้ำมันมะกอก ใช้ครั้งแรก ผมนุ่ม ชุ่มชื่น กลิ่นหอมอ่อนๆของขมิ้นดีค่ะ ยิ่งใช้ไปเรื่อยๆ ผมนุ่ม นิ่ม ลื่น หวีง่าย ไม่ติดหวี เป่าผมแห้งง่าย ทำให้ผมที่แห้งเสียแตกปลายลดลงจริงค่ะ เหมือนรักษาเส้นผม แต่อาจต้องใช้เวลาสักพักค่ะ ถือว่าดีนะคะ สำหรับการบำรุงตั้งแต่สระจนถึงลงคอนดิชันเนอร์
🔴สูตรสีแดง โสม+มะคำดีควาย ใช้ครั้งแรกผมนุ่มดีค่ะ ยิ่งใช้ไปเรื่อยๆ ผมร่วงลดลง ดูดำขึ้น เงางามขึ้นนิดๆ จนสังเกตุได้ค่ะ ต้องใช้แชมพูคู่กับคอนดิชันเนอร์นะคะถึงจะเห็นผลไว
🟢สูตรสีเขียว ขิง+ใบย่านาง ใช้ครั้งแรกตอนเป็นรังแค รู้สึกรังแคลดลงเยอะ อาจจะมีนิดหน่อย แต่ถือว่าโดยรวมโอเคร ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ดูสุขภาพดีขึ้น และยังทำให้ผมนุ่ม ชุ่มชื่นด้วยค่ะ

คะแนนความรู้สึกการใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์ (เต็ม 5 คะแนน)
    😊ความประทับใจ ❤️❤️❤️❤️❤️
    😊ความรู้สึกหลังใช้ ❤️❤️❤️❤️❤️
    😊ประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาผม ❤️❤️❤️❤️❤️
    😊ความหอม❤️❤️❤️❤️❤️
    😊แพคเกจ❤️❤️❤️❤️❤️


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE