“Jung saem mool เทคนิคผิวพุ่ง สร้างมิติแบบมืออาชีพขั้นเทพที่ทุกคนต้องโดน”

70 18

* ใครมีปัญหารูขุมขนกว้างและมีความมันบนใบหน้าเหมือนยีนส์บ้างง Skin Setting Pore Cealer ตอบโจทย์มากค่ะ ตัวนี้เป็นไพรเมอร์นะคะ ยีนส์ใช้ตัวนี้เป็นเบสก่อนลงรองพื้นนะ จะช่วยให้เมคอัพติดทนคือมันเลิศมากทุกคนน ความเนียนนั้นให้ผ่าน✨

ใช้คุมมันปกปิดรูขุมขนได้ดีมาก สีของนางเมื่อลงไปบนผิวแล้วเนียนไปกับผิวเลย สีไม่โดด ไม่โป๊ะใดๆ แต่งหน้าต่อได้แบบไม่ต้องกังวลเลย นางมีพัฟจิ๋วขนาดพอดีนิ้วใช้สะดวกแถมมาให้ด้วย💓

* ไปต่อกันกับ Essential Skin Nuder Longwear Cushion Limited SPF 50+ PA+++ ตัวนี้เป็นรุ่น Touching Wave

สีที่ยีนส์ใช้คือสี light สิ่งที่ชอบที่สุดคืองานผิวสวยมาก มันโกลว มันเนียน ไม่หนักหน้าเลยแล้วคุ้มมากเพราะนางมีรีฟิวให้อีก 2 ชิ้น รวมเป็น 3 ชิ้น คุ้มมม

อีกอย่างคือแพคเกจมีความเล่นแสง รุ่นนี้เป็นรุ่น Limited ด้วยนะ สวยย😍

* ชิ้นสุดท้ายที่ภูมิใจนำเสนอนั่นก็คืออ Skin Nuder Shading Pact เราจะใช้ตัวนี้ในการเก็บกรอบหน้า ไรผมต่างๆ ด้านในจะมีทั้งหมด 3 เฉด ปกติยีนส์ไม่ค่อยใช้ Shading เท่าไหร่ เพราะแต่งหน้าไม่เก่งกลัวจะเป็นปืดหรือถ้าแต่งไม่เท่ากันคือหน้าเบี้ยวไปเลย😂

แต่อันนี้ใช้ง่ายมากทุกคนเพราะสีออกธรรมชาติ มันจะฟุ้งๆค่อนข้างเนียน มีมิติ แต่งง่ายมาก ละมุน โดยส่วนตัวยีนไม่ใช่คนแต่งหน้าจัดอยู่แล้วซึ่งโอเคเลยชอบบ

เรื่องงานผิว Jung Saem Mool เค้าทำมาดีมากเลย แต่งง่าย เกลี่ยง่าย ยิ่งสายเกาเหมาะมาก เรื่องความเนียน ความเป็นธรรมชาติ แต่งแบบ Everyday Look ได้สบาย ไปลองกันได้น้าา ✨


Jean

Jean

🌷เราชื่อยีนส์
———————————— • • •

มาแบ่งปันความสวยความงามกันค่าา✨

Facebook: Jean sakulfah
IG: Jeansakulfah
Line: jnsnw96

FULL PROFILE