โทนเนอร์ ANUA หมด !!! จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ ? มาดูกันเลยค๊าาา…

43 14

สวัสดีค๊าาาพบกับ Review by Rainbow กันอีกแล้วนะคะ วันนี้มาดึกนิดนึง อยากจะมาเล่าประสบการณ์การใช้โทนเนอร์ให้ฟังคือโบว์เคยใช้โทนเนอร์แบรนด์นึงแรกๆใช้ดีมากกก มีหลายสูตรให้เลือก กลิ่นหอม ใช้มา5-6ขวดเลย แต่พอขวดที่6มาเริ่มแสบหน้า งงมาก อาจจะเป็นเพราะหน้าบางลงรึป่าว หรืออะไรไม่แน่ใจ (ยังฝืนใช้อยู่) คิดว่าเดี๋ยวคงหายแต่ไม่หายค่ะเพื่อนๆ เลยตัดสินใจหยุดใช้!!! และพักหน้า(พักใช้โทนเนอร์ประมาณ2อาทิตย์) และในระหว่างที่พักหน้าอยู่นั้นโบว์ก็เริ่มหาข้อมูลโทนเนอร์ตัวอื่นเพื่อที่มาใช้ทดแทนตัวนี้ หืมมมม เจอละค่ะเพื่อนๆตัวนี้เหมาะกับเราจริงๆ จึงตัดสินซื้อขวดเล็กมาลองก่อน เอออออ ใช้ดีจริงทุกคน พอหมดเลยจัดขวดใหญ่เลย แล้ววันนี้ขวดใหญ่ที่โบว์จัดมาใช้หมดแล้ว!!!  มาดูกันค่ะว่าโบว์จะใช้โทนเนอร์ตัวนี้ต่อหรือพอแค่นี้ เป็นโทนเนอร์ของอะไร ? มาดูกันเลยค๊าาา😍😍

Anua Heartleaf 77% Soothing Toner


Anua Heartleaf 77% Soothing Toner 250ml โทนเนอร์พี่จุน ช่วยลดสิวอักเสบ สิวผด ปรับสมดุลค่า pH ให้ความชุ่มชื้น โทนเนอร์ที่ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ช่วยลดการระคายเคือง ช่วยลดสิวอักเสบ สิวผด ปรับสมดุลค่า ph ให้ความชุ่มชื่น ส่วนผสมหลัก egw green grade ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารอันตราย  
โทนเนอร์เป็นน้ำใสๆแบบนี้นะคะเพื่อนๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น คือดีงามมากๆ🤍
วิธีใช้ ล้างหน้าเสร็จ เช็ดหน้าให้แห้ง หยดโทนเนอร์ใส่สำลี 4-5 หยด เช็ดให้ทั่วบริเวณใบหน้า เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น
ความรู้สึกหลังใช้
ชอบมากกกกกค่ะ ไม่แสบหน้า รูขุมขนกระชับขึ้น สิวผดลดลง พวกผื่นแดงแทบจะไม่มีเลย และรู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้นมาก ได้ไปต่อจ้าาา ใช้ขวดต่อไปเลย อิอิ🤍

สดใสได้ไปต่อค๊าา น้องAnua ของโบว์ 

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆกับรีวิวโทนเนอร์Anua มีใครเคยใช้แล้วบ้างคะ มาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ อยากอ่านคอมเมนท์เหลือเกิน อิอิ😍 สำหรับวันนี้โบว์ต้องขอตัวไปนอนก่อนนะคะ🥱 บ๊ายยย บายยย…


Rainbow Wananthikarn

Rainbow Wananthikarn

สวัสดีค่ะเราชื่อโบว์ อายุ 27ปี
ผิวหน้า : แห้งแดง แพ้ง่าย มีสิวเล็กน้อย
ผิวกาย : แห้ง ลอกบ้างเป็นบางครั้ง
สีผม : ดำเข้ม

จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดีดี ที่นี่ ฝากติดตามด้วยนะคะ

Line : nongbowii

FULL PROFILE