ไอเท็มลับยิ้มสวยดีท็อกซ์ฟันให้แข็งแรง

44 13

พักเรื่องสกินแคร์ดูแลผิว มาพูดเรื่องสุขภาพฟันกันบ้างดีกว่าค่ะ

 เพราะฟันเนี่ย นอกจากมีหน้าที่ไว้บดเคี้ยวอาหารแล้ว

 ก็ยังเป็นส่วนร่วมของรอยยิ้มที่พิมใจนะคะ ซึ่งด่านแรกๆของบุคคลิกเราเลย จะเสียบุคมั้ยก็อยู่ที่จุดนี้เลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าเราเนี่ยเป็นคนที่ดูแลฟันมาตั้งแต่เด็ก จนเคยได้หนูน้อยยิ้มสวยด้วย อิอิ เพื่อไม่ให้เสียชื่อหนูน้อยยิ้มสวยในวันนั้น วันนี้เราเลยขอมาดีท็อกซ์ฟันกันหน่อยค่ะ ว่าแต่ดีท็อกซ์กันยังไง มีไอเท็มอะไรบ้างนั้นมาเริ่มกันค่ะ

ยาสีฟันคอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์

การมียาสีฟันดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง เราใช้ตัวนี้เลยค่ะ 

ยาสีฟันสมุนไพร ปัญจเวท ดีท็อกซ์ จากคอลเกต ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากสมุนไพรทั้ง 5 ชนิด ที่ช่วยทำความสะอาดฟันเหมือนได้ดีท็อกซ์ฟันในทุกๆวันและช่วยให้ลดปัญหาในช่องปาก พร้อมช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น   และมีส่วนผสมของฟลูออไรด์ ส่วนผสมสำคัญที่จะช่วยปกป้องให้มีสุขภาพฟันที่แข็งแรง ลดปัญหาการเกิดฟันผุ

เนื้อยาสีฟันจะเป็นแบบสีเขียวขุ่นๆนิดหน่อย กลิ่นสมุนไพรหอมอ่อนๆไม่ฉุนเหม็นเขียวเลยค่ะ เราใช้ตัวนี้ช่วยลดกลิ่นปากในตอนเช้าได้ดีเลยค่ะ แถมยังทำให้ลมหายใจสดชื่น รู้สึกได้เลยว่าปากสะอาด เป็นยาสีฟันสมุนไพรที่ใช้ง่าย ไม่ขม ไม่เผ็ดจนแสบปากเลยค่ะ

แปรง สีฟัน Colgate slim soft charcoal

แปรงสีฟันคอลเกต สลิมซอฟต์ ชาร์โคล ขนแปรงผสมชาโคล พัฒนาด้วยปลายเรียวเล็กพิเศษ ทำความสะอาดคราบสะสมในร่องเหงือกและซอกฟันได้ลึกอย่างนุ่มนวล ขนแปรงปลายเรียวเล็กกว่า 0.01 มม. ทำความสะอาดเศษอาหารและคราบพลัคบริเวณร่องเหงือกและซอกฟันได้ดีมากๆเลยค่ะ ด้ามจับออกแบบมาให้ความกระชับมือในการถือ สำหรับแปรงฟัน

แปรงคู่กันกับ ยาสีฟันคอลเกต สมุนไพร  ปัญจเวท ดีท็อกซ์ จากคอลเกต ยิ่งให้ความรู้สึกที่สะอาดและดีท็อกซ์ฟันแบบขั้นสุดเลยค่ะ

น้ำยาบ้วนปาก Colgate plax peppermint fresh

คอลเกต น้ำยาบ้วนปาก พลักซ์ เปปเปอร์มินต์ รสดั้งเดิมของคอลเกตที่เราใช้ตั้งแต่เด็ก สูตรนี้เค้าจะช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย ให้ลมหายใจสดชื่นสะอาดยาวนาน

ไหมขัดฟัน Oral B Dental Floss

นอกจากการแปรงกันแล้วนั้น เราต้องขัดฟันทุกครั้ง เพื่อทำความสะอาดในส่วนที่แปรงทำความสะอาดไม่ถึง เพื่อลดกลิ่นปากและไม่ทำให้ฟันผุ ขั้นตอนนี้ก็ถือว่าหลายๆคนละเลย แต่บอกเลยเป็นไปได้อยากให้ขัดทุกครั้งหลังแปรงฟัน เพราะตามซอกซอนเนี่ยเศษอาหารเข้าไปอยู่แบบท็อปฟอร์มจริงๆ ไหมขัดไฟตัวนี้เหนียวไม่บาดเหงือกนุ่ม งัดเศษอาหารออกจริง

และนี่ก็เป็นไอเท็มลับยิ้มสวยดีท็อกซ์ฟันให้แข็งแรง ที่เรานำมาฝากกันค่ะ

 พอฟันสวยก็กล้ายิ้มมั่นใจ ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูสดใสไปหมด เนอะว่ามั้ย ><


Lazymimi

Lazymimi

ฮายยยยค๊าสาวๆ ชอบเรื่องสกินแคร์ ความสวยความงาม พร้อมแชร์ไอเทมเด็ด เหมาะกับสาวๆผิวแห้งแพ้ง่าย สไตส์สาวหล่อ ^^

FULL PROFILE