ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา! เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นด้วย HYDRA BEAUTY ที่มีส่วนผสมพรีเมี่ยมของ CHANEL Skincare

67 20
เชื่อว่าชาวจีบันทุกคนมีบิวตี้ไอเท็มที่สนใจและ อยากลองใช้กันอยู่ แต่อาจจะยังไม่เคยลองใช้ หรือยังไม่มั่นใจว่าเค้าจะดียังไงบ้าง โดยเฉพาะเมื่อเป็นสกินแคร์ที่ดูหรูหราพรีเมี่ยมก็ยิ่งต้องคิดแล้วคิดอีกใช่มั้ยล๊าา?

CHANEL ก็ถือเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีใครหลายคนกำลังหมายปองชัวร์! เพราะเขามีไอเท็มที่น่าลอง และไม่ว่าจะออกไอเท็มอะไรมาใหม่ก็น่าใช้อยู่ตลอดเลย โดยเฉพาะเมื่อเป็น Skincare แล้วล่ะก็ ดูมีความลักชูรี่ หรูหรา แต่จุ๊ๆ จะบอกอะไรให้ว่านอกจากแพ็คเกจจิ้งสวยๆ และในความเป็นแบรนด์ชาเนลแล้วล่ะก็เค้าไม่ได้มาเล่นๆ เพราะแต่ละไอเท็มถูกพัฒนามาอย่างจริงจัง และใส่ใจในทุกขั้นตอนเลยนะ! รู้แล้วจะต้องว้าววว
CHANEL จะแบ่งไลน์สกินแคร์ออกตามปัญหาผิวที่หลายคนอยากจะแก้ไข ซึ่งหนึ่งในปัญหาผิวที่ถูกพบมากที่สุดเลยนั่นคือ “ผิวขาดความชุ่มชื้น” เพราะไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม หรือเพศไหน อายุไหนๆ ก็ขาดความชุ่มชื้นได้!  

HYDRA BEAUTY” จึงเป็นหนึ่งในไลน์สกินแคร์ของ CHANEL ที่ถูกพูดถึงที่สุด !! เพราะเน้นเรื่องการเติมน้ำให้ผิว มีคุณสมบัติหลักๆ ในการให้ความชุ่มชื้นซึ่งเป็นพื้นฐานผิวสำคัญไม่ว่าจะเพศไหน วัยไหนก็ใช้ได้เหมือนกัน

แต่ยังเป็นมากกว่าสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นทั่วไป เพราะเขามีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ในความเรียบง่ายนี้... เต็มไปด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพสุดว้าวที่เป็นสัญลักษณ์ของชาเนลที่ผ่านการวิจัยมาอย่างเข้มข้นเพื่อให้คนทุกเพศทุกวัยได้สัมผัสกับความเรียบง่าย แต่ไม่เคยธรรมดาสมกับเป็นชาเนลจริงๆ !!
HYDRA BEAUTY นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นแล้ว ยังปกป้องผิวจากมลภาวะที่คุกคามผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น และป้องกันความแห้งกร้านของผิวที่ต้องเจอจากเครื่องปรับอากาศ ช่วยให้ผิวทนต่อสภาวะเวลาอันยาวนานในตอนกลางวัน และกลางคืน พร้อมต่อต้านความเหนื่อยล้า คืนชีวิตชีวาให้กับผิวอีกครั้ง

ในความว้าวของสกินแคร์แต่ละไอเท็มของ HYDRA BEAUTY คือจะพบกับเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนสภาพได้ด้วย เอ๊ะจะเป็นยังไงนะ?

แต่บอกเลยว่าความพิเศษนี้จะช่วยให้เนื้อซึมซาบลงสู่ผิวได้ในทันที ให้ความรู้สึกที่ดี และเพลิดเพลินกับผิวทุกครั้งที่ได้ใช้
 มาพูดถึงส่วนผสมสุดปังของไลน์ HYDRA BEAUTY กันดีกว่า บอกเลยว่าเป็นส่วนผสมที่ขึ้นชื่อที่สุด เพราะมาจากดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งคือดอกคามิลเลียเลยนะ !! ซึ่งเป็นดอกคามิลเลียที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร เพราะทางทีมวิจัยของชาเนลวิจัยขึ้นมาใหม่จนกลายเป็น ไมโครดร็อพเล็ทจากดอกคามิลเลียสดๆ เหมือนกับว่าเราได้ใช้คามิลเลียสดๆ บำรุงผิวในทุกวันเลย
ดอกคามิลเลียนอกจากความสวยแล้วพิเศษกับผิวยังไงบ้าง?

สัญลักษณ์ดอกคามิลเลียของชาเนลเป็นดอกไม้ที่ Mademoiselle CHANEL ชื่นชอบม๊าก (เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็ชื่นชอบดอกคามิลเลีย โดนเฉพาะเมื่ออยู่บนกระเป๋าของชาเนล) เพราะนอกจากความสวยแล้วยังช่วยบำรุงผิวได้ดีเริ่ด! และเป็นส่วนผสมหัวใจสำคัญของไลน์ HYDRA BEAUTYเลย

โดยในไลน์นี้ชาเนลได้นำดอกคามิลเลียสายพันธุ์ Alba Plena สายพันธุ์ที่เป็นดาวเด่นมาใช้ เพราะมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น และให้พลังชีวิตชีวาที่สูงด้วย! โดยดอกคามิลเลียที่นำมาใช้ในสกินแคร์จะต้องเป็นดอกคามิลเลียที่ปลูกในภาคตะวันออกเฉียงใต้ของฝรั่งเศสบนพื้นที่ของ CHANEL และดูแลฟูมฟักเป็นอย่างดีแบบมดไม่ให้ไต่ ไลไม่ให้ตอม! เพื่อให้มั่นใจว่าดอกคามิลเลียจะบานได้ดีที่สุด เพื่อให้ดอกไม้ที่สำคัญที่สุดมาสกัดเป็นส่วนผสมที่เข้มข้นที่สุด ก่อนจะเก็บกลีบดอกไม้ทุกดอกด้วยมือ และนำไปสกัดที่ศูนย์ในทันทีเพื่อให้ได้ส่วนผสมที่ประสิทธิภาพสูง และมีความสดใหม่มากๆ
ไมโครดร็อพเล็ทจากดอกคามิลเลียสด

เมื่อเก็บดอกคามีเลียมาแล้วทางชาเนลจะนำมาสกัดเย็นต่อ หรือเรียกว่าใช้ Camellia Fresh Cells เซลล์ของดอกคามิลเลียสดที่เป็นส่วนผสมสำคัญชนิดใหม่ที่ทาง CHANEL ได้วิจัยขึ้นมาซึ่งเกิดจากการนำกลีบดอกคามิลเลียมาสกัดเย็นเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการให้พลังชีวิตชีวา และความว้าวอีกหนึ่งอย่างคือเมื่อนำมากระจายในน้ำมันคามิลเลียจะดูกลมกลืนกับผิวได้อย่างแนบสนิท เนื่องจากเยื่อหุ้มเซลล์ของคามิลเลียมีลักษณะเหมือนกับเซลล์ของผิวหนังของเรา ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเราได้ฉีดสารบำรุงที่จำเป็นกับผิว เช่นวิตามินลงสู่ผิวเลย เพราะเขาจะช่วยในการฟื้นบำรุงผิว เพื่อให้ผิวมีชีวิตชีวา ดูเนียนเรียบ และเอิบอิ่มขึ้น

ในไลน์ HYDRA BEAUTY มี 4 ไอเท็มสุดปังที่ยิ่งใช้คู่กันยิ่งเริ่ด เป็น 4 สเต็ปสูตรบำรุงผิวที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำอย่างล้ำลึก และให้ผิวที่เรียบเนียนน่าจับเลยล่ะค่า

HYDRA BEAUTY Micro Liquid Essence 150ml 4,200 บาท

ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวแบบเรียบง่าย แต่หรูหรา ด้วยการใช้เอสเซนส์ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้นได้ในทันที! เพราะเขามีส่วนผสมของไมโครดร็อพเล็ทจากดอกคามิเลีย และยังมีลิปิดที่ช่วยบำรุงผิวที่อ่อนล้า ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงผิวขั้นต่อไป เมื่อใช้แล้วจะรู้สึกถึงความสดชื่นเบาสบายมีชีวิตชีวา และรู้สึกผิวเอิบอิ่มนุ่มเนียนขึ้น

ความพิเศษของไมโครดร็อพเล็ทเนื้อเนียนละเอียดที่อยู่ลอยอยู่ในเนื้อเจลของเอสเซนส์ จะกระจายไปอย่างทั่วถึงเมื่อใช้แต่ละครั้ง บอกเลยว่าเป็นสูตรที่สุดแสนจะปังเพราะมีความท้าทายในการคิดสูตรผสมมากกก ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่จะทำให้ไมโครดร็อพเล็ทกระจายอย่างทั่วถึง และยังให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด
ที่เห็นในเนื้อใสๆ สีฟ้าคือไมโครดร็อพเล็ทที่มีประมาณ 3,000 หน่วย โดยในแต่ละหน่วยจะมีส่วนประกอบของเซลล์คามิลเลียสดถึงร้อยละ 50 เชียวนะ! ในความมินิมอลของน้ำใสๆ ที่เต็มไปด้วยเม็ดสีฟ้านี้ผ่านการคิดค้นมาอย่างดีให้ใช้ได้ทุกสภาพผิว และในเอสเซนส์ขวดนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ และสารลดแรงตึงผิว ใช้ได้แม้จะเป็นผิวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

HYDRA BEAUTY Micro Sérum 30ml 4,000 บาท

เซรั่มเนื้อสัมผัสที่ไม่เคยมีมาก่อน! เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวไมโครฟลูอิดิกส์ตัวแรกของ CHANEL ที่ให้พลังความชุ่มชื้น พร้อมช่วยฟื้นฟู และรักษาแหล่งกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมปกป้อง และทำให้ผิวดูเอิบอิ่มขึ้น และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวจึงยังคงความชุ่มชื้นไว้ตลอด 24 ชั่วโมง ให้ผิวที่ดูอิ่มน้ำ เรียบเนียน และดูเปล่งประกายอ่อนเยาว์

HYDRA BEAUTY MicroCrème 50g 3,800 บาท

 ครีมบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ให้ผิวที่ดูเอิบอิ่ม และแข็งแรงขึ้นจากเทคโนโลยีไมโครฟลูอิดดิกสุดปังของ CHANEL และเป็นครีมบำรุงผิวชนิดแรกที่มีส่วนผสมของไมโครดร็อพเล็ท พร้อมกับมีส่วนผสมที่เต็มไปด้วย Anti Oxidant ช่วยต้านทานความเครียดที่เกิดจากสภาวะแวดล้อม ทาแล้วจะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น และเนื้อที่บางเบาซึมซาบเร็วเหมือนกับน้ำ ให้สัมผัสที่ผ่อนคลาย

HYDRA BEAUTY Camella Glow Concentrate 15ml 3,400 บาท

ทรีทเมนต์สูตรเข้มข้นที่เนื้อสัมผัสบางเบาคล้ายเจลเพื่อเติมความชุ่มชื้น และมี AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อเสริมกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ของผิวตามธรรมชาติอย่างอ่อนโยน เพื่อให้ผิวดูเนียนละเอียดขึ้น และให้ผิวดูแข็งแรง ดูเปล่งปลั่งสดใส
สูตรของ HYDRA BEAUTY Camella Glow Concentrate เป็นการผสานอย่างลงตัวระหว่างความอ่อนโยนและทรงพลัง เพราะมีสารสกัดเข้มข้นอย่าง AHA จากธรรมชาติที่เข้มข้น 3% และทำงานร่วมกับสารสกัดยีสต์จากดอกคามิลเลียที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และเติมความชุ่มชื้นใ้ห้ผิวแต่ยังคงรักษาสมดุลผิวตามธรรมชาติเอาไว้
 เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ และเรียบเนียนขึ้นง่ายๆ ใน 4 ขั้นตอนด้วย  HYDRA BEAUTY เพื่อผิวที่ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

  • ขั้นตอนที่ 1 เตรียมพร้อม และเพิ่มพลังให้กับผิวด้วย HYDRA BEAUTY Micro Liquid Essence 
  • ขั้นตอนที่ 2 เติมความชุ่มชื้น และผลัดเซลล์ผิวด้วย Camellia Glow Concentrate ควรใช้เพียงแค่ 2 ปั๊มเฉพาะตอนกลางคืน และใช้แค่เพียงเดือนเดียวเท่านั้นพอ ก่อนจะพักผิวและกลับมาใช้ได้หลังจากผ่านไป 1 เดือน (ใน 1 ปีไม่ควรใช้เกิน 6 ครั้ง) เพราะชิ้นนี้เป็นตัวเดียวที่มี AHA ใช้ทีละน้อย ผิวเราจะได้ไม่บอบบางน้าา
  • ขั้นตอนท่ี 3 เติมความชุ่มชื้น และให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย HYDRA BEAUTY Micro Sérum
  • ขั้นตอนที่ 4 เติมความชุมชื้น และเสริมความแข็งแรงด้วย HYDRA BEAUTY Micro Crème

ทำตาม 4 ขั้นตอนนี้ทุกคนก็จะได้พบกับผิวที่ชุ่มชื้น และสัมผัสกับความรู้สึกดีที่ไม่เคยเจอมาก่อนจาก CHANEL เลยล่ะค่า
เพราะใต้ความเรียบง่ายของสกินแคร์ชาเนล คือเต็มไปด้วยส่วนผสมที่ใส่ใจ และพัฒนาเป็นอย่างดีในทุกๆ ขั้นตอน และคุณสมบัติที่พิเศษที่คิดมาแล้วว่าใช้ได้ทุกสภาพผิว และทุกเพศทุกวัย สำหรับใครที่อยากลองพบกับความพิเศษนี้ สามารถไปเจอกันได้แล้วที่ CHANEL Counter และ Line Chat & Shop เลยค่า