5 อายแชโดว์โทนน้ำตาล ถูกและดี ราคาหลักร้อย ปี 2021

60 23

5 อายแชโดว์โทนน้ำตาล ถูกและดี ราคาหลักร้อย ปี 2021

 

     สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ปอมีอายแชโดว์โทนน้ำตาลทาแล้วปังแถมราคาไม่แพง ในปี 2021 มาแนะนำสู่กันฟังค่าาา ต้องบอกก่อนว่าปกติปอชอบแต่งหน้าโทนน้ำตาลอยู่แล้ว เพราะโทนนี้แต่งง่าย ธรรมชาติก็ได้ แต่งเต็มก็เริ่ดดด! แต่งได้ทุกวันเลยน้า เพราะฉะนั้นปอคัดมาแล้วอายแชโดว์ตัวไหนที่ถูกและดี 5 ยี่ห้อด้วยกัน จะปังแค่ไหนไปดูค่ะ เริ่ม!

 

1. 4U2 

EYESHADOW PALETTE NO.06 BABES IN THE WOODS

     ตัวแรกเป็น 4U2 เลยค่า เครื่องสำอางแบรนด์ไทย สาวๆ ก็ต้องคุ้นหูกันมาบ้างแล้ว อายแชโดว์รุ่นนี้ ปอขอแนะนำเป็นเบอร์ 06 BABES IN THE WOODS เลยค่า ในตลับเค้ามีมาให้ 4 สี ทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์เลย โทนสีที่ให้แต่งเป็นลุคธรรมชาติน่ารักๆ ก็ดือไปอีกกกก ราคาก็ไม่แรง 299 บาท เท่าน้านนนน

ขอบคุณภาพจาก 4u2thailand.com

 

2. IN2IT 

EYE COLOUR PALETTE (ESC)

     อายแชโดว์ที่อยากจะแนะนำตัวถัดมาจาก IN2IT จ้าา เป็นอายแชโดว์ เบอร์ 04 Island sands แบรนด์เครื่องสำอางที่คุ้นหูอีกแล้วจ้ะ คัดมาจริงเพราะราคาถูกมาก 219 บาท ในตลับได้ทั้งหมด 5 สี เป็นเนื้อชิมเมอร์ทั้งตลับ ตาวาวยิ่งกว่าหนังปลาทู มองจากดาวอังคารลงมาก็เห็นไปเลยค๊าาาา นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากมะม่วงป่าบำรุงผิวไปอีก ปังสุดเด้อ

ขอบคุณภาพจาก in2itcosmetics.com 

 

3.  MAYBELLINE

THE CITY MINI’PALETTE 

     มาถึงแบรนด์เด็ด แบรนด์ดังใครๆ ก็ต้องรู้จักเมเบอร์ลีน ยี่ห้อนี้เค้าเป๊ะอยู่แล้ว ในโทนสีน้ำตาลนั้นก็ขอแนะนำเป็นรุ่น THE CITY MINI’PALETTE โทนสีน้ำตาลบรอนซ์ไปเลยจ้ะ ในตลับได้ความคุ้มค่ามาด้วยกันถึง 6 สี เวอร์มากแม่ ราคาก็เป็นมิตรอยู่นะ 329 บาท ตำกันโลดดดดดด

ขอบคุณภาพจาก maybelline.co.th

 

 4. NYX 

LID LINGERIE SHADOW PALETTE 

     มาที่ NYX กันค่า บอกเลยว่าปังอยู่ ตัวนี้รุ่น LID LINGERIE SHADOW PALETTE  ตลับเล็กมาในราคา 499 บาท เป็นเนื้อครีมแมท เนื้อแบบนี้บอกเลยว่าติดทน มีทั้งหมด 6 สี แต่งโทนน้ำตาลได้ หรือจะแอบเอียงไปทางส้มก็ได้เช่นกันจ้าาา ถ้าถูกใจก็ลองหาซื้อกันดูนะพส

ขอบคุณภาพจาก nyxcosmetics.com

 

5. ZOEVA

Together We Shine Eyeshadow Palette 

     ZOEVA จาก Sephora ราคาขยับขึ้นมาจากสี่ตัวแรกที่แนะนำไป ในราคา 800 บาท แต่ก็ยังคงอยู่ในหลักร้อยน้า ตัวนี้จะน้ำตาลก็ได้ หรือแต่งไปทางส้มด้วยก็ดีงาม มาในไซส์สำหรับพกพาได้ ที่สำคัญพิเศษเฉพาะสั่งออนไลน์ผ่าน Sephora.co.th เท่านั้นนะ แบบนี้ใครที่ชอบก็ต้องรีบไปสอยแล้ว ช้าหมดอดไม่รู้นะ

ขอบคุณภาพจาก sephora.co.th


     เป็นยังไงกันบ้างคะกับอายแชโดว์ที่เอามาแนะนำในวันนี้ ^^ คิดว่าเพื่อนๆ คงจะมีซักยี่ห้อในใจบ้างแล้วนะคะ ไว้วันหลังมีของอะไรดีๆ จะมาแนะนำให้อ่านกันอีกนะค๊าาาาา สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้วค่า ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบเลย <3


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE