บอกลาปัญหาผิวเเห้งจาก WFH !!!

47 14

สวัสดีค่ะ ทุกคนนนน วันนี้เเพรวมีไอเทมดีๆมานำเสนอ เนื่องจากช่วงนี้คืออยู่เเต่ห้องเเอร์ เพราะว่า WFH นั่งๆทำงานอยู่สังเกตุผิวตัวเองคือ เเห้งมากกกกกก เเค่เล็บไปขูดโดนนิดเดียวคือเห็นเป็นเส้นขาวๆรู้สึกผิวเเห้งมากจริงๆ เลยคิดว่าอาจจะเป็นเพราะอยู่ห้องเเอร์ทั้งวันด้วยรึเปล่า เเต่จะไม่ให้เปิดเเอร์ก็ไม่ไหวเพราะอากาศร้อนมากกกกกจริงๆ เลยไปปรึกษาเพื่อนที่เป็นลองใช้ครีมมาหลายยี่ห้อ นางเเนะนำตัวนี้มา MACCHA Glow Awakening Body Serum เลยลองสั่งทาง Lazada มา (สั่งไป 1 set มี 4 ตัว) ใช้ไปประมาณ 1 อาทิตย์ คือผิวชุ่มชื้นขึ้นมากกกก เเงงชอบมากๆ ขออนุญาตลงลึกน้องตัวนี้ให้ทุกคนได้รู้จักมากขึ้นกันดีกว่าค่ะ :)

น้องเป็น บอดี้เซรั่ม สกินเเคร์เเบรนด์ “MACCHA” ไม่เเน่ใจทุกคนเคยได้ยิน หรือเห็นผ่านตากันบ้างไหมนะคะ น้องเป็นเเบรนด์ชาเขียวอุจิ จากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น เเอบบอกว่าก็ยัง งงๆว่าชาเขียวอุจิเนี่ยดีกว่าชาเขียวตัวอื่นยังไง เลยไปศึกษาเพิ่มเติมใน www.maccha.co เป็นเว็บไซต์ทางการของทางเเบรนด์ มัท-ฉะ ค่ะ พอไปอ่านดูเลยได้รู้ว่า  ชาเขียวอุจิ เป็นชาเขียวที่ได้รับการปลูกอย่างพิถีพิถัน เเละได้รับการสืบทอดการปลูกชาเขียวกว่า 800 ปี!!! กรี้ดดดดดด จริงๆด้วยสภาพเเวดล้อม คือเหมาะกับการปลูกชาเขียวด้วย คือทุกอย่างพร้อมมากที่จะทำให้ได้ชาเขียวที่ดีที่สุดดด คือเริ่ดมาก คือจริงๆเเล้วส่วนตัวการที่เเพรวไปอ่านอะไรพวกนี้เพิ่มเติมมันทำให้เเพรวรู้สึกอินกับความเป็นสกินเเคร์ที่มีที่มาที่ไปให้เรารู้มากขึ้น ทำให้รู้สึกดีเวลาใช้มากขึ้นงับบบ

เเต่น้อง Glow Awakening Body Serum ตัวนี้ไม่ได้มีเเค่ ชาเขียวอุจิ เป็นสารสกัดหลัก เเต่ยังมี Wild Berries หรือเบอร์รี่ป่าอีก 3 ตัว ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าเบอร์รี่ทั่วไปถึง 3 เท่า!!! คือเบอร์รี่เนี่ยจะช่วยเรื่องความกระจ่าง สว่างสไวววด้วยย ทุกคนนน น้องเริ่ดมากก เนื้อเซรั่มของน้องคือ ซึมไวมากกก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ด้วยความที่เป็น Body Serum ไม่ใช่ Body lotion เนื้อน้องเวลาเกลี่ยไปจะเเตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เเพรวทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการเพราะน้องซึมไวเลยไม่รู้สึกรำคาญเวลาทาลงบนผิวว ชอบมากกกก~

ที่สำคัญสกินเเคร์ตัวนี้ ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยยย ปล. Body Serum ตัวนี้อยู่ในเซท Glow Series ที่มีอีก 3 ตัวไว้วันหลังเเพรวจะมาเเนะนำน้าาา

เเพรวซื้อมาจาก Lazada: Maccha Flagship Store เเอบขอบอกว่าโปรลดเยอะมากก

เเล้วก็ขอเเนะนำให้ไปกดติดตาม IG: @maccha_th มีทั้งความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสกินเเคร์ หรือจะเป็นโปรดีๆอัพเดตตลอดด ยังไงเเพรวขอฝากกระทู้นี้ไว้ด้วยนะค้าบบ ขอบคุณมากๆๆงับ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนนะงับบบ ;)


Praew Onjira

Praew Onjira

FULL PROFILE