ขอรับคำท้าจากจีบัน! มาส์กหน้า 5 นาที ทำอะไรได้บ้าง💚

47 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าสาวๆชาวจีบันทุกคน🙏🏻💕 เนื่องจากภาได้เป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ Smooth E Babyface 2-in-1 จากจีบัน เย้ๆ😄 และได้รับโจทย์สนุกๆว่าในระหว่างมาส์กหน้า 5 นาที เราจะทำอะไรได้บ้างน้า🧡 และนอกจากนี้ภายังเอารีวิวจากการได้ทดลองใช้มาฝากทุกๆคนด้วยนะคะ ไปเริ่มกันเล๊ย✨

ผลิตภัณฑ์ของ Smooth E Babyface 2-in-1 มีด้วยกัน 2 สูตรค่ะ


1. Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash (มาสก์เขียวลดสิว สยบผิวมัน)


2. Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask (มาสก์ชมพูลดสิว ผิวกระจ่างใส)  

ซึ่งภาจะใช้มาส์กแต่ละสูตรตามความต้องการของผิวเลย เช่น บริเวณหน้าผากและสันจมูกจะโดนแดดบ่อย (เพราะไม่ได้อยู่ใต้หน้ากากอนามัย55555) ภาก็จะใช้สีชมพูเพื่อความกระจ่างใส ส่วนหน้าแก้มที่รูขุมขนกว้างและมีผิวมัน ภาก็จะใช้สีเขียวเพื่อคุมความมันและลดสิวค่ะ

ระหว่างมาส์กหน้าเราจะทำอะไรได้บ้าง🌻 กิจกรรมของภาคือง่ายมาก เราใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์โดยการถ่ายรูป product เพื่อที่จะนำมาเขียนในรีวิวนี้ค่า55555  ระหว่าง 5-10 นาทีนี้เราสามารถถ่ายรูปได้หลายแบบหลายมุมมาก ทำให้ประหยัดเวลาทำงานไปได้เยอะเลย

อีกกิจกรรมที่ภาทำคือถ่ายรูปเล่นกับน้องหมาที่บ้านค่ะ🐶 ซึ่งน้องหมาก็ให้ความร่วมมือดี55555 และภาพออกมาน่ารักด้วย💕

ทีนี้ภาจะพูดถึงความรู้สึกจากการใช้ผลิตภัณฑ์นะคะ

💚Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash มาสก์ขวดเขียว เคลมแบรนด์คือ สูตรนี้จะเน้นลดสิว detox ผิว เหมาะสำหรับคนที่มีสิวและผิวมัน จะใช้เป็นมาส์กหรือโฟมล้างหน้าก็ได้ค่ะ

Texture ของสูตรสีเขียวเนื้อมาส์กจะเนียนๆ มีความครีมมี่ สีเขียวอ่อน ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเท่าไร  

ความรู้สึกหลังใช้

ภาใช้ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าทุกวันเลยตั้งแต่ได้รับของมา ขอบอกว่าชอบมากๆ 💚 เวลาถูเป็นโฟมล้างหน้าจะไม่มีฟองนะคะ ให้ฟีลเหมือนโฟมล้างหน้าไม่มีฟอง ถูทำความสะอาดหน้าแล้วมีความลื่นๆ ทำความสะอาดได้แบบอ่อนโยน หลังล้างหน้าเสร็จจะรู้สึกสะอาดและหน้าไม่มัน แต่ก็ไม่รู้สึกหน้าแห้งเอี๊ยดจนเกินไป แนะนำเลย👍🏻

💓💓 Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask มาสก์ขวดชมพู เคลมแบรนด์คือ สูตรนี้จะมีเม็ดสครับ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันและทำให้หน้ากระจ่างใส จะใช้เป็นมาส์กหรือสครับก็ได้ค่ะ

Texture ของสูตรสีชมพูเนื้อมาส์กจะเนียนๆ คล้ายเนื้อของสูตรสีเขียว ที่แตกต่างคือจะมีเม็ดสครับเพิ่มมาด้วย เนื้อครีมสีชมพูค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

ภาจะชอบใช้ตัวนี้สครับ+มาส์กหลังล้างหน้าด้วยโฟมเสร็จ วิธีคือภาสครับถูทั่วหน้าเบาๆ ไม่ถึง 1 นาที หลังจากนั้นก็ปล่อยทิ้งไว้ 5-10 นาทีเป็นมาส์ก ทำแบบนี้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งค่ะ หลังล้างหน้าเสร็จรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นนิดนึงและให้ความชุ่มชื้นเหมือนทาครีมบำรุงเลย

จบแล้วค่ากับการรีวิว Smooth E Babyface 2-in-1 และร่วมกิจกรรมกับทาง Jeban ✌🏻หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดไลค์ คอมเม้นท์นะคะ💜 ทุก action เป็นกำลังใจให้ภาได้มากจริงๆ ขอบคุณค่า วันนี้ไปก่อนน้า สวัสดีงับ🙏🏻


Pa Rung.

Pa Rung.

ชื่อภานะคะ
Twitter: @pajidar (pajida ภาพารีวิว)
FB page: @pajidar
IG: pa.pa.review
ฝากติดตามผลงาน review และ how to ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

FULL PROFILE