โลชั่นน้ำหอมในเซเว่น ~

43 12
        สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาวจีบัน วันนี้สาจะแวะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ตัวของเราเนี่ยหอม แถมกลิ่นยังติดทนยาวนานอีก หอมขนาดคนที่บ้านยังทักอะทุกคนคิดดูว่าหอมขนาดไหน ช่วงนี้อยู่บ้านตลอดเรียนออนไลน์ก็ต้องตัวหอมปะ ไม่งั้นไม่ใช่เราแล้ว แถมอากาศช่วงนี้ยังร้อนปรอทแตกอีก เหงื่ออกทุกวันแต่ตัวยังหอมอยู่นะ ลองเดากันสิคะว่าผลิตภัณฑ์ที่สาพูดถึงคืออะไรน้า

        อะเฉลยเลยดีกว่าผลิตภัณฑ์ที่สาพูดถึงคือโลชั่นน้ำหอมค่ะทุกคน โลชั่นน้ำหอมที่สาเลือกมาวันนี้เป็น 4 แบรนด์ที่หาซื้อได้ง่าย และราคาน่ารัก มีแบรนด์ไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่าทุกคน ลืมบอกไปตอนท้ายสาจะสรุปผลคะแนนในรูปแบบตารางให้ด้วยนะทุกคนโดยใช้เกณฑ์เรื่องกลิ่น ความติดทน และเนื้อโลชั่น ค่า ~
♥︎     Jula’s Herb Watermelon BB Body Lotion SPF30 PA+++ 
       มาพูดถึงส่วนประกอบหลักของ Jula’s Herb Watermelon BB Body Lotion SPF30 PA+++กันก่อนดีกว่า โลชั่นน้ำหอมตัวนี้ มีสารสกัดจากแตงโม มะเขือเทศและกลูต้าไธโอน ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียนสม่ำเสมอ ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียจากแสงแดด มีผงไข่มุกที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวใหม่
  • กลิ่น: เป็นกลิ่นฟรุตตี้ค่ะทุกคนก็อย่างที่บอกไปว่ามีสารสกัดจากแตงโมอะเนอะ กลิ่นแตงโมเลยนำขาดเลย แต่กลิ่นไม่ฉุนค่ะ กำลังดี 
  • เนื้อโลชั่น: เนื้อโลชั่นเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ความรู้สึกแรกตอนบีบโลชั่นออกจากซองก็คือรู้สึกเนื้อมันข้นมาก แต่ดันเกลี่ยง่ายซะงั้น ที่ชอบคือผิวดูเนียนขึ้นและยังมีชิมเมอร์ทำให้ผิวเราดูใสและเปล่งประกายขึ้น ป.ล. เราว่าไม่ค่อยเหมาะกับคนผิวสองสีเท่าไหร่น้าเพราะว่าเป็นบีบีโลชั่นเนอะ ทาแล้วน่าจะวอกเลยงะ 
  • ความติดทน: ถ้าเทียบกับอีก 3 ตัวที่สาเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ วันนี้สาว่าตัวนี้กลิ่นค่อนข้างจางเร็วกว่าตัวอื่นค่า คนที่บ้านยังไม่ทักว่าเรากลิ่นตัวหอมงะ เราว่ากลิ่นออกหอมจาง ๆ  แต่ชอบเรื่องความปรับสีผิวให้ขาวขึ้นทันทีมาก เพราะเจ้าโลชั่นน้ำหอม Jula’s Herb สำหรับสาคือเด่นในเรื่องช่วยปรับผิวให้เนียนกระจ่างใสขึ้นมากกว่า 
📍พิกัด: 7/11 ทุกสาขา, ช่องทางออนไลน์
📍ราคา: 49 บาท
♥︎  MoönA House White Perfume Lotion 
       ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำหอมที่ทางแบรนด์เคลมว่าเป็น 2 in 1 เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นกระจ่างใส และกลิ่นโลชั่นยังหอมติดทนยาวนานอีกด้วย ส่วนประกอบหลักของโลชั่นน้ำหอมตัวนี้คือ กลูตาไธโอน คอลลาเจน และวิตามินซีที่จะมาช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวของเราชุ่มชื่น และกระจ่างใสขึ้น 
  • กลิ่น: ส่วนตัวสาชอบกลิ่นของโลชั่นน้ำหอมตัวนี้นะ ออกแนวหอมหวาน แอบเซ็กซี่ เพราะมีส่วนประกอบจากดอกเชอร์รี่บลอสซั่ม ลูกพีช และดอกลิลลี่ ออฟเดอะวัลเล่ สาว่ากลิ่นแอบคล้ายของ Bath&BodyWorks ค่า
  • เนื้อโลชั่น: เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว  ความรู้สึกแรกตอนบีบโลชั่นออกจากซองก็คือรู้สึกเนื้อเหลวคล้ายเจล และเกลี่ยง่าย  ซึมลงผิวไวมาก ทาแล้วรู้สึกผิวเนียน และไม่เหนอะ
  • ความติดทน: กลิ่นติดทนประมาณนึงเลยค่ะ นั่งเรียนออนไลน์ไป 3-4 ชั่วโมง กลิ่นตัวยังหอมอยู่เลย 
  📍พิกัด: 7/11 ทุกสาขา, ช่องทางออนไลน์
  📍ราคา: 39 บาท

♥︎  AR Perfume Body Lotion #You are too hot scent 
        ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำหอมอีกตัวทีแบรนด์เคลมว่าเป็น 3 in 1 ก็คือให้ความหอม ความชุ่มชื่น และความกระจ่างใสจบครบใน 1 ซอง ส่วนประกอบหลักๆ ก็จะมีกลูต้า ที่จะมาช่วยบำรุงผิวกายให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลืมบอกไปทางแบรนด์ AR เขามีโลชั่นน้ำหอมอีกกลิ่นนึงด้วยน้าเป็นซองสีฟ้า ชื่อกลิ่น Cloud Cotton ค่า 
  • กลิ่น: สาใช้แล้วรู้สึกว่ากลิ่นนี้ออกแนวสาวหวานที่มีความเซ็กซี่ปนอยู่ค่า มีความกลิ่นแอบคล้าย Chloé Eau de Parfum ตัวโบว์ครีม
  • เนื้อโลชั่น: เนื้อโลชั่นเป็นสีขาวนวล  ความรู้สึกแรกตอนบีบโลชั่นออกจากซองก็คือรู้สึกเนื้อแอบข้นนะ แต่ก็เกลี่ยง่ายอยู่
  • ความติดทน: กลิ่นติดทนปานกลางค่ะ ควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมงนะสาว่ากลิ่นตัวจะได้หอม ๆ 
   📍พิกัด: 7/11 ทุกสาขา, ช่องทางออนไลน์    
   📍ราคา: 59 บาท 
♥︎  BK All Day Glow Perfume Body Lotion 
        ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำหอมที่สาชอบที่สุดเลย แฟนยังทักเลยว่ากลิ่นตัวหอมมาก ๆ หอมติดทนนานสุดด้วยค่ะ ตัวนี้สาว่าครบจบใน 1 ซองจริง ตามที่เขาบอกเลยว่าเป็น 5 in 1 คุณภาพแน่นเกินราคามาก
  • กลิ่น: สาใช้แล้วรู้สึกว่าโลชั่นน้ำหอมจาก BK ตัวนี้แอบคล้ายน้ำหอม Victoria’s Secret เลย กลิ่นจะออกแนวเซ็กซี่ชวนให้น่าหลงใหลสุด ๆ อย่างที่บอกไปเลยทุกคน หอมมาก หอมจนแฟนทักอะว่าใช้น้ำหอมอะไรทำไมตัวหอมจัง เนี่ยขนาดเราแอบไปงีบมาตอนกลางวันกลิ่นยังติดผ้าห่มอะทุกคน มันหอมจริงอยากให้ได้ลองใช้
  • เนื้อโลชั่น: เนื้อโลชั่นจะเหลว เกลี่ยง่ายมาก มีชิมเมอร์วิ๊งค์ ๆ ใครเป็นสาวกกลิตเตอร์แบบสาต้องชอบแน่ ๆ โลชั่นน้ำหอมตัวนี้นอกจากจะกลิ่นตัวหอมยาวนาน จาก Fragrance Encapsulation Technology ที่ช่วยกักเก็บน้ำหอมภายในอนุภาคแล้ว เมื่ออนุภาคแตกตัวก็จะทำให้ผิวเราชุ่มชื่นขึ้น บวกกับมีส่วนประกอบจาก Hyaluronic Acid, Aloe Vera Extract, และ Collagen ที่ทำให้ผิวของเราเรียบเนียนขึ้น ไม่แห้งกร้าน ริ้วรอยต่าง ๆก็แลดูตื้นขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังมี Glutawhite Complex, Vitamin C & E และ UV Protection ด้วยนะ เรียกได้ว่าส่วนประกอบแน่นจุกเลยอะ ได้ทั้งผิวหอมยาวนานและบำรุงผิวไปในตัว
  • ความติดทน: กลิ่นติดทนมากทุกคน เราลองทาตั้งแต่เช้ายันเย็น นั่งเรียนออนไลน์ทั้งวัน กลิ่นตัวยังหอมอยู่เลย ช่วงบ่ายกลิ่นเริ่มจางลง ใครทิ่อยากให้หอมมาก ๆ ตลอดแนะนำให้ทาซ้ำไปโลดดด สำหรับสากลิ่นของโลชั่นน้ำหอมตัวนี้ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมงตามที่ทางแบรนด์เคลมมาเลยนะ 
📍พิกัด: 7/11 ทุกสาขา, Lazada, Shopee และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ        📍ราคา: 59 บาท 
       มาถึงโค้งสุดท้ายแล้วทุกคน เดี๋ยวสาจะแปะตารางผลลัพธ์ความพึงพอใจของสาให้เป็นแนวทางในการตัดสินใจเลือกซื้อโลชั่นน้ำหอมของทุกคนกันค่า
        จากตารางก็จะเห็นได้เลยน้าว่า 3 อันดับในดวงใจก็มีโลชั่นน้ำหอม BK All Day Glow Perfume Body Lotion รองลงมาจะเป็นโลชั่นน้ำหอม MoönA House และโลชั่นน้ำหอม AR Perfume Body Lotion ค่ะ โดยเฉพาะตัวแรกคือนี่เป็นสาวกน้ำหอม Victoria’s Secret อยู่แล้วพอได้ลองโลชั่นน้ำหอมตัวนี้แล้วรู้สีกคล้ายมาก ใช้แล้วตัวหอมกลิ่นติดทนยาวนานสุด ๆ ใครเจอก็ทักตลอด ส่วนโลชั่นน้ำหอม Jula’s Herb Watermelon BB Body Lotion ส่วนตัวสาใช้แล้วคิดว่าเหมาะกับการปรับเฉดผิวกายมากกว่าเพราะทาแล้วดูสว่างกระจ่างใสขึ้นทันที กลิ่นไม่ติดทนเท่าโลชั่นน้ำหอม 3 ตัวแรกค่ะ    
        สำหรับวันนี้ขอลาไปงีบก่อนนะทุกคน ไว้ติดตามน้าว่ากระทู้หน้าสาจะมาแนะนำอะไรบอกเลยต้องติดตามค่า ☻