Natasha Denona Cranberry Palette

57 23

สวัสดีค่ะ


ได้เวลาเห่อพาเลทตาใหม่แล้ว ช่วงนี้ปิ่นอินกับตาสีแดงอมม่วงมากค่ะ มังคงมังคุดอะไรทำนองนี้ แล้วก็ไปสะดุดเข้ากับพาเลทอายชาโดนี้เข้าอย่างจังค่ะ

NATASHA DENONA

CRANBERRY PALETTE

1900 THB


เห็นในแอพ sephora ค่ะ แต่มีลดราคา 15% เลยจัดมาค่ะ เห็นเนื้อในน้องนางแล้วอยากจะจับขึ้นหิ้ง สีชิมเมอร์นี่แวววาวละเอียดละออเหลือเกิน โดยเฉพาะสีชมพูค่ะ

คันไม้คันมือมาก มา swatch สีกันดีกว่า!

สีน่ารักมากกกกกก 



เม็ดสีชิมเมอร์มีความละเอียด ไม่แตก ไม่ใหญ่จนร่วงติดใต้ตาหรือหน้าแก้ม เนื้อเนียน การกระจายของเม็ดสีมีความสม่ำเสมอไม่เป็นก้อน ตรงนี้ชอบมากค่ะ

แต่ในทางกลับกัน...

สี matte เมื่อสัมผัสกับนิ้วโดยตรงแล้วเนื้ออายชาโดด้านบนจะเริ่มด้านแล้วจิกสีติดน้อยลง ลักษณะเหมือนเอาพัฟชุบน้ำไปปาดแป้งผสมรองพื้นประมาณนั้นค่ะ แนะนำให้ใช้แปรงแต่งหน้ามากกว่าใช้นิ้วปาดสีโดยตรงค่ะ เหมือน formula เขาจะมีปฏิกิริยากับน้ำและน้ำมันจากร่างกายค่ะ



ต่อไป มาลองแต่งตากันดูดีกว่า

ขอกรีดร้องในความนัวสวยนี้!

ทีแรกคิดว่าโทนตาแดงๆ ก่ำๆ อาจจะแรงไปสำหรับสาวไทย เลยแต่งแต่เบามือ ออกมา เอ้า! สวยเฉย! หากลงเข้มแต่งเป็นสโมคกี้ก็จะออกแนวโกธิค มีความแวมพงแวมไพร์ เบต้า อัลฟ้ามาหมด! 


จะธรรมชาติหวานๆ เบาๆ ก็ได้ จะเข้มหนักก็ดีดูมีเสน่ห์ลึกลับเหลือกำหนด ถึงเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด ก็ไม่คด...เดี๋ยวๆๆๆๆๆๆ ไม่ใช่แล้วจ้า😂

มี fall out น้อยค่ะ แม้สี matte ที่เป็นสีแดงเข้ม และน้ำตาลอมม่วงอมแดงก็มี fall out น้อยมาก ซึ่งคงเป็นเหตุผลที่ทางแบรนด์ทำเนื้อออกมาแข็งและด้านง่ายเมื่อโดนนิ้วโดยตรง ส่วนสีชิมเมอร์ไม่มีปัญหาเลย สีชัด สวย ประกายละเอียดมากค่ะ ในเรื่องของความคุ้มค่าต้องขอบอกกันตามตรงว่ามันสวนทางกัน ราคาค่อนข้างสูงในจำนวนสีที่มีเพียง 5 สีซึ่งหากจะยกเรื่องคุณภาพมาคานกันก็ต้องคิดหนักเพราะปัญหาสี matte ที่บอกไปค่ะ


คะแนน


เม็ดสี : 7/10

เกลี่ยง่าย : 9/10

Fall out : 8/10

ความคุ้มค่า : 5/10

ขอลาไปด้วยลุคอัลฟ้าเบต้าเคโรทีน😂


พบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE