Review: Jo Malone Tangy Rhubarb Cologne | ความเฟรชจาก citrus

40 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
This fragrance contains the unmistakable tang of unruly rhubarb plucked from an overgrown garden. Its bright and striking stems fill the bustling kitchen, while the rhubarb brings heart to this eccentric fragrance, complemented by zesty orange and elegant note of Cedarwood.
ตัวขวดทำมาจาก ceramic ได้รับแรงบันดาลใจจาก vintage marmalade jars ทำให้ดีไซน์สะดุดตา บอกได้เลยว่าเป็นไอเท็มที่น่าเก็บ วางไว้บนชั้นก็อิ่มใจ อิ่มสุข (ความวัตถุนิยม 1) วันนี้เราจะมารีวิวกลิ่น Tangy Rhubarb ที่ทำให้เราปรับเปลี่ยนมุมมองกับน้ำหอมกลิ่น citrus ค่ะ

ต้องบอกก่อนว่าเราไม่ค่อยแครี่น้ำหอมสไตล์ citrus แต่กลิ่น Tangy Rhubarb ก็เป็นหนึ่งในน้ำหอมที่เราจะหยิบมาใช้ได้บ่อยๆ อาจจะเพราะมี base note อย่าง cedarwood ที่ทำให้กลิ่นนี้ไม่เฟรชเกินไปค่ะ
Tangy Rhubarb ไม่ได้เป็นกลิ่นที่ซับซ้อน เราจะเจอ top, heart, base ได้ในเวลาไม่นาน เหมาะกับช่วง summer (ตอนนี้ก็ใช้ได้ ฤดูฝนที่ไม่มีฝนที่แท้จริง) สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวันหรือ vacation ที่เรานึกถึงจะเป็นทะเล เพิ่มความสดใสและความเฟรชให้กับตัวเอง ฉีดออกมาครั้งแรกจะได้กลิ่น citrus ที่ค่อนข้างชัด จากนั้นจะค่อยๆเป็น cedarwood ที่ทำให้กลิ่นมีความกลมกล่อม ไม่เฟรชมากไปและไม่ woody เกินไป เราว่าถ้าใครอยากลองน้ำหอมที่มี citrus เข้าใจง่าย Tangy Rhubarb เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE