ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยวิปโฟม ราคาดีงาม 49!!! ^^ แถมบำรุงผิว

44 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
​สวัสสดีค่าาาาาาา~ เป็นกระทู้แรกของเราเลยฝากไว้ด้วยน้า จะมีสิ่งดีๆมาแนะนำและอัพเดทให้เพื่อนๆพี่ๆ ทุกคน ได้หน้าใส ผิวดีไปด้วยกัน แถมราคายังปังอีกดั๋ววว!! เลิฟๆ ทุกวันนี้ ก็คือเวลาจะออกไปทำธุระที่ไหนมีแต่ มลภาวะฝุ่นละอองที่ทำร้ายผิวเราไปหมดถ้าทำความสะอาดได้ไม่ดีอาจจะเกิดสิวอุดตันได้ เราขอแนะนำตัวนี้เลยยยยย
วิปโฟมตัวนี้เนี่ยทำความสะอาดง่ายยยย ไม่บาดผิวหน้า แถมผิวปกป้องผิวและจากมลภาวะต่างๆ ทำให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย ทั้งหอมม และใช้ง่ายมากกกกกกกกๆๆๆๆๆ เค้าแถมถุงตีโฟมฟองนุ่มให้ด้วยนะทุกคนนนน คือส่วนผสมของเค้าเนี่ยมีอาโวคาโดและกีวี่สีทองหน้าสะอาดแข็งแรงไร้สิวววว~~
สาวสาวที่ไม่มีเวลาต้องไปตำมากๆเลยตัวเดียวครบจบโฟมสามัญประจำบ้านซื้อติดบ้านไว้เลยโฟมล้างเครื่องสำอางที่ได้ดีมากๆลดขั้นตอนการทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ไปเยอะเลย ทำความสะอาดได้ล้ำลึกแต่หน้าไม่เอี๊ยดดดแต่งหน้าจัดแค่ไหนก็เอาอยู่ที่สำคัญพกพาง่ายใครไปต่างจังหวัดไม่ต้องพวกคลีนซิ่งขวดใหญ่เบอเร่อหนักกระเป๋าเลยนะ     ตัวเดียวครบจบชนะเลิศ

เห็นไหมทุกคนฟองนุ่มมากกกกกกกกกกกกกก ทำความสะอาดหน้าได้หมดจดทั้งเครื่องสำอางครีมกันแดดและสิ่งสกปรกบำรุงผิวหน้าให้ชุมชื่นดูสว่างกระจ่างใสป้องกันให้ผิวเพิ่มความแข็งแรง
คือคือมันดีมากทุกคนอยากให้ไปลองกันหาซื้อง่ายง่ายได้ที่ 7-11ใกล้บ้านทุกคนราคาแค่ 49 บาท!!! น้องน้องมัธยมก็ใช้ได้นะผิวแพ้ง่ายใช้ได้ทุกคนราคาสบายกระเป๋ามากกกกกกกกกก ตัวนี้เลยต้องไปตำฝากด้วยน้าาาาา❤️❤️❤️


Pakjira Wongbath

Pakjira Wongbath

🐰☁️*⋆ฺ࿐
สวัสดีค่าาาา ชื่อ ทีส นะคะ 🧁
♡ รีวิวทุกอย่างตามภาษาเพื่อนสาวคุยกัน
ใช้แล้วชอบอยากจะมาบอกต่อทุกคนค่ะ🤏🏻

👩🏻สภาพผิวเป็นคนผิวมันตรงทีโซนค่ะ ผิวขาวเหลือง
🌸สภาพเส้นผมเป็นคนผมเส้นใหญ่ หยักโศก

ฝากไปติดตาม ✨

𝑰𝑮 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉
𝑷𝒂𝒈𝒆 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉

ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ◡̈
👀 𝙇𝙞𝙣𝙚 𝙬𝙤𝙧𝙠 𝙤𝙣𝙡𝙮 : 𝙏𝙚𝙖𝙘𝙝𝙘𝙝𝙪

FULL PROFILE