ฟื้นฟูกู้ผิวหน้าแบบเร่งด่วน Vela (super boosting serum in one shot)

48 11
ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำมากๆ และยังมีสิวอุดตันบางจุดบนใบหน้า ความหมองคล้ำก็เริ่มตามมาเป็นลำดับ เราก็เครียดยิ่งเครียดก็ยิ่งทำให้ปัญหาผิวหน้าเพิ่มมากขึ้น จนเราได้มาลอง Vela (super boosting serum in one shot) แค่ 1 อาทิตย์ที่รู้สึกได้คือ
-ผิวหน้าค่อยๆใสขึ้น

-สิวที่มีก็ค่อยๆยุบลง

-จากผิวหน้าที่แห้งก็ด้านเริ่มมีความชุ่มชื้นบนใบหน้า

-ที่บ้านทักว่าหน้าใสขึ้นไปทำอะไรมา
เมื่อเราเริ่มมีความมั่นใจขึ้นมา บวกกับเราเป็นคนที่ชอบทำอะไรแบบเร่งด่วน การใช้สกินแคร์ก็อยากจะใช้แบบครั้งเดียวจบ ไม่ต้องใช้หลายตัวให้เปลืองเวลา ซึ่งเจ้าเวลาตัวนี้ตอบโจทย์จริงๆค่ะ
เพราะVELA Cosmetic เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยเภสัชกร เป็นสกินแคร์ที่มีส่วนประกอบที่ครอบคลุมทุกปัญหาผิว และมีงานวิจัยรองรับประสิทธิภาพ ที่สำคัญปลอดภัยต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจาก น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและสิวอุดตันอีกด้วย
ที่เคลมว่า ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน S.O.S เพื่อลดขั้นตอนการทาให้น้อยที่สุด เพราะยิ่งขั้นน้อยยิ่งลดโอกาสเสี่ยงของการได้รับสารที่ก่อให้เกิดการแพ้จากหลายๆผลิตภัณฑ์ จึงรวมทุกสรรพคุณมาอยู่ในขั้นตอนเดียวเลย
3 สารสกัดสุดพรีเมียม ได้แก่ สารสกัดบริสุทธิ์จากการหมักบ่มยีสต์ น้ำมันอาร์แกน & น้ำมันโจโจ้บาร์สกัดเย็น และสุดท้าย สารสกัดเห็ดถังเช่าสีทอง
Vela (super boosting serum in one shot)
ที่อยู่ในแพคเกจจิ้งที่ป้องกันการปนเปื้อนจากการใช้ ลดโอกาสเนื้อserumในหลอดสัมผัสอากาศ มีการลอคปั้มให้ใช้แต่ครั้งในปริมาณที่ไม่มากเกินไป และป้องกันการเกิดกระบวนการเสื่อมสลายของส่วนประกอบด้วยแสงแดด โดยมีส่วนประกอบสำคัญที่ปลอดภัย ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารที่อยู่ในกลุ่มที่ก่อให้เกิดการแพ้และสิวอุดตัน
ที่เราชอบมากอีกอย่างนึงคือเนื้อเซรั่มซึมซาบไวและไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า ตื่นมาหน้าก็ยังอิ่มฟูอยู่ เนี่ยแหละตัวช่วยดีดีแบบเร่งด่วนของเรา แล้วเพื่อนๆล่ะคิดว่ายังไงกันบ้างมาแชร์ประสบการณ์ดีดีกันได้นะคะ🥰


Byetoey Bjnr

Byetoey Bjnr

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อใบเตยนะคะ 👋🏻🥰 ตอนนี้เป็น Reviewer Blogger อะไรที่เกี่ยวกับ skincare หรือ beauty เราสนใจมากๆ เราผิวหน้ามีปัญหาไม่มาก แต่ก็เสียความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันไปเยอะเหมือนกัน เวลาได้ใช้อะไรดีดี เราจะมาบอกต่อทุกคนนะคะ Nice to meet you all. 👋🏻

FULL PROFILE