รีชาร์จคืนสุขภาพผิวที่ดีด้วย SKIN by Gillette เคล็ดลับการดูแลตัวเองง่ายๆ แบบฉบับผู้ชายๆ

64 18
Jeban x SKIN by Gillette

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Jeban เคยสงสัยกันมั้ยครับว่า ‘วิธีการดูแลผิวแบบผู้ชายต่างกับผิวของสาวๆ’ ยังไง? ง่ายๆ เลย ผิวของผู้ชายมีความหนา และ มีรูขุมขนที่กว้างกว่า รวมถึงยังมีปริมาณเหงื่อที่มากกว่า ซึ่งเป็นสาเหตุของความมันบนใบหน้า และตามมาด้วยปัญหาอื่นๆ การดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นและออกแบบมาเพื่อผิวของคุณผู้ชายโดยเฉพาะจึงเป็นที่นิยมกันอย่างมากในยุคนี้

โฟลคมั่นใจว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยต้องรู้จักแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Gillette (ยิลเลตต์) 

ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่โกนหนวด แต่ทุกคนรู้มั้ยครับว่าทาง Gillette ได้พัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์ Skincare ด้วยแรงบันดาลใจจากนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี 

บวกกับส่วนผสมชั้นนำที่ช่วย รีชาร์จผิวอย่าง ไนอะซินาไมด์  (วิตามินบี 3) และ ซิก้า 

(สารสกัดใบบัวบก) จนเกิดเป็น SKIN by Gillette ขึ้นมา

โฟลคได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ SKIN by Gillette พูดได้เลยว่าประทับใจในผลลัพธ์มากๆ เลยจะขอแชร์ Step การดูและผิวแบบผู้ชายๆ By SKIN by Gillette ให้ชมกันนะครับ

STEP

: ล้างหน้าทำความสะอาด

เริ่มแรกล้างหน้าทำความสะอาดพร้อมคืนความสดชื่นด้วย SKIN by Gillette 2 in 1 cleanser ที่เป็นได้ทั้งโฟมล้างหน้าและครีมโกนหนวดในหลอดเดียวกัน ถือว่าคุ้มมากๆ แถมยังมีส่วนผสมของไนอะซินาไมด์อีกด้วย รับรู้ถึงความสะอาด สดชื่น หลังจากการใช้สุดๆ แถมยังควบคุมความมันได้ดีอีกด้วยครับ

STEP

: การโกนหนวด

ผู้ชายกับหนวดเป็นของคู่กัน Gillette Exfoliating Razor เป็น Step ถัดมาที่ใช้โกนต่อจากโฟมที่ยังไม่ได้ล้างออกเมื่อสักครู่ได้เลย ใบมีดที่มาพร้อมกับเกราะปกป้องผิว บวกกับแถบหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของอโลเวร่า ช่วยทำความสะอาดผิวไปในตัว สะอาดยกกำลังสองไปเลย ด้ามจับดีไซน์สวยมาก รู้สึกอยากมาใช้ในทุกๆ เช้าเลย

STEP

: การบำรุงด้วย Water Essence

มาถึงทีเด็ดเป็น Step ของการเติมความชุ่มชื้น ตัวแรกของการบำรุง SKIN by Gillette Water Essence ที่มาในรูปแบบของสเปรย์ สะดวกต่อการใช้มากๆ เลยครับ แค่ฉีดให้ทั่วใบหน้าแล้วตบเบาๆ ให้เอสเซนส์ซึมเข้าหน้า เนื้อสัมผัสบางเบามากๆ รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นบนผิวหน้าหลักจากการใช้ทันที เพราะมีสารสกัดหลักจาก Cica หรือใบบัวบกที่ช่วยในเรื่องของความชุ่นชื้นโดยตรง

STEP

: การบำรุงด้วย Serum

มาถึงไฮไลท์ เรียกได้ว่าเป็น Key item เลย นั่นคือ SKIN by Gillette Moisturizing Serum เซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นที่ผสานวิตามินบี 3 และสารสกัดใบบัวบก ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นและลดรอยแดงบนใบหน้า เนื้อเซรั่มซึมไวมาก โฟลคใช้อย่างต่อเนื่องเห็นผลได้ชัดเจนเลยว่าผิวหน้า แข็งแรง อิ่มน้ำ เหมือนได้ฟื้นฟูผิวอย่างเต็มที่ รูขุมขนดูกระชับลง ส่วนตัวชอบเซรั่ม เป็นพิเศษเลยติดใจใช้ต่อเนื่องยาวๆ เลยครับ

STEP

: การ Mask บำรุงผิวหน้า

สุดท้ายด้วยการบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วย SKIN by Gillette Face Mask ตัวนี้จะเป็นแผ่น มาสก์แยก 2 ชิ้นนะครับ ชิ้นบนจะเน้นในเรื่องของการปรับสมดุลผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน(T-Zone) ชิ้นล่างจะช่วยลดการระคายเคืองหลังการโกนหนวด (U-Zone) หลังใช้แล้วบอกได้เลยว่ารู้สึกถึงความอิ่มน้ำของผิวหน้า รอยแดงที่เกิดจาก การโกนหนวดลดลงอีกด้วย ตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ เลย

ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ SKIN by Gillette สังเกตุได้เลยว่าผิวหน้าความกระชับขึ้น ดูสุขภาพดี ความมันบนใบหน้าลดน้อยลง ผิวเรียบเนียนขึ้น

สิ่งที่ประทับใจมากๆ คือ ผลิตภัณฑ์ใช้ง่ายมากครับ เหมาะกับ Lifestyle ของผู้ชาย
ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก แถมไม่ทิ้งความมันส่วนเกินบนใบหน้า

โฟลคแนะนำเลยสำหรับคุณผู้ชาย หรือสาวๆ ที่อยากให้คุณแฟนเริ่มดูแลผิวหน้าของตัวเอง SKIN by Gillette เป็นตัวเลือกที่โฟลคอยากให้ทุกคนได้ลองใช้จริงๆ แถมยังราคาจับต้องได้ด้วยครับ เหมาะกับการเริ่มดูแลตัวเองของผู้ชายเลย ช่องทางการสั่งซื้อก็ง่ายมากเลยครับ

 ตอนนี้เค้ามีจำหน่ายแค่ในช่องทางออนไลน์ แค่เข้าไปที่กดซื้อที่ Gillette ใน Shopee ของจัดส่งให้ถึงหน้าบ้านเลย สะดวกมากๆ ครับ

สรุปราคา SKIN by Gillette

1. Facial Cleanser 80g. ราคา 129 บาท

2. Exfoliating Razor 1 ด้ามจับ 2 ใบมีด ราคา 449 บาท (เฉพาะหัวใบมีดสำรอง 4 ใบมีด 499 บาท)

3. Water Essence Spray 100ml. ราคา 399 บาท

4. Serum Moisturizer 80ml. ราคา 449 บาท

5. Facial Mask ชนิดกล่อง 5 ชิ้น / ชนิด 1 ชิ้น ราคา 349 บาท /79 บาท


Folk Jrt

Folk Jrt

Travel lifestyle, Skin care lover!

สวัสดีครับ ผมชื่อโฟลค นะครับ ปัจจุบันอายุ 27 ปี
ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็น เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า และ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินครับ

ด้วยการที่ต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แถมบินข้าม Time Zone เผชิญทั้งอากาศหนาวบ้าง อากาศแห้งบนเครื่องบินบ้าง อากาศร้อนที่ไทยอีก โฟลคเลยเริ่มสนใจเรื่องการดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ เลยได้ทดลอง Skin care มากมาย ที่ตอบโจทย์สภาพผิวหน้าในแต่ละช่วงเวลาของชีวิต เพราะการทำงานเป็น Front liner โฟลคจึงต้องรักษาผิวหน้าให้ดูมีสุขภาพที่ดีเสมอ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและเป็นภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรณ์

ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนใน Jeban นะครับ ขอบคุณที่มากดเลิฟ และฝากคอมเม้นท์กันนะครับ โฟลคหวังว่ากระทู้ของโฟลคจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ

FULL PROFILE