Yao แปรงขนหมูป่า ดีไซน์เก๋ ผมสวยไม่ยุ่งเหยิง

74 20
สวัสดีค่าาาา วันนี้มีไอเท็มอยากมาเล่าให้ฟัง แค่เห็นก็อยากหยิบน่าใช้แล้ว นั่นก็คือ หวี Yao ขนแปรงจากขนหมูป่า ดีไซน์น่าเป็นเจ้าของมาก มันเป็นยังไงไปดูกันจ้าา
เล่าให้ฟังก่อนว่าไม่เคยคิดเลยว่าหวีจะมีส่วนช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นจริงๆ ตอนนี้เราผมสั้นเลยคางมาหน่อย แต่เป็นคนผมหนามากกก หนาและเส้นใหญ่ เวลาใช้หวีบางๆ ก็จะต้องหวีทีละช่อๆ ซี่หวี่เข้าไม่ค่อยถึง

ทำไมต้องขนหมูป่า? 
เพราะขนหมูป่า จะช่วยกระตุ้นเลือดหมุนเวียน ปรับสมดุลย์เส้นผม ปรับสมดุลน้ำมันหนังศรีษะ ช่วยทำความสะอาดเส้นผม ทั้งหมดจะช่วยให้ผมและหนังศีรษะแข็งแรง ลดปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น
มาเริ่มกันที่ชิ้นแรก คือรุ่น Moving Mini Brush มีด้ามจับถนัดมือ ทรง slim สวยเลยจ้าาา ส่วนตัวแปรงมีทรงโค้งรับกับรูปศีรษะเลย มีความยืดหยุ่น ซี่หวียาว ห่างๆ กัน คนผมหนาคือเลิฟมาก เพราะซี่หวีจิกเข้าไปได้ถึงผมชั้นในเลย ลดปัญหาผมพันกันได้ดีเลย
มาต่อกันอีกรุ่นนึงคือ Portable Boar Blush อันนี้เป็นน้องเล็กน่ารัก มาพร้อมถุงผ้าน้อย ๆ ให้พกน้องไปเที่ยวได้ด้วย ตัวแปรงยังมีลักษณะยืดหยุ่น โค้งรับกับศีรษะดี แปรงจับได้พอดีมือเลยค่ะ หวีๆไปแล้วเหมือนได้นวดหนังศรีษะไปด้วย เพลินๆ
หวีของ Yao ที่ใช้เเล้วชอบอีกอย่างนึงคือทำความสะอาดง่าย ซี่หวีห่าง ล้างเศษฝุ่น เศษต่าง ๆ ออกได้ง่าย เปิดน้ำล้าง แล้วถูๆ ได้เลย ไม่เป็นหวีเน่าแบบที่เคยเป็นมา555 #สรุป หลังจากที่ใช้ไปสักพักที่ชัดเจนที่สุดคือหวีผมเพลินขึ้น ด้วยรูปทรงที่ยืดหยุ่น ซี่แปรงยาว ผมจัดทรงง่ายขึ้น ลดความชี้ฟู เป็นไอเท็มอีกชิ้นที่ต้องพกไปด้วยจริงๆ ค่ะ สาวๆ ผมสั้น ผมยาว ลองดูนะคะ เค้ามีหลยรุ่น หลายแบบเล้ยยย


Katetete

Katetete

อะไรดี อะไรใหม่ มาลองกันค่าาา
เพราะการทำสวย คืออีกหนึ่งก้าวขฝของความมั่นใจ:)

FULL PROFILE