[ Review ] แป้งคุมสิว Purretty Pure Powder SPF 15 PA+++ อ่อนโยน ผิวเนียนได้ทุกวัน

47 18
WITH <strong>Purretty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

    ช่วงนี้หลายๆ คนก็ Work From Home กันแล้วเนอะ รวมถึงตัวเจนนี่เองด้วยค่ะ ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนเราไหม แต่เราต่อให้ทำงานอยู่บ้านหน้าสด ก็ยังแอบทาแป้งบางๆ อยู่นะ ฮาา~~~ เพราะด้วยความที่เป็นคนผิวมันม๊ากกก ถ้าไม่ทาแป้งเนี่ยหน้าจะมันเยิ้มจนเหนอะหนะเลยค่ะ T T เจนนี่ก็เลยจะหาแป้งไม่ผสมรองพื้นเนื้อบางๆ มาปัดๆ ช่วยคุมมันบนในหน้าสักหน่อย


    แล้วล่าสุดเจนเพิ่งเจอ “แป้งคุมสิว” ตัวช่วยคุมมัน ทาได้ทุกวันสิวไม่ขึ้น เพราะเค้าไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการอุดตัน สิวผดไม่ขึ้น เหมาะมากๆ สำหรับช่วงนี้ที่เราต้องใส่แมสก์ทั้งวันด้วยค่ะ น้องคนนั้นคือแป้งน้องใหม่จากแบรนด์ Purretty นั่นเองงง อย่างบอกว่าดีงามมากๆ ขอยาดป้ายยาเลยละกันเนอะ ♥



Purretty Pure Powder SPF 15 PA+++

10 g. / 795 THB

    แป้งคุมสิว Purretty เค้าจะเป็นแป้งตลับอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ที่เคลมว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่ายหรือผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิว ผิวอุดตันง่ายค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทั้ง 5 ตัวนี้ค่ะ
  • TALC-FREE : ไม่มีสารทัลคัล ที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และโรคมะเร็งปอด

  • SILICONE-FREE : ไม่มีซิลิโคน ที่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ใครที่เป็นสิวอุดตันง่าย เลี่ยงสารนี้ไว้เลย อันนี้เจนลองแล้วเห็นผลเรื่องสิวลดลงเลยล่ะ

  • ALCOHOL-FREE : ไม่มีแอลกอฮอล์ ตัวการทำให้ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ

  • FRAGRANCE-FREE : ไม่มีน้ำหอม ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว อีกสารยอดฮิตที่เพื่อนๆ ผิวแพ้ง่ายหลายคนแพ้

  • PARABEN-FREE : ไม่มีพาราเบน ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้

    ฉะนั้น ใครที่กำลังมองหาแป้งอ่อนโยนดีๆ สักตัว เราว่าตอบโจทย์มากๆ เลยค่า

    แพคเกจของเค้าจะเป็นตลับสีขาว ลายน้องแมวอ้วงน่าร้ากกกกก และจะเป็นตลับ 2 ชั้น แยกระหว่างตัวแป้งและแปรงค่ะ แป้งรุ่นนี้เค้าจะให้แปรงแทนพัฟ จะได้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเตอะเป็นหน้าแป้งนั่นเองค่า
    ขนแปรงที่เค้าให้มาคือใช้ได้จริงน้า ขนนุ่ม จิกเนื้อแป้งได้ดี ไม่กินเนื้อแป้งเยอะ ขนาดก็ถือว่าใหญ่กำลังดีงาม ปัดๆ แป๊บเดียวก็ทั่วหน้าแล้วค่า เร็วกว่าใช้พัฟอีกนะ

    แป้ง Purretty จะมีด้วยกัน 3 เฉดสีค่ะ ที่เราใช้จะเป็นเบอร์ 01 PAWSOME ผิวขาวมชมพู (แล้วเค้าก็มีเบอร์ 02 KITTENME สำหรับผิวขาวเหลือง 03 PURRTY สำหรับผิวสองสีด้วยน้า) แต่สีของเนื้อแป้งก็ไม่ได้ติดชมพูมากจนทำให้ผิวดูเทาน้า ลองใช้แล้วหน้าผ่องดีงามค่า

    พอทาแป้ง Purretty Pure Powder แล้วจะเห็นว่าเค้าเบลอรูขุมขนได้ดีเลยค่า และปกปิดรอยแดงได้กลางๆ โทนผิวโดยรวมถือว่าดูเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นเลย เนื้อแป้งเบาสบายผิวตามคำเคลม ให้ลุคที่ดูบางเบาเป็นธรรมชาติ แต่ก็ไม่ได้บ๊างบางจนไม่ปกปิดขนาดแป้งฝุ่นเนอะ

    นอกจากเบาสบายแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF 15 PA+++  เรื่องผลลัพธ์การคุมมันถือว่าทำได้โอเคเลยค่ะ สำหรับเราที่เป็นคนผิวมัน ทาแป้งตัวนี้เดี่ยวๆ ก็คุมมันได้ประมาณ 3-4 ชั่วโมง หลังจากนั้นผิวก็ดูมันขึ้นมาบ้าง แต่ยังดูผ่องอยู่ ส่วนแป้งก็ไม่ไหลเป็นคราบ ซับมัน แล้วเติมแป้งบางๆ ผิวก็ดูดีแล้วค่ะ จังหวะที่เติมแป้งรู้สึกชอบแปรงของเค้าเลยอ่ะ มันทำให้เราเติมแป้งได้แบบบางๆ พอดี ไม่ดูหนาแบบใช้พัฟแหละ

    โดยรวมแล้วเราชอบแป้งคุมสิว Purretty มากๆ ตอบโจทย์ที่จะใช้เป็นแป้ง Everyday ทาทุกวัน ด้วยความที่เป็นแป้งไม่มีสารที่ก่อให้เกิดระคายเคืองและการอุดตันเนอะ ถูกใจคนเป็นสิวง่ายแบบเราเลย เพราะการที่รักษาผิวเกี่ยวกับสิวเนี่ย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้อุดตันไว้ก็จะดีกับผิวมากๆ น้า และอีกอย่างก็คือเนื้อแป้งช่วยให้ผิวเนียนขึ้น คุมมันได้โอเค จะทาออกไปข้างนอก ทาไปเที่ยว หรือพกไว้เติมระหว่างวันก็ดีงามค่า ใครที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิว กำลังมองหาแป้งคู่ใจ แนะนำเจ้าแป้งน้อนเหมียว Purretty เลยน้าา


สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ น้อนเค้าตลับละ 795 THB สามารถหาซื้อหรือไปลองเทสเนื้อแป้งได้ที่ EVEANDBOY , BEAUTRIUM หรือ Karmart Shop ได้เลยค่า 


แล้วครั้งหน้าเจนนี่จะหยิบไอเทมเด็ดตัวไหนมารีวิวอีก ก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า comment มาพูดคุยกันได้นะคะ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า xoxo


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE