ผมเสียดีขึ้นอย่างเร่งด่วนได้ ด้วย “กรีนไบโอ” Green bio Super Treatment Cream

43 12
WITH <strong>Green Bio</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน เป็นยังไงกันบ้างคะ ? วันนี้เรามาคุยเรื่องของ “ผม” กันบ้างดีกว่านะ ตั้งแต่ช่วงโควิดระบาดอีกรอบเนี่ย พี่ออยก็ตัดขาดจากร้านทำผมไปเลยค่ะ ฮ่าๆๆ


ปกติพี่เนี่ย จะเข้าร้านทำผม ไปใช้บริการแค่ สระ กับซอยเท่านั้นค่ะ คือไม่ค่อยชอบอยู่ในร้านนานๆเท่าไหร่  ส่วนเรื่องปิดหงอกเนี่ย พี่ก็จะย้อมผมเองจากที่บ้านนี่แหละค่ะ


พอพี่ออยย้อมเองบ่อยๆ ละก็ขาดการดูแล ก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเสียค่ะ ช่วงนี้พอไม่ได้เล็มเอาผมเสียออกบ้างไรเงี้ยยย มันก็เลยยิ่งดูแห้งกระด้าง ยิ่งดูเสียเข้าไปอีกจ้าาา ละที่สำคัญคือ เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยชอบไว้ผมยาวแล้ว ละพอยิ่งเสียเนี่ย มันจะหวียากมากค่ะ ผมพันกันยุ่งเหยิง พอหวีก็ร่วงไปอีก กลุ้มใจจริงๆค่ะ

 
พี่ก็เลยได้มารู้จักตัวช่วยนี้ค่ะ เค้าบอกว่าถูกและดีตลอดกาล!! ให้ท้าพิสูจน์ได้จากยอดขาย 30 ล้านซองกันไปเล้ยยยย !! กับ ทรีทเม้นท์ผม Green bio Super Treatment Cream “ กรีนไบโอ “ ซองสีน้ำเงินค่ะ



สิ่งนี้เหมาะกับพี่ออยมากจ้าาา เพราะเค้าเป็นตัวช่วยของ

✔️คนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ผมแตกปลาย ชี้ฟู ผมช็อต พันกัน ผมหยาบกระด้าง
✔️ผมขาดการบำรุง ไม่เงางาม ผมไม่แข็งแรง 
✔️ช่วยดูแลผมหลังจากการทำสี หลังการยืดผม หลังการดัดผม หรือทำเคมีต่างๆ
ที่พูดมานี่คือปัญหาของพี่ทั้งหมดเลยนะคะไม่โม้ ฮ่าๆๆ

สารสกัดหลักของเค้านะ

🌼 น้ำมันสกัดจากดอกทานตะวัน นำเข้าจากสเปน ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร กรดอะมิโน และวิตามินอี ช่วยปกป้องเส้นผมจากแสง UV พร้อมบำรุงหนังศรีษะ และต่อต้านอนุมูลอิสระ
🤍สารสกัดจากไหม นำเข้าจากญี่ปุ่น มีกรดอะมิโน ช่วยบำรุงให้เส้นผมชุ่มชื่น ทำให้เส้นผมแข็งแรง เป็นประกาย
🟤 โปรตีนเคราตินจากอเมริกา ที่ได้จากขบวนการ Hydrolysis จากขนแกะ ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่เสียหาย ถูกทำร้าย

เนื้อผลิตภัณฑ์
เป็นเนื้อครีมสีขาวนวล เข้มข้นมากค่ะ ตอนเปิดมาก็ไม่ได้คิดว่ากลิ่นจะดีขนาดนี้นะคะ แต่กลิ่นหอมฟุ้งมากค่ะ แต่ไม่ได้หอมแบบฉุนๆนะคะ เอาเป็นว่ากลิ่นดีงามอยู่ค่ะ 😊
วิธีใช้ 

ใช้หมักบำรุงผมแทนครีมนวด ทิ้งไว้แค่ 3-5 นาทีแล้วล้างออก ใช้แทนการอบไอน้ำได้ด้วยจ้า
เค้ามี 3 ขนาดให้เลือกนะคะ ของพี่ออยเอามาทดลองใช้ก่อนค่ะ ก็เป็นขนาดทดลอง 30 ml. ราคาประหยัด ไม่ต้องใช้เยอะ ผมก็นุ่มลื่นมากแล้วจ้า
ผลลัพธ์หลังใช้

หลังใช้นี่คือสวรรค์เลยนะคะ ผมจะนุ่มลื่นปรื้ดๆ กลิ่นหอมมากค่ะ ประหนึ่งว่าไปทำทรีทเม้นท์ที่ร้านได้เลยนะคะ ขนาดว่าไม่ได้ใช้ทุกวันนะ แต่ผมก็ยังคงความนุ่มลื่นอยู่ค่ะ ละที่ดีมากๆคือ หวีง่ายขึ้นเยอะโดยที่ผมไม่ร่วงด้วยค่ะ คาดว่าถ้าพี่ขยันและใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ รับรองว่าเส้นผมต้องดีขึ้นเรื่อยๆแน่นอนค่ะ
ลองไปตำกันได้นะคะ “กรีนไบโอ ซองสีน้ำเงิน” หรือถ้าใช้แล้วติดใจเค้าก็มีขนาดอื่นๆด้วยนะ 
แบบหลอด 150 ml. แบบขวด 250 ml.
ใครทดลองใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้าง ลองเขียนเล่ามาให้อ่านบ้างนะคะ ^ ^

ด้วยรัก
พี่ออยจ้า


Rita Concepts

Rita Concepts

สวัสดีค่า ครูพี่ออยนะคะ เจ้าของและติวเตอร์สอนสอบเข้างานแอร์โฮสเตส สจ๊วต / คุณแม่ลูก 1 ที่รักในการดูแลตัวเองค่ะ พี่ออยฝากช่องยูทูป Rita Concepts ด้วยนะค้า พอดีช่องมีปัญหา เพิ่งได้ช่องคืนมาเลยต้องทยอยลงคลิปใหม่หมดเลยค่ะ ^ ^ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE