ฟื้นฟูผิววัย 30+ แบบขั้นสุด ด้วยเซรั่ม SMOOTH E GOLD 24K HYDRO BOOST

47 18
WITH <strong>SMOOTH E</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคน
มาพูดถึงการดูแลผิววัย 30+ เป็นวัยที่กำลังสวยสะพรั่งอย่างเต็มที่ แต่ก็มาพร้อมกับปัญหาผิวต่างๆ ตามมามากมายใช่ไหมล่ะ ถ้าเราดูแลไม่ดีพอรับรองริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ ถามหาแน่นอน   เอาจริงๆ ปกติเราเป็นคนผิวผสมค่อนแห้ง ค่อนข้างแพ้ง่าย เวลาเลือกสกินแคร์เลยต้องศึกษาหนักๆ เลยว่าจะโอเคกับผิวไหม ซึ่งทางแบรนด์เวชสำอาง Smooth E ได้ส่ง Smooth E Gold 24K Serum และใบการันตีที่ได้รับการรองรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ ในแคมเปญ “มั่นหน้ากล้าโชว์อายุ” มาให้รีวิว พอเราได้มาลองใช้เซรั่ม Smooth E Gold 24K Serum แล้ว มันเวิร์คกับผิวเรา เลยอยากมาแชร์เพื่อนๆ กันจ้า
SMOOTH E GOLD 24K SERUM
เค้าเป็นเซรั่มที่โดนใจเราตรงที่เค้ามีส่วนผสมจากทองคำ 24K เป็นทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ให้ฟิลลิ่งหรูหราเลอค่า น่าจับจองมากๆ เราได้อ่านสรรพคุณเค้าค่อนข้างเหมาะสมกับสิ่งที่เรากำลังมองหา คือ เค้าช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับ เรียบเนียน กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เจอแบบนี้ตาลุกวาว ต้องลองสักหน่อยแล้วล่ะ!
เอาจริงๆ ตอนแรกก็แอบหวั่นใจ ว่าเป็นเซรั่มที่ผสมทองคำแล้วเราจะแพ้ไหม จะอุดตันผิวเรารึเปล่า เพราะผิวค่อนข้างเซนซิทีฟพอสมควรเลย แต่หลังจากใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เกิดการอุดตัน หรือระคายเคืองใดๆ แต่กลับช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น กระชับ เรียบเนียนด้วย

ให้เพื่อนๆ ดูขวดเซรั่มชัดๆ จะเห็นว่าสีทอง สวยงามหรูหราเลยทีเดียว ตั้งวางบนโต๊ะเครื่องแป้งคือดูดี ดูแพงมากๆ แถมเค้ามาเป็นหลอดหยด จึงสะดวกเวลาหยิบใช้ด้วยนะ

เนื้อเซรั่มเค้าเป็นสีใส มีความเข้มข้นบางๆ ที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมอย่าง Argan oil หรือน้ำมันสกัดจากผลอาร์แกน ที่ถูกพัฒนาให้ละลายได้ในน้ำได้บางส่วน เพื่อให้แทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว และ Hyaluronic Acid ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้บนผิวหนัง สามารถกักเก็บน้ำได้ถึง 1,000 เท่า และทำให้ผิวดูเต่งตึง มีชีวิตชีวา ผสมกับเนื้อทองคำ 24K ที่จะช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจน และอีลาสติน ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ยืดหยุ่นและระบบการไหลเวียนเลือดดีขึ้น รวมไปถึงฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส รักษาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าตามจุดต่างๆ ให้แลดูจางลง โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ซึ่งเราจะเห็นตัวแผ่นทองคำในเนื้อเซรั่มได้ค่อนข้างชัดเลย เป็นความหรูหราที่สัมผัสได้เลยทีเดียว  

เราใช้ประมาณ 2-3 หยด เกลี่ยทั่วใบหน้า และลำคอเลยจ้า ใช้ประจำทั้งเช้า และก่อนนอน
เนื้อเซรั่มเค้าซึมผิวไวมาก ไม่ทิ้งความหนึบผิวใดๆ และที่เราสงสัยว่าเกล็ดทองนางจะติดอยู่บนหน้าไหม อุดตันรึเปล่า บอกตรงนี้เลยว่า “ไม่เลยจ้า” เพราะเอามือลูบวนๆ ตัวเนื้อเซรั่ม และเกล็ดทองจะค่อยๆ ซึมลงผิวไปเลย เหมือนเป็นตัวบำรุงที่เค้าคิดค้นมาอย่างลงตัวแล้ว อะเมสซิ่งนะเอาจริงๆ  

เราใช้เซรั่มตัวนี้มาได้ประมาณเกือบสองอาทิตย์ สิ่งที่สัมผัสได้คือ เค้าช่วยทำให้ผิวดูนุ่มฟูขึ้น เอามือลูบๆ แล้วมันนุ่มขึ้น แฮปปี้มากๆ ในเรื่องริ้วรอยตอนนี้เราอาจจะยังไม่มีแบบชัดเจน แต่เราใช้น้องเค้าไปเรื่อยๆ แหละ เป็นการชะลอริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นในตัวด้วย สบายใจทุกครั้งที่หยิบใช้เลยจริงๆ  

เลขบนหน้าเราคืออายุนั่นเอง ฮ่าๆ ความ สามสิบบวก มาเยือน แต่ใจเรายังวัยรุ่นอะเนอะ อิอิ
เราเชื่อว่าหากเราดูแลตัวเองอย่างดี บำรุงผิวด้วยสกินแคร์ดีๆ ทานอาหารมีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ที่สำคัญมีพลังใจที่แข็งแรง ยังไงความแก่ มาเยือนยากขึ้นแน่นอน ^^

เพื่อนๆ อาจสงสัย เห็นว่าน้องเค้าหรูหรา สรรพคุณอัดแน่น ขวดสวย แถมยังมีส่วนผสมด้วยทองคำบริสุทธิ์ 99.99% แบบนี้ จะแพงไหมนะ บอกเลยว่า ราคาดีมากกก ขวดละ 985 บาทเองจ้าาา (ขึ้นอยู่กะโปรฯ ช่วงนั้นด้วยเนอะ) เรามองว่าเป็นสกินแคร์ที่น่าลงทุน เมื่อเห็นถึงสรรพคุณ และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ มาในราคานี้ถือว่าคุ้มค่าจ้า 
 
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ในการมองหาสกินแคร์กันนะคะ
เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า ม๊วฟฟ


ช่องทางการซื้อ : Watsons, Eveandboy, TOPS ,ห้างสรรพสินค้า ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ และร้านขายยา P&F สั่งออนไลน์ : website : smooth-e, Lazada, JD Central, Shopee, Konvy


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE