รวมดาวคลินซิง-โทนเนอร์ ใช้ดี ซื้อซ้ำ ราคาน่ารักกกกกก

45 16

สวัสดีค่าาาา อันยองสำหรับวันจันทร์ที่สดใส ^^

ช่วงนี้ใครหลายๆ คนยังคงเครียดกับสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น 

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็อย่าให้ความเครียดครอบงำเรามากจนเกินไปนะคะ 

อย่าลืมดูแลรักษาทั้งสุขภาพกายและสุขภาพผิวให้ดีอยู่เสมอด้วย


วันนี้เลยรวมดาวคลินซิ่ง+โทนเนอร์มาฝาก มีน้องๆถามเข้ามาเยอะมากๆ เลยรวมไว้ให้ในกระทู้เดียวกันซะเลย จะมีตัวไหนเด็ดกันบ้างตามไปดูกันค่าาา

Srichand Skin Refining Micellar Cleansing Water 


             ตัวแรกเป็นคลีนซิ่งศรีจันทร์ ใช้ตามในทวิตแล้วคือดีสมคำร่ำลือเลยค่ะ อ่อนโยนมากๆ เช็ดเมคอัพหมดจด ไม่แสบผิวแสบตาเลย ตัวนี้เป็นคลินซิ่งสูตรน้ำที่มี Micellar technology และ Moringa Seed Extract ด้วย ก็จะช่วยลบเมคอัพกันน้ำได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมจากจากธรรมชาติถึง 90% ช่วยบำรุงผิวด้วย 


           หลังเช็ดแล้วผิวไม่แห้งตึง ผิวยังอิ่มเด้งน้ำอยู่ มี Honey Ferment Filtrate ช่วยเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและช่วยให้ผิวกระจ่างใส รวมทั้งปลอบประโลมและปกป้องผิวจากแบคทีเรีย P.acnes ด้วย Tea Tree Oil ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว  เป็นคลินซิ่งที่เหมาะมากกับคนผิวแพ้ง่ายๆ เพราะไม่พาราเบน, แอลกอฮอล์, มิเนอรัล ออยล์ และสารแต่งสี ที่สำคัญคือราคาน่ารัก เหมาะกับนักเรียนมากๆ ***ขนาดใหญ่เบิ้ม 300ml 199 บาทเท่านั้น


QUINYA Advanced Defense ACNE Cleanser


        คลินเซอร์ Quinya เป็นสูตรของคุณหมอผิวหน้า ตัวนี้กุ้งจะใช้ล้างหน้าหลังจากใช้คลินซิ่งศรีจันทร์ เหมาะมากๆกับคนเป็นสิว เพราะตัวนี้คืออ่อนโยนมากๆ ใช้แล้วสิวอักเสบแห้งดี สิวลดลง 


       หลักๆ มีส่วนผสมของสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ Amino Acid Surfactant อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง มีค่า pH Balance ไม่มีสารลดเเรงตึงผิว SLS เเละ SLES , Mineral Oil , แอลกอฮอล์ , น้ำหอม ,พาราเบน และซิลิโคน มีสารสกัดใหม่ล่าสุดจากใบ Maclura Cochinchinensis Acne Buster ช่วยลดโอกาสการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยกำจัดเชื้อ P. Acnes ช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวแห้งและยุบ *** ราคาน่ารักเหมือนเดิม 100ml / 230 บาท

Biore Speedy Micellar Cleansing Foam


          คลีนเซอร์อีกตัวของ Biore เป็นโฟมสูตรไมเซล่า ล้างเมคอัพได้ด้วย อันนี้ใช้ล้างตอนเช้า ไว้ล้างครีมที่เราทาก่อนนอนค่ะ ใช้ดีมากๆ ราคาไม่แพงด้วย


           คุณสมบัติหลักของโฟมตัวนี้คือเป็นโฟมล้างเมคอัพที่ลดสาเหตุสิว ทั้งสิวที่เกิดจากมลภาวะต่างๆและสิวจากการใส่มาสก์ มีนวัตกรรมไมเซลล่าในโฟมจากญี่ปุ่น ช่วยล้างเมคอัพและลดสิวที่เวลาเดียวกัน หลังล้างแล้วไม่แห้งตึง เมคอัพออกหมดจริงๆ สะดวกมากๆ เนื้อโฟมที่ออกมาตอนแรกเป็นเนื้อเจลลี่ ใช้นวดบนเครื่องสำอางได้เลย โดนน้ำนิดหน่อยจะเปลี่ยนเป็นเนื้อโฟมนุ่มๆ ผสาน Anti-bacteria และ ใบ Shiso Mint จากญี่ปุ่นช่วยลดแบคทีเรีย ความมันส่วนเกินและเมคอัพ เป็นโฟมที่ใช้แล้วลดสิวอุดตันได้เยอะ

 **ราคานักเรียนเช่นเดิม 90 กรัม 120 บาทเท่านั้นน

Round Lab 1025 Dokdo Toner 


              อีกหนึ่งโทนเนอร์สายเกาที่รางวัลแน่นมาก ช่วยผลัดเซลล์ผิวเป็นเริ่ด ใช้แล้วผิวนุ่มอิ่มฟู รูขุมขนละเอียดเรียบเนียน เชื่อว่าต้องเป็นโทนเนอร์ในใจใครหลายๆคนแน่เลย


           หลักๆเป็นโทนเนอร์จากน้ำทะเลลึก ช่วยผลัดผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ พร้อมเผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยปรับสมดุลให้ผิว ⁣เติมความชุ่มชื้น ลดน้ำมันส่วนเกิน⁣⁣ กระชับรูขุมขน ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ⁣⁣ ใช้แล้วผิวเรียบเนียนขึ้น อิ่มน้ำไม่ค่อยแห้งเป็นขุยแบบเมื่อก่อน ใครที่ผิดแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และสี **ราคาน่ารักมาก 200ml 450บาท

Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free


           โทนเนอร์ในตำนานของ Kiehl's คาเลนดูล่า ปลอบผิวอักเสบดีมาก ใช้แล้วผิวแข็งแรง ไม่เหนอะผิว เหมาะกับผิวธรรมดา-มัน ตัวนี้เรียกได้ว่าต้องเคยใช้กันหลายคนแน่ๆ สำหรับใครที่ยังลังเลก็แนะนำรัวๆเลยว่าควรลอง


           เป็นโทนเนอร์สูตรไม่มีแอลกอฮอล์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายๆ ส่วนประหอบหลักเป็นกลีบดอกคาเลนดูล่า (ดาวเรือง) สารสกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี และเกรท เบอร์ด็อก (พืชตระกูลหญ้าเจ้าชู้) ช่วยทำความสะอาดผิว และปลอบผิวให้สบายขึ้น ลดการอักเสบ ขวดนี้ยกเป็นเป็นโทนเนอร์ลำดับต้นๆเลยก็ว่าได้ สำหรับน้องๆนักเรียนราคาอาจจะสูงนิดนึงเป็นเป็นสกินแคร์เคาเตอร์แบรนด์ แต่ถ้าสนใจจะลองตัวนี้มีหลายขนาดมากๆ เริ่มต้นที่ 40ml 279บาทเท่านั้นจ้าาา


Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Toner 


             ขวดสุดท้ายเป็นโทนเนอร์เซฮุน ที่หลายคนหวีดกันเยอะมากๆ เป็นสกินแคร์สายเกาของ Some by mi ที่ใช้ดีมากๆอีกขวด ผสมมัจฉะมาจุกๆ ปลอบผิวดี ลดสิวอุดตัน สิวหัวดำ สิวเสี้ยน วันไหนผิวล้ามากๆ ก็เอาสำลีมาแปะมาสก์ได้ ใช้แล้วรูขุมขุนละเอียดเวอร์ๆ


         เป็นโทนเนอร์ที่ผสมผสานระหว่างมอยซ์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของน้ำชาเขียวมัทฉะ BHA จากธรรมชาติ แป้งควบคุมความมัน สารสกัดจากเปลือกวิลโลว์สีขาว ทีทรี ใบบัวบก คาวทอง และ Titrated Extract of Centella Asiatica ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ สิวหัวดำ และสิวอุดตันรวมทั้งช่วยให้ผิวเรียบเนียน เติมความชุ่มชื่นให้ผิว และยังช่วยดูดซับความมันได้ด้วย ไม่มีสารอันตรายต่อผิว 20 ชนิด ขวดนี้ได้มาตอนลดราคา 150ml 430 บาทเท่านั้นจ้าาาา


จบไปเรียบร้อยแล้ว ใครมีขวดไหนเด็ดๆอีก 

แชร์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยนะคะ^^ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน 

เจอกันกระทู้หน้าจ้าาา


Parkrop Channel

Parkrop Channel

สวัสดีค่าาาา ชื่อ "กุ้ง" นะคะ ปีนี้ 32 ขวบแล้วววว

✧ ชอบลองของใหม่ๆ ชอบแต่งหน้า
✧ ชอบสะสมน้ำหอม
✧ ผิวผสมค่อนไปมัน NC23
✧ เป็นสาวพลัสไซต์สายกินอะไรก็อร่อยค่ะ ><
✧ เลี้ยงแมว 1 ตัวชื่อ "เหนียวมูน"
✧ ปัจจุบันแต่งงานแล้ว ควบตำแหน่งแม่บ้าน & content creator

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆบ้านจีบันทุกท่านน้าาา ^^

.................................................................

(For work)

FB Page : พักรบรีวิว V.2
Twitter : @parkropreview
Instagram : @parkropreview
Line ID : goongmarisa
Email : goongmarisa@gmail.com

FULL PROFILE