มาเห่อสีผมสวย ๆ ด้วย FRESHLIGHT GIFT SETS ที่ได้รับมาจากบ้านJebanกัน

59 28
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะสาว ๆ ชาวจีบันนิสต้าทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ว

วันนี้จะมาเห่อรางวัลที่ได้รับมาจากกิจกรรมของบ้านจีบันกัน


เท่าที่ทุกคนได้ดูโปรไฟล์หรือกระทู้ต่าง ๆ ของขวัญจะเห็นกันบ่อย

ว่าขวัญเองเป็นคนที่เปลี่ยนสีผมบ่อยมาก คือเป็นคนชอบทำสีผม

เดี๋ยวสีสว่าง เดี๋ยวสีเข้ม บอกเลยเปลี่ยนกันจนผมจะพังแล้ว


แต่ใจมันรักเลยห้ามกันยาก วันนี้ก็จะมาเปลี่ยนสีผมอีก

เป็นการเปลี่ยนสีผมด้วยสีที่ทางบ้านจีบันใจดีจัดหนักจัดมาให้

มาดูกันดีกว่าว่าหลังจากนี้จะได้ผมสีอะไรกัน ตามมาเล้ยยย


ปล.รีวิวกระทู้นี้จะเป็นแบบบ้าน ๆ ไม่ได้สวย หรือจัดแต่งให้ดูดี

โดยเฉพาะเจ้าของกระทู้นั้น ศพเดินดินเลยก็ว่าได้

 Schwarzkopf Gift Sets 


ของขวัญสุดพิเศษที่เข้าใจคนรักสีผม เปิดกล่องมาก็เซอร์ไพรส์เพราะไม่ใช่แค่โฟมเปลี่ยนสีผมเท่านั้น ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม และจัดแต่งทรงผมมาให้ด้วย เรามาไล่ดูกันทีละตัวเลยว่าเป็นอะไรยังไงกันบ้างค่ะ

เปิดมาอันแรกที่กรี๊ดเลยคือ มีส่วนลดให้ด้วยในการ ซื้อผลิตภัณฑ์ของ Schwarzkopf รับส่วนลดไปเลย 10% เมื่อใส่โค้ดที่ทางจีบันส่งมาให้ คือปังมาก

 Schwarzkopf got2b Glued 

 Water Resistant Spiking Glue  for Screaming Hold 


น้องคนนี้เป็นเจลตัดแต่งทรงผมในรูปแบบคล้ายกาวแหละว่าได้ คือไม่ความอยู่ทรงแบบยาวนาน ทนทาน ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ สวยเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะ และที่สำคัญไม่มีขุยขาวให้กังวลใจเมื่อใช้งาน

 Schwarzkopf Extra Care Shea Cashmere 

 1 Minute Mask ​


เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยได้ใน 1 นาที ชวาร์สคอฟ เอ็กซ์ตร้า แคร์ เชียร์ แคชเมียร์ 1 มินิท มาส์ก ช่วยฟื้นบำรุงให้ผมสวยใน 1 นาที ให้ผมสวยดูสุขภาพดีตลอดทั้งวัน ให้ผมสดชื่น นุ่มลื่นตลอดวันไปเลย

 Schwarzkopf Freshlight– Sugar Ash 


เฟรชไลท์ ตัวจริงเรื่องสีผมแฟชั่น ยอดขายอันดับ1 ของไทย โฟมเปลี่ยนสีผมสุดคิ้วท์ และแสนน่ารักจากแดนญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยหน้ากล่องที่มีรูปน้องตุ๊กตาบลายธ์ จริง ๆ น้องเขามีด้วยกัน 2 แบบคือ

  • กล่องสีฟ้า จะเป็นแบบเนื้อโฟมทำง่ายมาก มือใหม่ก็ทำได้เองแบบสบาย ๆ เลย หรือมือไม่ใหม่ แต่ต้องการความสม่ำเสมอ ใช้งานง่ายก็ใช้ตัวนี้ได้

  • กล่องสีชมพู จะเป็นแบบเนื้อครีม ตัวนี้เม็ดสีเขาจะแน่นชัดมากขึ้น ไม่เฟดตัวง่าย ต้องบอกว่าเฉดสีเขามีให้เลือกเยอะมาก เข้าได้กับทุกลุคที่ต้องการเลย


ซึ่งแน่นอนว่าโฟมเปลี่ยนสีผมตัวนี้มักจะเป็น Must have ที่ทุกคนมักแนะนำกันปากต่อปาก เรื่องที่ช่วยให้การเปลี่ยนสีผมเป็นเรื่องง่าย ๆ มาพร้อมครีมบำรุงที่ประกอบไปด้วย สารสกัดจากวอเตอร์ลิลลี่ ที่ช่วยบำรุงให้สีผมเปล่งประกายสดใสผมนุ่มชุ่มชื้น


สีที่ขวัญได้มาคือสี Sugar Ash : สายแฟ น้ำตาลเทาเข้ม ขวัญชอบโทนสีนี้มาก ทำออกมาแล้วมีความเก๋สุด คนรอบข้างก็ชอบให้ทำสีนี้เพราะชอบเข้ากับลุคขวัญค่ะ

ในกล่องจะประกอบไปด้วย


🌐เฟรชไลท์ น้ำยาเปลี่ยนสีผม

เฟรชไลท์ ดีเวลลอปเปอร์ เอฟ🌐

🌐เฟรชไลท์ มอยส์เจอร์ แฮร์มาสก์

หัวฝาปั๊มโฟม🌐

🌐คู่มือพร้อมกับถุงมืออยู่ในแพค

ที่ว้าวไม่ต่างจากอุปกรณ์ในกล่อง ซึ่งแอบมีความเก๋อยู่นะ คือตรงกล่องของเขานั้น สามารถเจาะเป็นวงกลมเพื่อวางขวดโฟมเปลี่ยนสีผมได้ด้วย ไม่ต้องกลัวขวดดิ้นหนีไปไหน คือดี เริ่ดมาก

วิธีทำก็ง่ายๆ เลย แบ่งผมเป็นช่อ ๆ เตรียมรอไว้ ในส่วนของการลงสีนั้น แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคนนะคะว่าถนัดแบบไหน หลังจากนั้นก็เทผสมน้ำยาเข้าด้วยกัน

จากนั้นก็ปิดฝาปั๊ม และจัดการคว่ำขวดขึ้น-ลงเพียงประมาณ 5 ครั้ง ไม่ต้องเขย่าแรง ๆ แค่คว่ำขึ้น ๆ ลง ๆ ตัวน้ำยาก็ผสมกันแล้วนะคะ

เมื่อเราผสมน้ำยาเสร็จเรียบร้อย มโหรีบรรเลง เราก็ทำการปั๊ม ๆ โฟมออกมา แล้วจัดการเปลี่ยนสีผมโล้ด เริ่มจากโคนผมไปปลายผมนะคะ ชโลมให้ทั่วและทิ้งไว้ 30-45 นาที

ส่วนตัวขวัญผมก่อนหน้านี้ไปกัดสีมา เลยทิ้งไว้แค่ 20-30 นาทีเท่านั้นค่ะ เสร็จแล้วก็ไปล้างกัน มาดูว่าออกมาแล้วจะเป็นยังไง ตอนล้างแชมพูเสร็จ ขวัญลงตัวแฮร์มาสก์ต่อเลยนะคะ เพื่อผมที่นิ่มไม่แห้งเสียจากการทำสี (แต่ลืมถ่ายรูปไว้ ขอโทษด้วยนะค้า) >////<

หลังจากสระผม เป่าผมเป็นที่เรียบร้อย อย่างที่เห็นในรูป Before-After บอกเลยว่ากรี๊ดลื้มมมมม สีถูกใจมาก เทาหม่นสีสวยมาก ตรงปกไม่จกตาเลย ทำง่ายมาก อุปกรณ์ในกล่องก็ครบครันพร้อม บอกเลยว่ามือใหม่ทำเองได้ง่ายสบายมาก ปกติจะให้แฟนทำให้ นี่ไม่ต้องเลยจ้า ทำเองได้สบายมาก สีสวยเสมอทั่วเท่ากันหมดเลย 


(ปล.ไม่ได้แต่งหน้าเลยนะคะ โฟกัสที่สีผมก็พอเน้อ หน้าโทรมมาก)

ต้องบอกว่าที่สีขวัญชัดขนาดนี้เพราะผมก่อนหน้านี้ขวัญกัดสีผมไปน้า มันเลยได้สีแบบสะใจขนาดนี้ ที่ชอบในตัวFreshlightคือ ผมไม่ค่อยเสียเลย ดีตรงที่ไม่แสบหนังศีรษะตอนทำด้วย บางยี่ห้อนี่แสบชนิดที่เหมือนน้ำร้อนราดลงไปบนหนังศีรษะเลย เนื้อโฟมก็นุ่มมาก กลิ่นไม่ฉุน ทำสีผมครั้งต่อไป ก็ขอเป็นสี Sugar Ash นี่แหละ ตอบโจทย์เข้ากับไลฟ์สไตล์มากที่สุด❤️

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้แล้วตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไปนะคะ บอกเลยว่าจะชอบและหลงรักน้องบลายธ์กันแน่นอน


ขอบคุณบ้านจีบันและทางชวาร์สคอฟด้วยนะคะ สำหรับของขวัญสุดพิเศษชุดนี้ ถูกใจคนรักการทำสีผมแบบขวัญมาก ๆ เลยค่ะ



จบแล้วสำหรับกระทู้เห่อสีผมในครั้งนี้ หวังว่าสีนี้จะโดนใจใครบ้างนะคะ

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าน้า อย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะ





รัก😘🌈✨❤️
#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE