อยู่บ้านเบื่อๆ มาทาลิปแก้เหงากันดีกว่า

52 17

สวัสดีค่ะทุกคน

ช่วงนี้อยู่บ้านนานเลย ส่วนใหญ่ก็จะไม่ค่อยได้แต่งหน้า แต่พอเหลือบไปดูลิปที่มีอยู่บนโต๊ะ ที่มีค่อนข้างเยอะ ก็ทำให้คิดว่า ควรจะต้องหยิบมารีวิวบ้างละนะ ขยันซื้อ แต่ไม่ขยันใช้เลย เสียดายแหละ ^^

วันนี้จะขอหลิบลิป 2 แท่ง จาก 2 แบรนด์มาแบ่งปันให้ชาวจีบันนิสต้าได้ชมกันน้าาา  แบรนด์แรกคือ Cle De Peau Beaute ที่เค้ามาในแนวใสๆ เรียบหรู แต่ดูมินิมอล และอีกหนึ่งแบรนด์คือ Charlotte Tilbury ที่สวยตั้งแต่แพคเกจ ไปยันสีลิป จริงๆ แล้วทั้ง 2 แบรนด์ก็เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้ว สาวๆ หลายคนก็กรีดร้องร้อง และอยากได้ไว้ในครอบครอง เพราะลิปเค้าคุณภาพดีมากจริงๆ ค่ะ



clé de peau

BEAUTÉ

MAGNIFICATEUR LÈVRES N

LIP GLORIFIER n


มาพูดถึงลิปแท่งแรกกันก่อนเลย ลิปสัญชาติญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เค้าเป็นลิปคัลเลอร์สูตรถนอมผิวริมฝีปากให้เรียบเนียน นุ่มละมุน และให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก มีกลิ่นหอม มีความประกายระเรื่อสีที่ดูเป็นธรรมชาติ สำหรับสีที่จะรีวิววันนี้คือ Lip Glorifier #2 red ถึงแม้จะชื่อ red แต่ทาออกมาแล้วดูมีความชมพูอยู่มากๆ เลยค่ะ



ลิปรุ่นนี้เค้าจะทำออกมาแบบแท่งเรียวเล็ก เป็นทรงสี่เหลี่ยม แต่แพคเกจก็ยังดูหรู ดูแพงอยู่นะคะ ตอนแรกคิดว่าลิปบำรุงสีคงจะไม่ชัดมาก ผิดคาดเลยค่ะ สีเค้าชัดมาก กลบสีปากมิด ชุ่มชื้นดีงามมาก ไม่ผิดหวังที่ซื้อมาเลย สีเค้าดูสดใส ไม่น่าเบื่อ เนื้อลิปทาง่าย ปาดสองทีก็เอาอยู่ ติดทนประมาณนึงเลยค่ะ 



สิ่งที่ชอบก็คือเนื้อลิปและสีของเค้าที่ทาได้ แม้ในวันที่ไม่แต่งหน้า ทากันโทรมได้เลย ถึงแม้จะไม่แต่งหน้า แต่ปากต้องสวยอมชมพู ประหนึ่งว่าตื่นมาก็ปากสวยแบบนี้เลย เหมาะกับการพกพา เพราะวัสดุเค้าแข็งแรง แค่หยิบมาทาก็ดูน่ารักสดใสแล้วค่ะ




Charlotte Tilbury

HOT LIPS 2

CARINA'S STAR


มาต่อกันที่ลิปคัลเลอร์เนื้อเนียนนุ่ม สัญชาติอังกฤษที่สาวๆ ทั่วโลก หวีดให้กับความเลอค่า แค่เห็นแพคเกจก็อยากหยิบมาทาแล้ว สีที่จะรีวิววันนี้คือ carina's star ที่มีความส้ม coral แบบที่ดู modern peachy soft coral คือเค้าทาแล้วมันจะดูสีสว่าง ให้ความรู้สึกสดใส เหมาะกับทุกสีผิวเลยค่ะ แล้วพิกเมนท์สีแน่นมากๆ ด้วย



ลิปรุ่นนี้แพคเกจเค้าจะออกแนวอวกาศ ดวงดาว ดูหรูหรา สวยงาม ทนทาน แค่เห็นแพคเกจก็อยากทาแล้วค่ะ เนื้อลิปเค้าเนียนนุ่มมากกกก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาทา พิกเมนท์สีชัดแน่นเลย สีติดทนค่อนข้างดี ตอนที่ทาคือปากแห้งมาก ไม่ได้มีการบำรุงปากก่อนทา ต้องขออภัยด้วยค่ะ แต่ก็ถือว่าได้ทดสอบไปในตัว ว่าทาแล้วจะเป็นคราบไหม สรุปไม่เป็นค่ะ 



สิ่งที่ชอบก็คือเนื้อลิปที่ทาง่ายมากๆ กลิ่นดี สีแน่น โทนสีสุภาพ เรามองว่าถ้าอยากมีลิปเนื้อดีๆ สักแท่ง ไม่จำเป็นต้องเป็นสีนี้ก็ได้ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ แพคเกจสวยหรูหรา แข็งแรง ทนทาน แค่หยิบขึ้นมาทาก็ดูสวยเลย มีให้เลือกหลายสี แล้วก็ยังเหมาะกับทุกสีผิวด้วย เป็นอีกแบรนด์ที่ควรมีค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน



หวังว่ารีวิวลิปทั้งสองแบรนด์ที่เราทำวันนี้ จะช่วยให้สาวๆ ที่กำลังมองหาลิปแท่งใหม่ หรือกำลังส่องลิปแบรนด์นี้อยู่ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าซื้อดีไหม สำหรับเรา เราว่าคุ้มค่ากับการลงทุน หากอยากจะได้ลิปดีๆ สักแท่ง เพราะคุณภาพเค้าดีสมราคา ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ



Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE