แต่งหน้าอยู่บ้านสวยๆ แม้กักตัวก็ดูไม่ป่วย ♡

57 23

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน มาเจอกันกระทู้ใหม่อีกแล้วน๊า ◡̈⃝
 

วันนี้ไม่มีอะไรมาก แต่จะมาแต่งหน้าเบาๆอยู่บ้านกันสวยๆด้วยสถานการณ์ตอนนี้ไม่สามารถที่จะออกไปข้างนอกได้บ่อยเลยอยู่ได้แค่ที่บ้าน แต่อยู่บ้านก็ต้องแต่งหน้านะคะ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ 55555555 วันนี้มาด้วยไอเทมที่ไม่เยอะแต่ได้ลุคเกาหลี ธรรมชาติแน่นอน ♡̷̷̷


ตามมาดูพร้อมกันเลย! ..



☀︎♡


❝ SOS Ultra Protect X3 UV Essence SPF50 PA++++ ❞


ตัวแรกที่ลงก่อนจะเป็นกันแดดตัวนี้เลยย กันแดดเนื้อเซรั่มสูตรไฮยาลูรอน มีวิตามินอี ช่วยดูแลผิวได้เป็นอย่างดี เนื้อบางเบากว่า ปกป้องพร้อมบำรุงชุ่มชื้นกว่า อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่าย ปกป้องแสง UVA UVB แสงสีฟ้าได้ 50 เท่า พร้อมกับป้องกันฝุ่นควัน PM 2.5 ได้อีกด้วยน๊าา ☀︎


 ตัวนี้เป็นกันแดดตัวที่เราชอบมากกก เพราะนางใช้ง่าย บางเบา ที่สำคัญคือคุมมัน กันเหงื่อ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน ตอนใช้ไม่รู้สึกว่าอุดตันเลย ดีมากกกก จำหน่ายที่ watsons , watsons ออนไลน์ , shopee , lazada ☀︎♡



❝ Srichand  Bare To Perfect Translucent Powder ❞


มาต่อกันตัวนี้เลยยย แป้งม่วง Gen 2 ที่กำลังมาแรง เค้าเคลมว่าจะควบคุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง ด้วย Sebum Sensor ปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เป็นแป้งโปร่งแสงนุ่มละเอียดมากกก ช่วยอำพรางรูขุมขน สีของแป้งจะเป็นสีออกเนื้อๆ เป็นสีธรรมชาติ เวลาทาแล้วหน้าไม่วอก สีผิวจะสว่างใสขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว ตัวนี้ 10 กรัม จำหน่ายที่ Watsons , Eveandboy , Beautrium , Boots , Konvy.com ♡



❝ Merrez’ca KISS My Cheek Blush สี Crazy in Love ❞


ต่อมาที่ตัวปัดแก้มกันเลย ตัวนี้เป็นตัวที่หลายๆเสียงบอกปังมากก มีความนุ่มลื่น สีนี้เป็นโทนสีน้ำตาลอุ่นๆ ทาแก้มแล้วดูแก้มบ่มแดด เหมาะกับความเป็น Autumn สุดๆ ใช้สีแมทท์ทาเดี่ยวๆ แล้วใช้ในส่วนของชิมเมอร์มาทาเป็นไฮไลท์ ดูเข้ากันดีมากกก ต้องไปลองกันนะ จำหน่ายที่ Merrezca shop, Eveandboy , Beautrium ♥︎


❝ MEE XXD Slimbrow Pencil 02 Natural Brown & Maybelline Sky High Mascara ❞


มาต่อที่ดินสอเขียนคิ้วกับมาสคาร่า จะใช้เป็นสองตัวนี้เลยยย ใช้ดีทั้งคู่ ปังทั้งคู่ แนะนำให้ไปลอง เต็ม 10 ไม่หัก
จำหน่ายที่ Eveandboy , Beautrium ♥︎


❝ Glow Lnk Color Lip Tint ❞


มาต่อกันที่ขั้นตอนสุดท้ายของการทาปาก เราเลือกใช้เป็นทินท์ของ Merrez’ca จะบอกความดีของตัวนี้ก็คือเป็นทินท์ตัวโปรดของเราจริงๆเพราะว่าสีที่เลือกมาน่ารักมากๆ เป็นกึ่งกลอสกึ่งเสตน สูตรพิเศษ มันมีความแววเหมือนลิปกลอสแต่ไม่มันเลยยย ติดทน และสีคือชัดมาก ไปดูสองสีนี้กันชัดๆกัน!



  #06  FIESTA


สีแรก สีนี้ชอบมากกกก สีแบบน่ารักขับผิวมากกก สีนี้เราจะใช้ทาตาปาก ลงเบาๆ เป็นโทนเบาไม่แรงมาก ได้ลุคน่ารักเกาหลี ด้วยความกึ่งกลอสกึ่งเสตน มันเลยเพิ่มความน่ารักแบบมากกกก และยังมีสีอื่นๆอีกถึง 6 สีให้เลือกด้วยน๊าา ♡



#03 TIGERLILY


สีที่สอง มันคือสีแดงอิฐๆน๊าา จะบอกว่าสีนี้สวยมากเช่นกัน เราใช้ทาข้างในปาก เม้มปากเบาๆ จะช่วยเติมสีสันบนใบหน้าให้ดูมีอะไรยิ่งขึ้น ทาออกมาแล้วทั้งสองสีออกมาตามรูปเลย ก็คือดี ของมันต้องมี! ทั้งสองสีนี้หาซื้อได้ที่ Eveandboy และ Shop Merrez’ca ⟢



จบลงแล้วนะคะสำหรับไอเทมน่ารักๆที่มาบอกต่อวันนี้
 เพื่อนๆชอบกันรึเปล่าค่าาา 💗 สามารถพูดคุยแสดงความคิดเห็นได้เลยนะคะ 🌈



วันนี้ขอตัวไปก่อนนน สวัสดีค่า ◡̈⃝ 


qploypg

qploypg

PLOY —— :”✧ ?
summer vacation, nice day
- for work line : piizxp.
- Ig : ploydmnice

สวัสดีค่า เราชื่อพลอยนะฮับ✨
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาว Jeban ทุกท่านน้า ?
ใครว่างแวะเข้ามาพูดคุยกันนะคะ ฝากบทความเล็กๆของเราด้วยน้าาา ♡

FULL PROFILE