ปลอบประโลมผิวขั้นสุดด้วย Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free

57 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
         สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เฟิร์นเเวะมาอัปเดตผิวกันซักหน่อย หลังจากที่รู้สึกว่าช่วงนี้แดดร้อนมากก ทำให้ผิวหมอง ดูไม่สดชื่น เเถมบางวันใส่เเมสก์ตลอด ผิวอบสิวผดก็ขึ้น ทำให้เฟิร์นกลับมาหาสกินเเคร์ที่เน้นปลอบประโลมผิวเเละดีกับผิวแพ้ง่ายอีกครั้ง ซึ่งไอเทมที่เฟิร์นเลือกหามาลองในครั้งนี้เค้าว่ากันว่าเป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนเเละปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายสุดๆ ก็คือ Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free นั่นเอง
        Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนที่ไม่มีแอลกอฮอล์ โดยเน้นช่วยปลอบประโลมเเละปรับสภาพผิวให้นุ่ม สดชื่น รู้สึกผ่อนคลายหลังใช้ ซึ่งส่วนผสมหลักจะเป็นสมุนไพรเเละจุดเด่นของเค้าเลยก็คือ กลีบดอกคาเลนดูล่า ( ดอกดาวเรือง ) ในตัวโทนเนอร์
         สำหรับส่วนประกอบที่น่าสนใจของเค้าก็จะมี
- Allantoin สารสกัดจากรากสมุนไพรคัมฟรี ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง
- Great Burdock ช่วยในการปรับสภาพผิวที่แห้ง ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง และช่วยคุมระดับการสร้างไขมันให้สมดุล
- Calendula ช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย ชะลออายุของผิว เเละช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ ลดการอุดตัน
        ใครที่เป็นสิวหรือผิวเเพ้ง่ายก็สามารถใช้เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ได้เลย เพราะส่วนผสมเค้าอ่อนโยนเเละไม่มีแอลกอฮอล์เลย
          ในส่วนของเนื้อสัมผัส : เป็น Water-Based สีออกเหลืองนิดๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวคิดว่าเหมือนน้ำเก๊กฮวยเลย แต่ที่น่าสนใจคือเค้ามีการใส่กลีบดอกคาเลนดูล่าเข้ามาในโทนเนอร์ด้วย
         วิธีใช้ เฟิร์นจะใช้เป็นตัวแรกหลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว โดยเทโทนเนอร์ลงบนสำลีแผ่นให้ชุ่มแล้วเช็ดบนใบหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา หลังใช้เเล้วจะรู้สึกเลยว่าผิวดูสะอาด สบายผิวมากๆ ผิวชุ่มชื้นขึ้น เเละสำหรับผลลัพธ์หลังจากใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ พบว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ดูสุขภาพดี สิวผดไม่มีเเล้ว ผิวนุ่มกระจ่างใสขึ้น เหมาะกับผิวธรรมดา  ผิวมัน คนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้
          ใครที่กำลังหาโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนอยู่ล่ะก็เจ้า Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free ตัวนี้คุ้มค่ากับการใช้ในเรื่องของการช่วยให้ผิวผ่อนคลายเเละดูสุขภาพดีขึ้นมากๆ เลย สำหรับวันนี้เฟิร์นขอลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะคะ


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE