รีวิว Lete Body Sunscreen ครีมกันแดดทาตัว จากชาเขียวออร์แกนิค ชุ่มชื้น สบายผิว

48 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา : ) วันนี้จะมารีวิว ครีมกันแดดสำหรับผิวกาย ที่เรากำลังอินเลิฟมากในตอนนี้ ! เป็นแบรนด์สกินแคร์ของเพื่อนเรา ที่เค้าตั้งใจทำมาก ๆ และส่งมาให้ลองใช้ค่ะ ได้ลองแล้วก็ว้าวเลย จนมาเขียนเป็นกระทู้นี้ให้สาว ๆ Jeban ได้อ่านกันนน

แบรนด์นี้มีชื่อว่า...

L’été (เลเต้)

และ Product ตัวแรกของเค้า ก็คือ Ultra Light Daily Body Sunscreen with organic green tea SPF50 PA+++ หรือครีมกันแดดสำหรับผิวกาย ที่นอกจากจะช่วยกันแดดแล้ว ยังบำรุงผิวไปในตัว และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย ซึ่งน้องเลเต้เนี่ย ไม่มีแอลกอฮอล์ / พาราเบน และเป็นสูตร Oil free นะคะ 


ครีมกันแดดตัวนี้จะเป็น All In One Daily Body Sunscreen Lotion ที่เราสามารถใช้เป็นโลชั่นบำรุงผิวได้เลยค่ะ ใช้ได้ทุกวัน เค้าก็จะมีสารสกัดที่น่าสนใจหลายตัว เช่น ชาเขียวออร์แกนิค / เชียร์บัตเตอร์ / วิตามินอี / ว่านหางจระเข้ ซึ่งจะโดดเด่นในเรื่องของความชุ่มชื้น และลดการอักเสบของผิวค่ะ

แพคเกจดีงามเลยน๊าาา หลอดนี้ขนาด 80 ml. ค่ะ ราคา 650฿

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบนี้เลยค่ะ ทาแล้วไม่ได้เปลี่ยนสีผิว ค่อนข้างบางเบา ซึมง่าย

อันนี้หลังทาค่า

สรุป :


สำหรับกันแดดเลเต้เนี่ย ที่ชอบมากก็คือ มันสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ (สัมผัสแรกเหมือนเอากันแดดหน้า มาทาตัว แบบนั้นเลยยย) และที่สำคัญ !! ทาแล้วไม่ติดขน (ช่วงนี้คลินิกปิดค่ะ ขนยาวไม่ไหว 555555)

ส่วนอีกอย่างที่ต้องชมก็คือ กลิ่นเค้าหอมอ่อน ๆ ละมุน ไม่ฉุนเหมือนกันแดดตัวทั่ว ๆ ไป กลิ่นจะไม่ตีกับน้ำหอมของเราด้วย ดีงาม

ล่าสุด โควิดระบาดรอบนี้ ฟิตเนส - สระว่ายน้ำที่คอนโดปิดหมด เราก็แอบมีงานอดิเรกใหม่อย่างการขี่จักรยานค่ะ ได้กันแดดเลเต้มาใช้ก็คือฟินมาก เพราะมันสบายผิว อยากให้ไปลองกันดู รับรองว่าชอบเหมือนเราแน่ ๆ ค่าาา


mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE