ผิวสดใสมีออร่าด้วยมาส์คมะเขือเทศ Smooto

51 18
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน มาพบกับความสดใสของเจ้ามาส์คมะเขือเทศแบบซอง (สดใสตั้งแต่ตัวแพคเกจไปเลย เพราะน้องเป็นมะเขือเทศหน้ายิ้มแฉ่ง) อย่างที่ชาวเราได้ทราบกันดีว่า มะเขือเทศนั้นมีสรรพคุณที่ดีต่อร่างกาย ต่อผิวหน้าผิวกายมาก เช่น การช่วยบำรุงผิวพรรณให้สว่างใส เปล่งปลั่ง ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำ เเละอีกหลายๆอย่างมากๆ โดย Smooto เขาก็ไม่พลาดที่จะออกแบบผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ตัวบำรุงผิวโดยการชูเจ้าตัวมะเขือเทศมาเป็นส่วนผสมหลักให้เราได้ตำ แถมแพคเกจก็น่ารักและราคาสบายกระเป๋ามากๆด้วยย ต่อไปก็มาดูรีวิวกันดีกว่าค่า ว่าน้องมีจุดเด่นอะไรอีก

SMOOTO TOMATO GLUTA AURA PLUS SLEEPING MASK

จุดเด่น

เจ้าซองนี้จะอุดมไปด้วย อาร์บูติน กลูต้าไธโอน สารสกัดจากพีช และข้าวโอ๊ต ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผสมผสานวิตามินเอ บีซีอีที่เก็บอยู่ในรูปแบบไลโปโซม (ความพิเศษคือ ตัวนี้จะค่อยๆ ปลดปล่อยคุณค่าสารอาหารลงสู่ผิว เพื่อผิวสุขภาพดีขึ้น)

เนื้อสัมผัสลงผิวแล้วรู้สึกเย็น สบายผิวหน้ามาก เนื้อเกลี่ยง่าย นุ่มนิ่มไม่เหนอะหนะผิว ให้ฟิลผิวฉ่ำนุ่ม วาวๆ ตัวนี้ทุกคนสามารถทาข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างได้เลยนะคะ โบว์ทางทิ้งไว้แล้วนอน ตื่นเช้ามาผิวนุ่มละเอียดมาก ใครที่อยากแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ แนะนำเลยค่ะ อีกทั้งยังเปลี่ยนผิวให้เฟรชขึ้นมามากกกกก ซองแค่นี้เองแต่เริ่ดนะ ใครที่อยากตำ ทุกคนสามารถไปตำกันได้ ในปริมาณ 10 g 39 บาทที่ 7-ELEVEN นะคะ



วันนี้ก็จบมินิรีวิวเพียงเท่านี้ 

ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เข้ามาหากัน ดีใจทุกครั้งเลยยยยยย


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE