[Review] ยาสีฟันสมุนไพร Shining ตัวช่วยฟันขาวกระจ่างใส ลมหายใจ หอมสดชื่น

46 18

สวัสดีค่า สาว ๆ จีบันที่น่ารักทุกคน วันนี้ทางเรามียาสีฟันที่ทางเราได้ทดลองใช้มาแล้วสักพัก  แล้วค้นพบว่าเออมันดจีย์นะ มาบอกต่อกับทุกคนค่ะ นั่นก็คือ ยาสีฟันสมุนไพร Shining Premium Herbal Toothpaste หลอดเขียวหลอดนี้นี่เอง 



มาดูคำเคลมกันดีกว่าค่ะ (อ้างอิงจากข้างหลังตัวผลิตภัณฑ์ และ ใน เว็บไซต์หลักของทางแบรนด์)

- ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น ไม่ผสมแป้ง

- มีสารสกัดจากสมุนไพร และ ส่วมผสมจากธรรมชาติถึง 19 ชนิด

- ทำความสะอาดช่องปาก และ ฟัน ลดการสะสมของแบคทีเรีย

- ช่วยขจัคคราบพลัค, ชา,กาแฟ และ หินปูน

- อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เยื้อบุผนังปาก

- วิตามิน C และ E ช่วยลดการอักเสบของเหงือก

- Sodium Fluoride ช่วยป้องกันฟันพุ

 ปริมาณ 80 กรัม ราคา 320 บาท



 นอกเหนือจากนี้ทางแบรนด์ยังเคลมตัวเองหนักมาก ในเรื่องของการช่วยดับกลิ่นปาก - น้ำลายบูดตอนเช้า และ เรื่อง ขจัดคราบหินปูน ทางเราเลยอยากจะมาเจาะว่ายาสีฟันชายนิ่ง  มีสารสกัดะไรที่น่าสนใจบ้าง จาก สารสกัดทั้งหมด 19 ชนิดนะคะ


ลดกลิ่นปาก แก้น้ำลายบูดยามเช้า ด้วยสารสกัด 10 ชนิด


  • Soribitol

  • Nano silver

  • Thymol

  • Menthol

  • Peppermint Oil

  • การบูร

  • ยูคาลิปตัส

  • กานพลู

  • กระวาน

  • ผงใบข่อย


สารสกัดทั้ง 10 ชนิด จะเป็นพระเอกที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ให้ความเย็นแก่ช่องปาก และยังมีผงใบข่อย ที่ช่วยขจัดเศษอาหารตามซอกฟันอีกด้วย


สารสกัด สุด Exclusive ช่วยขจัดคราบพลัค ลดหินปูน


  • Olyvinyl Pyrrolidone (PVP)  ช่วยจับคราบชา กาแฟ  ได้มากกว่า คราบชากาแฟจับกับตัวผิวฟัน จึงช่วยลดการสะสมของคราบพลัคบนผิวฟันได้

  •  Cetylpyridinium Chloride (CPC)  สารสกัดจากเกลือแอมโมเนียม ช่วยขจัดคราบพลัค ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้อย่างอ่อนโยน

  • น้ำมันยูคาลิปตัส ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดคราบหินปูนบนฟัน และ เหงือก

มาดู Texture ของยาสีฟันกันค่ะ เนื้อน้องเขาจะเป็นสีเขียวอ่อน ๆ มีจุดเล็ก ๆ ผสมอยู่ด้วย ซึ่งจุดเล็ก ๆ ทางเราคิดว่าน่าจะเป็นผงขัดฟันที่ช่วยทำให้ฟันเราขาวขึ้นนั่นเอง

วิธีใช้ ก็บีบยาสีฟันเท่าเมล็ดถั่วเขียว คือ เราจะว่ายังไงดีหรือจะบีบประมาณ ในรูปก็ได้นะคะ อย่าหาบีบแบบโฆษณา ยาสีฟันนะคะ มันแสบปากบวกเปลืองค่า 555+

มาแปรงฟันกันดีกว่า แปรง 2-3 นาทีนะคะ แปรงแห้งนะคะ ไม่ต้องบ้วนน้ำตาม วิธีแปรงแห้งได้รับการรับรองจากทันตแพทย์มาแล้วนะคะ ว่าจะช่วยเคลือบฟลูออไรด์ บนผิวฟันได้มีประสิทธิภาพมากกว่า แปรงแล้วบ้วนน้ำตาม วิธีนี้ใช้ได้กับ ยาสีฟันทุกยี่ห้อเลยนะคะ

มาสรุปผลลัพธ์หลังใช้กันค่ะ


หลังใช้ ยาสีฟัน ชายนิ่งตัวนี้มาได้สัก อาทิตย์กว่า ๆ ทางเราพบว่า น้องช่วยเรื่องดับกลิ่นปากได้ดีตามคำเคลมเลยค่ะ เพราะปกติทางเรา ชอบกินขนมจุกจิก กินทั้งวัน มีพฤติกรรมชอบแปรงฟัน หลังกินข้าว กินขนมทุกมื้อ ตั้งแต่ที่เราใช้มา เราลดจำนวนการแปรงฟันหลังทาน อาหารน้อยลงไปเยอะเลย ส่วนเรื่องดับน้ำลายบูดในยามเช้า ตื่นมาเรายังมีกลิ่นปากอยู่นะคะ แต่รู้สึกว่ามีน้อยกว่าปกติค่อนข้างเยอะเลย ในเรื่องการขจัคคราบหินปูน อันนี้ยังไม่เห็นผลลัพธ์เท่าไหร่นะคะ เพราะ ทางเราไม่ค่อยมีหินปูน และ สุดท้าย ผลลัพธ์ที่คิดว่าหลาย ๆ คนน่าจะคาดหวังจากยาสีฟัน ในยุคสมัยนี้ นั่นก็คือความขาว ! เรารู้สึกว่าเนื้อฟัน เราขาวขึ้นเล็กน้อยนะคะ คิดว่าต้องระยะเวลากว่านี้ ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน


ถ้าสาว ๆ คนไหนสนใจ ไปตำได้ตามพิกัดตามนี้เลยนะคะ 

: เว็บไซต์ Shining

: ตัวแทนจำหน่าย ยาสีฟัน Shining ทั่วประเทศ


สำหรับวันนี้ทางเราต้องขอตัวไปก่อนนะคะ คราวหน้า เด็กมาร์เก็ตปีสามคนนี้ จะเอา Product ดี ๆ ตัวไหนมาฝากให้สาว ๆ อ่านอีก ติดตามได้เลยค่า 


Callmeparwinee

Callmeparwinee

สวัสดีค่ะ ชื่อ ไข่มุก นะคะ ปัจจุบัน กำลังศึกษา อยู่ที่ มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มีความชื่นชอบ ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ Beauty Product มีความฝันที่อยากจะเข้าไป มีส่วนร่วมกับ บริษัท Beauty เลยอยากจะใช้พื้นที่ ตรงนี้ ได้แสดงศักยภาพ และ ความรู้ที่ ได้เล่าเรียนจากในรั้วมหาวิทยาลัยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ (เพิ่มเติม)
Ig : Callmeparwinee
Tiltok : Callmeparwinee
Contact for work : parwinee.v@gmail.com or DM Via IG

FULL PROFILE